Đây là tất cả những gì chúng ta đã biết về phần tiếp theo của Ma Trận

Đây là tất cả những gì chúng ta đã biết về phần tiếp theo của Ma Trận

Ma Trận 4 dự kiến được ra rạp vào hai năm nữa với sự trở lại của chị em nhà Wachowskis cùng hai diễn viên chính Keanu Reeves và Carrie-Anne Moss

Hé lộ
06/10 2019
Đã hơn 16 năm kể từ tập cuối cùng của thương hiệu The Matrix khép lại nhưng khán giả vẫn còn nhiều thắc mắc về một nhân vật bí ẩn có tên Smith. Hắn ta thực sự đã chết trong một thế giới ảo mà điều gì cũng có thể diễn ra theo nhiều những chiều hướng không ai đoán biết được? Người phụ nữ tên Nhà Tiên Tri thực chất là gì, bà ta được tạo ra hay ngay từ đầu đã là một phần của hệ thống. Cô bé Sati được sinh ra từ trong Ma Trận hiện vẫn là một chương trình đặc biệt. Việc cô bé có thể tạo ra một bình mình rực rỡ liệu đang ngụ ý về một tiềm năng mới nằm ngoài quy luật của Ma Trận hay không? Kiến trúc sư có dễ dàng thỏa hiệp, ông ta có thể cũng là một chương trình được gài sẵn để đánh lừa những kẻ nổi loạn như Neo hay Trinity? Như một nhân vật đã nói ngay sau khi trận đấu tay đôi giữa Neo và Smith kết thúc: "Cái kết chẳng có ý nghĩa gì cả!".
Ma Trận là một sáng tạo điển ảnh nổi trội vượt sức tưởng tượng của Hollywood. Ảnh: Warner Bros
Ma Trận là một sáng tạo điện ảnh nổi trội v ượt sức tưởng tượng của Hollywood. Ảnh: Warner Bros
Vũ trụ mà Ma trận tạo ra để lại vô vàn những chất liệu và thắc mắc đủ để thách thức những khán giả thông thái nhất. Chính vì vậy, việc tái khởi động dự án theo bất kì cách nào đều là yếu tố cần thiết để mang đến trải nghiệm điện ảnh khác biệt hơn, đặc biệt trong thời điểm thiếu thốn chất liệu mới như hiện nay.
[ads]
Cách đây hai ngày, chúng ta biết được thông tin, hãng Warner Bros đang tiến hành tuyển chọn diễn viên cho hai vị trí - một Neo trẻ và một Morpheus trẻ. Hai nhân vật này rất có thể là đầu mối giúp bẻ cong những giả thuyết được sắp đặt suốt thời gian qua của khán giả. Dòng thời gian mới được đặt để ở đâu vẫn chưa rõ, tuy nhiên, nếu theo chiều sắp đặt đan xen giữa thực tại và quá khứ, Matrix 4 sẽ còn nhiễu loạn hơn cả 3 phần cũ.
Tiếp tục mở rộng Ma Trận là điều cần thiết nhưng cần cẩn trọng nếu không sẽ khiến đổ bể cả một thương hiệu lớn. Ảnh: Warner Bros
Tiếp tục mở rộng Ma Trận là điều cần thiết nhưng cần cẩn trọng nếu không sẽ khiến đổ bể cả một thương hiệu lớn. Ảnh: Warner Bros
Có một điều đáng nói, sau sự thất bại về thương mại của Blade Runner 2049 hồi năm 2017, Warner Bros cần rất thận trọng với Matrix 4. Cùng sở hữu những câu chuyện phi thực tại và vô cùng sáng tạo, tuy nhiên khoảng thời gian 16 năm (hay 35 năm của Blade Runner) khiến phần đông khán giả yêu thích tác phẩm đã quá tuổi để hào hứng trở lại. Chiến lược marketing vực dậy thương hiệu là câu chuyện cần phải để tâm nhiều cùng với yếu tố nội dung đột phá và kỹ xảo xứng tầm. Con người của thập kỷ tới sẽ không chỉ quá quen với yếu tố Drone, Nhân bản, Program hay AI mà họ còn đã và đang nghiên cứu nhiều điều tiên tiến hơn vậy. Bộ phim cần giới thiệu nhiều thuật ngữ và chi tiết "vượt xa trí tưởng tượng" thực tế nếu muốn khiến khán giả phải "Wow" một lần nữa.
Matrix 4 với sự trở lại của sát thủ John Wick - Keanu Reeves (vai Neo) và Carrie-Anne Moss (vau Trinity) dự kiến ra rạp vào năm 2020.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...