Teaser mới nhất mang hình ảnh ghê rợn của Quái vật vô hình trở lại vào tháng 9 năm nay

Teaser mới nhất mang hình ảnh ghê rợn của Quái vật vô hình trở lại vào tháng 9 năm nay

Chiều nay, theo giờ Mỹ, 20th Century Fox chính thức công bố teaser đầu tiên dài gần 2 phút của dự án tái khởi động dựa trên thương hiệu Predator huyền thoại.

Hé lộ
11/05 2018
Teaser mới không chứa đựng nhiều nội dung hơn phần giới thiệu ngắn mà hãng sản xuất gửi tới khán giả trước đó nhưng cũng phần nào lướt qua dàn cast chính của phim và tạo hình quái vật Predator.
Trong phần phim tái khởi động mới, sinh vật ngoài hành tinh vẫn giữ gần như nguyên vẹn tạo hình từ các phần phim trước. Khán giả không được nhìn thấy gương mặt thật của Predator trong teaser mà Fox phát hành nhưng trên trang Empire mới đây cũng đã chia sẻ tạo hình này với độ giả của họ.
Tạo hình sau lớp mặt nạ của Predator trong phần phim mới. Ảnh: Empire
Tạo hình sau lớp mặt nạ của Predator trong phần phim mới. Ảnh: Empire
Lấy bổi cảnh hiện tại, phần phim mới là câu truyện nối tiếp phần 3 năm 2010. Sau cuộc chiến không cân sức trên hành tinh của Predator, lần này, bối cảnh sẽ được di rời về Trái Đất. Một cậu bé nhận được món quà đặc biệt, không ngờ rằng đó chính là chìa khóa kích hoạt, dẫn lối cho kẻ đi săn ngoài vũ trụ tìm đường đến Trái Đất. Lần này, con quái vật sẽ không chỉ hung tợn mà còn thông minh hơn do nó đã được hấp thu nhiều ADN của các giống loài khác nhau. Cuộc chiến giữa con người và Predator chứa đựng nhiều nguy hiểm lẫn khó khăn hơn bội phần.
Nằm trong dự án tạo dựng vũ trụ quái vật ngoài hành tinh từ 2 thương hiệu nổi tiếng AliensPredators, 20th Century Fox hiện đã đi được một chặng đường khá dài với 11 tác phẩm bao gồm 6 phần phim về quái vật Aliens, 3 phần phim riêng về thợ săn Predators cùng 2 phần phim kết hợp giữa 2 nhân vật kể trên.
 Sau The Predators dự kiến phát hành vào tháng 9 năm nay, hãng cũng đang lên kế hoạch sản xuất phần tiếp theo cho loạt phim tái khởi động về Aliens với khởi đầu là tập Prometheus năm 2012. Tuy nhiên, hãng vẫn chưa được công bố thông tin về tiêu đề cũng như ngày phát hành phần phim mới này.
The Predator sẽ do đạo diễn của Iron Man 3Shane Black chỉ đạo diễn xuất và đồng viết kịch bản với biên kịch Fred Dekker. Nam chính Boyd Holbrook của The Host (2013), nữ dị nhân Psylocke của X-Men: Apocalypse Olivia Munn cùng nam tài tử da màu của tác phẩm Moonlight Trevante Rhodes tham gia đóng chính. Phim dự kiến khởi chiếu ngày 14 tháng 09 năm nay.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...