Tom Holland tiếp tục bén duyên với Sony trong dự án chuyển thể Uncharted

Tom Holland tiếp tục bén duyên với Sony trong dự án chuyển thể Uncharted

Dự án phim Uncharted chuyển thể từ trò chơi PS cùng tên sẽ được khởi quay trong 4 tuần tới sau nhiều lần trì hoãn vì vấn đề đạo diễn.

5.2
Thợ Săn Cổ Vật
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Thông báo mới của Sony cho biết thông tin quan trọng về ngày phát hành cho bộ phim chuyển thể từ loạt trò chơi PS cùng tên Uncharted với sự tham gia của ngôi sao Tom Holland cùng siêu sao hành động Mark Wahlberg. Theo đó, Uncharted được ấn định phát hành vào ngày 5 tháng 3 năm 2021 .
Trong bài phỏng vấn với IGN, Tom đã tiết lộ một số thông tin về quá trình làm phim. Theo đó, trong vòng 4 tuần nữa, cả Tom (vai Drake) và Mark (vai Sully) sẽ có mặt tại Berlin để đóng một số cảnh hành động nguy hiểm đầu tiên của dự án.
Trong phim, Tom Holland sẽ tham gia với vai chính Nathan Drake
Trong phim, Tom Holland sẽ tham gia với vai chính Nathan Drake
Uncharted được Sony Pictures phát triển từ loạt trò chơi hành động - giải đố dành cho thiết bị Play Station của hãng. Phim trước đó gặp nhiều vấn đề trong quá trình tuyển chọn đạo diễn. Hai cái tên đã rời bỏ Uncharted trong vòng 4 tháng qua lần lượt là Dan Trachtenberg (đạo diễn của 10 Cloverfield Lane) và sau đó là Travis Knight (của Bumblebee). Ban đầu, phim được ấn định ra mắt vào tháng 12 năm nay, tuy nhiên do những bất ổn vừa qua, phim phải lùi lịch phát hành lại 4 tháng như hiện tại. Vị trí đạo diễn phim vẫn đang được bỏ ngỏ, tuy nhiên nhiều nguồn tin thân cận tin rằng, vai trò cầm trịch dự án này hiện đang được Sony nhắm cho đạo diễn của Venom Ruben Fleischer.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...