Trailer mới của Soul (Pixar): Khi linh hồn cố tìm cách quay trở về với thể xác

Bộ phim hoạt hình Soul tiếp tục giới thiệu trailer thứ 2, mang đến những cái nhìn chi tiết hơn về bối cảnh câu chuyện trong thế giới của những linh hồn tập sự

Hé lộ
13/03 2020
Sau thành công của câu chuyện về những cảm xúc trong con người ở Inside Out, năm nay Pixar tiếp túc mang đến khán giả toàn cầu bộ phim Soul.
Trong trailer trước, chúng ta đã được lắng nghe những câu hỏi tu từ về việc con người thực sự tồn tại để làm gì và chúng ta có đang thực sự sống đúng với những gì chúng ta đang mong muốn hay không? Giờ đây, với trailer thứ 2 dài hơn 2 phút rưỡi, thế giới trong Soul đã được phần nào giải mã.
Theo đó, Joe Gardner vốn là một giáo viên âm nhạc đang dạy tại trường trung học. Tuy nhiên ước mơ thực sự của Joe vẫn là được đứng trên sân khấu và thể hiện những tác phẩm do mình sáng tạo nên. Dẫu vậy, một tai nạn trớ trêu xảy ra khiến anh chàng rơi vào trạng thái hôn mê và phần linh hồn của anh bị tách lìa khỏi thể xác, đi đến một nơi được gọi là The Great Before (tạm dịch: Tiền Kiếp). Ở đây, Joe sẽ cùng các linh hồn khác tham gia khóa huấn luyện để tìm ra tính cách cũng như đam mê cho khiếp người sau của mình. Khác với những linh hồn sơ sinh khác, Joe vẫn mang trong mình những kí ức của kiếp người cũ và chính điều này khiến bản thân anh chỉ muốn quay trở về với cơ thể đang mê man để hoàn thành nốt những gì còn dang dở.
Những tạo hình đầy tính trừu tượng trong Soul sẽ mở ra một câu truyện nhiều thăng hoa. Ảnh: Pixar Animation
Những tạo hình đầy tính trừu tượng trong Soul sẽ mở ra một câu truyện nhiều thăng hoa. Ảnh: Pixar Animation
Là một trong những xưởng phim luôn tìm tòi các chất liệu mới, Soul là tác phẩm hoạt hình hiện đang được đặt kỳ vọng rất cao cho mùa hè 2020. Qua những gì thể hiện trong trailer phim có thể thấy, phần đồ họa của phim chắc chắn sẽ là một bước tiến lớn tiếp theo trong năm nay.
Soul sở hữu phần nhạc nền tuyệt vời và đồ họa bắt mắt. Ảnh: Pixar Animation
Soul sở hữu phần nhạc nền tuyệt vời và đồ họa bắt mắt. Ảnh: Pixar Animation
Giống như Inside Out, Soul chứa đựng một mạch truyện không có kẻ xấu, tất cả những kịch tính và cao trào đều nảy sinh qua những mâu thuẫn và đấu tranh nội tâm của nhân vật.
Phim có sự tham gia lồng tiếng của nam diễn viên/ ca sĩ nổi tiếng người Mỹ Jamie Foxx trong vai Joe Gardner, Tina Fey trong vai linh hồn hài hước số 22 và dự kiến ra rạp vào ngày 22 tháng 06 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...