Trailer của Truyền Thuyết Về Quán Tiên: Sự chuyển mình của phim Nhà nước đặt hàng?

Trailer của Truyền Thuyết Về Quán Tiên: Sự chuyển mình của phim Nhà nước đặt hàng?

Bộ phim do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện dưới đơn đặt hành của Bộ Thông Tin và Truyền Thông đang gây được nhiều chú ý những ngày gần đây khi tung trailer ẩn chứa nhiều bí ẩn và kịch tính.

Hé lộ
21/02 2020
Đã rất lâu rồi, khán giả Việt Nam mới lại được nghe tin về việc Bộ Thông Tin và Truyền Thông đặt hàng sản xuất phim nhằm phục vụ khán giả trong nước. Năm nay, nhân dịp kỷ niệm ngày 30/04 và 01/05, hãng Galaxy Studio sẽ chính thức phát hành rộng rãi đến khán giả đại chúng tác phẩm điện ảnh Truyền Thuyết Về Quán Tiên với sự tham gia của Đinh Tuấn Vũ trong vai trò đạo diễn, Đỗ Thúy Hằng, Hồ Minh Khuê, Hoàng Mai Anh... tham gia đóng chính.
Được biết, phim là tác phẩm chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Xuân Thiều, nguyên Đại tá, Phó Tổng biên tập tạp chí Văn nghệ Quân đội (1977 - 1987) nguyên Trưởng ban Sáng tác Hội Nhà Văn Việt Nam.
Chuyện phim lấy bối cảnh năm 1967, kể về ba cô gái thanh niên xung phong trẻ, xinh đẹp tên là Mùi (Thúy Hằng), Tuyết Lan (Hoàng Mai Anh) và Phượng (Minh Khuê) có nhiệm vụ dựng nên một “Quán Tiên” trong một hang động của khu rừng tại cao điểm tuyến đường Trường Sơn, để tiếp đón, là nơi nghỉ chân của những người chiến sĩ quân đội ngày ngày hành quân qua đây.
Trailer chính thức của phim được tung ra cách đây vài ngày và gây được ấn tượng mạnh. Thông qua đoạn giới thiệu dài hơn 2 phút, khán giả có thể đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi phim không chỉ mang nét chính kịch thường có của một tác phẩm do Nhà nước đặt hàng, mà đan xen còn là các chất liệu cần có của một tác phẩm giải trí như sự kỳ bí, kịch tính và cả yếu tố hài hước. Đề tài chiến tranh vẫn là yếu tố xuyên sốt trong các tác phẩm thuộc diện này, tuy nhiên Truyền Thuyết của Quán Tiên có thể sẽ tiến hành khai thác nó theo một cách nhìn hoàn toàn mới, khác lạ hơn so với các tác phẩm trước đây.
Phim là lần thứ 2 đạo diễn Đinh Tuấn Vũ kết hợp với diễn viên Đỗ Thúy Hằng trong một dự án điện ảnh. Năm 2012, cô đã từng tham gia bộ phim Cuộc Đời của Yến và nhận về giải Cánh Diều Vàng cho nữ diễn viên chính xuất sắc. Với gương mặt đầy ưu tư và đôi mắt biết nói lên cảm xúc, chắc chắn phần thể hiện của Thúy Hằng trong Truyền Thuyết về Quán Tiên sẽ không làm khán giả thất vọng.
Trước khi chính thức trình chiếu rộng rãi, phim đã được trình chiếu trong khuôn khổ Liên Hoan Phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra tại Bà Rịa Vũng Tàu hồi tháng 11 vừa qua và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Phim sau đó giành giải ở hạng mục Âm nhạc xuất sắc nhất. Thành công này đến từ việc, nhà sản xuất trước đó đã mạnh dạn đầu tư hơn 100.000 đô-la Mỹ để mời gần 60 nhạc công của dàn giao hưởng Sun Symphony Orchestra thực hiện phần hoà âm và phối khi cho tác phẩm.
Truyền thuyết về Quán Tiên được ấn định khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 30.04 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...