Tomb Raider 2 đã hủy lịch phát hành dự kiến vào đầu năm 2021

Tomb Raider 2 đã hủy lịch phát hành dự kiến vào đầu năm 2021

Phần hậu truyện của thương hiệu điện ảnh về nhân vật Lara Croft do Alicia Vikander đảm nhận sẽ không thể sớm ra mắt khán giả trong năm 2021

Hé lộ
28/10 2020
Trao đổi với tờ The Warp, đại diện MGM Pictures - hãng chịu trách nhiệm sản xuất phần reboot thương hiệu Tomb Raider kể từ phần phim đầu tiên ra mắt năm 2018 cho biết, lịch phát hành được ấn định trước đó cho phần 2 hiện đã bị hủy. Lịch phát hành mới tạm thời chưa được ấn định và quá trình quay phim có thể sẽ bị hoãn lại lâu hơn nữa do tình hình dịch bệnh chưa được cải thiện hiện nay.
Phần reboot đầu tiên ra mắt năm 2018 không được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Ảnh: Warner Bros
Phần reboot đầu tiên ra mắt năm 2018 không được giới chuyên gia đánh giá cao về chất lượng. Ảnh: Warner Bros
Mặc dù có rất ít tin tức về phần 2 cũng như sự ra mắt chưa thực sự thành công của phần 1, Tomb Raider với sự tham gia của Alicia Vikander vẫn là thương hiệu điện ảnh được mong chờ.
Trước đó, Angelina Jolie đã rất thành công với loạt 2 phim chuyển thể từ trò chơi điện tử nhập vai hấp dẫn này. Kế hoạch reboot được thông báo vào năm 2011 và đến năm 2018, phần phim đầu tiên ra mắt trong sự tranh cãi về chất lượng và nội dung. Với gần 274 triệu đô la Mỹ thu về tạm hòa vốn, nhiều người nghi ngờ việc phần 2 có thể tiếp tục được bật đèn xanh để sản xuất. Đến tháng 04 năm 2019, Waner Bros bất ngờ thông báo về việc triển khai dự án với Amy Jump (của Free Fire) đảm nhận phần kịch bản. Dẫu vậy từ đó đến nay, hãng chưa công bố thêm các dữ kiện về ngày sản xuất cũng như lịch ghi hình bộ phim.
Theo thông tin được công bố trước đó, phần 2 vốn dĩ được ấn định ra mắt vào ngày 19 tháng 03 năm 2021. Dẫu vậy, trong bối cảnh dịch bệnh như hiện tại và lịch phát hành của hàng loạt các bom tấn trong năm 2020 bị dời sang năm sau, Tom Raider 2 khó lòng cạnh tranh một lịch phát hành khả quan vào năm nay. Nhiều khả năng, chúng ta sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa để gặp lại Lara Croft trên màn ảnh rộng.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...