The Batman mới: Tăm tối và bạo lực hơn

The Batman mới: Tăm tối và bạo lực hơn

Teaser trailer mới hé lộ hình ảnh Batman sâu sắc và tăm tối hơn, hứa hẹn một bộ phim không chỉ thỏa mãn về phần hành độngmà còn ở mảng khai thác tâm lý nhân vật.

7.5
Batman: Vạch Trần Sự Thật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

The Batman là dự án đầy tham vọng của Warner BrosDC Entertainment khi muốn làm sống lại một lần nữa biểu tượng người hùng không siêu sức mạnh của thành phố Gotham.

The Batman sẽ trở lại dưới diễn xuất của tài tử người Anh Robert Pattinson. Ảnh: Warner Bros

The Batman sẽ trở lại dưới diễn xuất của tài tử người Anh Robert Pattinson. Ảnh: Warner Bros

Bộ 3 câu chuyện về Batman được xây dựng thành công trong The Dark Knight series do Christian Bale đảm nhận vai chính và Christopher Nolan đạo diễn. Tác phẩm gây ám ảnh người xem không chỉ bởi tone màu đen tối mà còn bởi cách làm phim noir đầy tư tưởng và triết lý.

Không giống như Batman luôn được khán giả định hình là một siêu anh hùng với trang thiết bị công nghệ hiện đại, đánh đấm đã tay với những kẻ xấu bảo vệ người tốt, Batman của Christopher Nolan là một người dân thường với những ám ảnh của tuổi thơ về mối thù giết cha mẹ. Anh chàng lớn lên trong một xã hội đầy dẫy những bạo lực và tham nhũng ở Gotham. Những điều đó khuôn đúc lên một con người khao khát muốn tìm ra chân lý và bảo vệ kẻ yếu, đấu tranh dặn vặt giữa trả thù và pháp luật.

Qua trailer đầu tiên của The Batman với Robert PattinsonMatt Reeves, khán giả có thể phần nào thấy được hình ảnh một Batman như thế được hồi sinh.

Hình tượng của Batman đã thay đổi kể từ khi vũ trụ DCEU được hình thành với tập Batman vs Superman: Dawn of Justice. Vì vội vã muốn xác nhập những phần phim mới, Warner Bros ép buộc đạo diễn Zack Snyder xây dựng một phần phim để hai người hùng nổi tiếng nhất của DC Comics có thể tham gia với nhau mặc dù trước đó, Zack Snyder chia sẻ ý tưởng ông muốn xây dựng một trilogy hoàn chỉnh cho nhân vật Người Đàn Ông Thép của mình.

Đến nay, sau sự thất bại của Justice League và sự thiếu kiên nhẫn của người hâm mộ, Warner Bros tái thiết cuộc hành trình đưa các nhân vật huyền thoại trở lại với phong cách ban đầu của chúng.

Batman đang trên cuộc hành trình trở lại với cội nguồn của mình. Ảnh: Warner Bros

Batman đang trên cuộc hành trình trở lại với cội nguồn của mình. Ảnh: Warner Bros

Tập phim mới được xác định nằm trong siêu dự án tái thiết DCEU nhưng mạch truyện không liên kết trực tiếp đến các phim khác. Phim sẽ cho khán giả cái nhìn đầu tiên về ác nhân Riddler (hay còn có tên gọi khác là Edward Nigma), kẻ đã đứng sau giật dây và làm tha hóa những kẻ tội phạm vốn đã có tư tưởng bạo lực tại Gotham. Bộ phim sẽ là một trò chơi nơi Bruce Wayne không chỉ là người giữ cán công công lý mà còn là một thám tử cố gắng tìm ra sự thật.

Catwoman tái xuất qua hình ảnh của diễn viên da màu Zoë Kravitz. Ảnh: Warner Woman

Catwoman tái xuất qua hình ảnh của diễn viên da màu Zoë Kravitz. Ảnh: Warner Woman

Một nhân vật đặc biệt cũng đã xuất hiện thoáng qua trong trailer chính là Catwoman do Zoë Kravitz thủ vai. Nhân vật này đã từng xuất hiện trong phiên bản phim The Dark Knight Rises ra mắt năm 2012 với Anne Hathaway đảm nhiệm.

Cô là một trong những nhân vật có nhiều diễn biến tâm lý phức tạp khi luôn đứng giữa lằn ranh của công lý và tội phạm. Việc đưa nhân vật này trở lại mạch truyện của The Batman cho thấy, Matt Revees đang muốn khán giả hồi tưởng lại bộ 3 phim của Christopher Nolan cũng như lấy đó là điểm mốc để khai thác sâu hơn hình tượng nhân vật Batman mới.

Phim dự kiến ra rạp vào ngày 1 tháng 10 năm 2021.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...