Những hình ảnh đam mỹ ngọt ngào từ bộ phim Việt Thưa Mẹ Con Đi

Những hình ảnh đam mỹ ngọt ngào từ bộ phim Việt Thưa Mẹ Con Đi

Teaser trailer bộ phim điện ảnh lấy đề tài đồng tính được phát hành hôm 25 vừa qua đã gây được sự chú ý lớn của khán giả trong nước

Hé lộ
27/06 2019
Thưa Mẹ Con Đi là dự án điện ảnh do Trịnh Đình Lê Minh đạo diễn và CGV Việt Nam phát hành. Phim xoay quanh hai chàng trai, Văn một kỹ sư phần mềm và cậu bạn Việt kiều tên Ian. Hai người đã có một tình yêu sâu đậm cho đến khi Ian quyết định cùng Văn trở về Việt Nam thăm gia đình anh. Lúc này, những khác biệt về văn hóa cũng như hình ảnh gia đình nhiều thế hệ sống yên bình theo lề thói truyền thống lại càng đè nặng lên cảm xúc của Văn, khi anh phải đưa ra quyết định giữa tình yêu và gia đình. Và liệu rằng, khi họ phát hiện ra những khác biệt của anh, họ có sẵn sàng chấp nhận nó hay không...
Những hình ảnh 'tình bể bình' của cặp nam chính trong Thưa Mẹ Con Đi. Ảnh: An Nam Productions
Những hình ảnh 'tình bể bình' của cặp nam chính trong Thưa Mẹ Con Đi. Ảnh: An Nam Productions
Chuyện phim không mới, tuy nhiên, việc sử dụng hai diễn viên trẻ tuổi Lãnh Thanh và Gia Huy ngay lập tức gây được nhiều chú ý cho khán giả. Trong đoạn teaser dài hơn 1 phút, hai nhân vật chính thể hiện rất chân thực các hành động tình cảm, yêu thương, đùa giỡn nhau.
Có cả những phân đoạn đốt mắt khán giả. Ảnh: An Nam Productions
Có cả những phân đoạn đốt mắt khán giả. Ảnh: An Nam Productions
Cùng với đó, với tựa đề Thưa Mẹ Con Đi, bộ phim đang khiến nhiều người đồn đoán rằng đây sẽ là tác phẩm với cái kết khá buồn khi đó gần như là lời chăng chối trước lúc đi xa của Văn gửi tới gia đình mình. Dẫu vậy, cho đến giờ, khán giả có quyền hy vọng vào một bộ phim nhẹ nhàng, sâu lắng và tình cảm hơn. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra, bởi khi gắn với thực tế xã hội Việt Nam hiện đại, chuyện người đồng tính yêu nhau đã không còn quá xa lạ, và nhiều gia đình cũng đã chấp nhận và tự hào vì điều đó, chỉ có điều, quá trình đó sẽ diễn ra như thế nào mà thôi.
Đạo diễn Lê Minh chia sẻ thêm về dự án đầy tâm huyết của mình:
 "Tôi từng tự đặt ra câu hỏi, tại sao khán giả vẫn thường gắn LGBT với những chuyện đời gai góc, khốn khổ, ngang trái. Tôi muốn thấy câu chuyện giản đơn nhưng sâu sắc, chỉ đơn thuần là tình yêu giữa người với người, nơi mỗi cảm xúc dù nhỏ nhất của nhân vật cũng được chú trọng. Ở đó, tôi cũng muốn truyền tải thông điệp về tình cảm gia đình và sự thấu hiểu giữa các thành viên với nhau.
Nhân vật trong phim của tôi không phải kiểu người 'một mình chống lại thế giới', điều làm nên giá trị cho nhân vật chính là anh vẫn được gia đình mình yêu thương, chấp nhận. Với Thưa mẹ con đi, một gia đình hạnh phúc không cần phải là gia đình có các đứa con hoàn hảo, yên bề gia thất mà đơn giản chỉ là bên trong mỗi người cảm thấy yên bình, yêu thương và thấu hiểu nhau"
Bộ phim dự kiến được phát hành vào ngày 16 tháng 08 tới.

Cinematone đã có phiên bản Video cho tin tức này
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...