Trailer đầu tiên của Terminator 6 sẽ ra mắt vào ngày mai (23/05)

Trên Twitter của mình, ngôi sao Arnold đã chính thức chia sẻ thông tin này tới người hâm một toàn cầu

Dự án mới
22/05 2019

Sau một thời gian dài chờ đợi, ngày hôm nay, ngôi sao nổi tiếng Arnorld của loạt phim về người máy nổi danh đã chính thức thông báo về thời gian ra mắt teaser trailer đầu tiên của Terminator 6: Dark Fate .

Theo hình ảnh được nam tài tử chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, teaser sẽ được phát hành vào ngày mai 23/05 theo giờ Mỹ.

Được biết, sau thất bại của Terminator 5: Thời đại Genisys cách đây 4 năm , đạo diễn James Cameron đã chính thức phải có những động thái tích cực hơn, trong vai trò kịch bản kiêm nhà sản xuất, ông hứa hẹn một câu chuyện mới hấp dẫn và vực dậy danh tiếng cho thương hiệu Terminator

Như được biết trước đó, phần Teminator thứ 6 sẽ kể về Dani, một phụ nữ trẻ của tầng lớp lao động nghèo ven thành phố Mecixo City đã tìm ra bản chất con người mình trong cuộc chiến khốc liệt giữa con người và máy móc. 

Ảnh: Skydance

Luna sẽ vào vai một người máy đến từ tương lai trong khi vai diễn người anh trai của Dani sẽ do diễn viên người Mexico Diego Boneta đảm nhiệm. Một vài nguồn tin cho biết rằng, hai nhân vật do ArnoldLinda đảm nhiệm dù là diễn viên chính trong 2 phần phim đầu nhưng có thể vai trò của họ trong tuyến truyện mới sẽ là không nhiều.

Ảnh: Skydance

Ảnh: Skydance

Terminator: Dark Fate dự kiến được khởi chiếu vào ngày 1 tháng 11 năm nay. 

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...