Trailer The Willoughbys - Khi ba mẹ quá thương nhau cũng là vấn đề

Trailer The Willoughbys - Khi ba mẹ quá thương nhau cũng là vấn đề

Bộ phim hoạt hình của nhà Netflix sẽ mang đến một câu chuyện đầy hài hước và không kém phần thú vị về những thành viên trong gia đình The Willoughbys

7.5
Gia đình Willoughbys
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
The Willoughbys là dự án phim hoạt hình chuyển thể từ cuốn sách cùng tên dành cho trẻ em của nhà văn người Mỹ Lois Lowry, do BRON Animation sản xuất và dự kiến được trình chiếu trên nền tảng của Netflix từ ngày 22 tháng 04 tới.
Khi những vị phụ huynh quá yêu thương nhau, họ sẽ không còn thời gian cho con cái mình? Ảnh: Netflix
Khi những vị phụ huynh quá yêu thương nhau, họ sẽ không còn thời gian cho con cái mình? Ảnh: Netflix
Phim do Kris Pearn (đạo diễn của Cơn Mưa Thịt Viên 2) và Cory Evans (Chỉ đạo nghệ thuật của The Prophet) đạo diễn dựa trên kịch bản chuyển thể được viết bởi Kris Pean.
The Willoughbys mở ra bằng khung cảnh cô bé Jane (Alessia Cara) ngồi hát bên cửa sổ với gương mặt buồn bã và chán nản. Tuy nhiên chỉ vài giây sau đó cô bé bị bắt im lặng bởi mẹ cô không thể tiếp tục đan nếu như cô bé cứ hát hò như vậy. Tiếp đó là lời đọc thoại của Tim Willoughbys, cậu bé nói rằng: Tất cả những đứa trẻ trong gia đình Willoughbys đều từng muốn có một gia đình bình thường. Vậy điều gì khiến gia đình này không bình thường như chúng ta vẫn thấy?
Chuyện rằng những đứa trẻ trong gia đình Willoughbys có những người cha mẹ hết mực yêu thương nhau, nhưng tình yêu của họ lớn đến mức họ không còn thời gian và sự quan tâm giành cho con cái của họ. Và thế là, những đứa trẻ tìm cách cho họ một chuyến đi chơi thật xa để có cơ hội được sống thoải mái một mình "muốn làm gì thì làm". Dẫu vậy, sự việc vượt ngoài dự tính của chúng bởi sự xuất hiện của cô bảo mẫu đa tài và chỉ huy Melanoff cùng đội quân Dịch Vụ Gia Đình (chuyên bắt những đứa trẻ không có bố mẹ)
Câu chuyện trong The Willoughtbys mang nhiều màu sắc phiêu lưu và hài hước. Ảnh: Netflix
Câu chuyện trong The Willoughtbys mang nhiều màu sắc phiêu lưu và hài hước. Ảnh: Netflix
Bộ phim hoạt hình mới của nhà Netflix được thiết kế theo phong cách Overexaggerated tạo nên phần nhìn vừa hài hước vừa thiện cảm cho các nhân vật. Phim tuy không quy tụ dàn sao nổi tiếng cũng như tuyến truyện nhiều đột phá, tuy nhiên với việc dán nhãn P và nội dung hướng đến gia đình cũng như đề cập đến đề tài ý nghĩa thực sự của tình yêu thương cũng sẽ là điểm sáng mà The Willoughbys mang đến.
Phim dự kiến ra mắt trên nền tảng Netflix từ ngày 22 tháng 04 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...