Trung Quốc giới thiệu dự án hoạt hình bom tấn về đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng

Trung Quốc giới thiệu dự án hoạt hình bom tấn về đội quân đất nung của Tần Thủy Hoàng

Tại Cannes năm nay, Trung Quốc mang đến những hình ảnh hùng tráng của dự án hoạt hình Realm of Terracotta

Hé lộ09:22 16/05/19
Vẫn giống như thường lệ, phim hoạt hình thường là sản phẩm tương đối đắt khách tại hội chợ bên thềm của LHP Cannes. Năm nay, hãng sản xuất Fantawild Trung Quốc mang đến hai bộ phim bao gồm Realm of Terracotta / 俑之城 (tạm dịch: Dũng Chi Thành) và phần tiếp theo của loạt phim nổi tiếng về Bonnie Bears.
Trong đó, Bonnie Bears: Blast from the Past đã được trình chiếu tại Đại Lục vào hồi tết âm lịch vừa qua, mang về doanh thu khoảng 170 triệu đô và Realm of Terracotta được dự kiến phát hành nội địa vào tháng 7 tới.
Trong đoạn teaser ngắn được giới thiệu, Realm of Terracotta gây được chú ý bởi chất lượng đồ hoạ đẹp mắt, chuyện động mượt mà và nội dung tương đối hấp dẫn. Câu chuyện sẽ lấy cảm hứng từ những bức tượng đất nung canh giữ lăng mộ Tần Thủy Hoàng nổi tiếng. Theo đó, khi Trung Quốc bị những loài quái vật xâm chiến, các chiến binh đất nung phải sống lại để bảo vệ quốc gia của mình. Một trong số chúng đem lòng yêu một cô gái loài người, cùng với sự giúp đỡ của cô, họ cùng nhau tìm cách tiêu diệt vua quái vật, kết thúc chiến tranh.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...