Sau Na Tra, Trung Quốc ra mắt trailer và ấn định lịch phát hành cho Khương Tử Nha

Sau Na Tra, Trung Quốc ra mắt trailer và ấn định lịch phát hành cho Khương Tử Nha

Bộ phim hoạt hình từng làm mưa làm gió năm qua của điện ảnh Trung Quốc - Na Tra Đồng Ma Giáng Thế sẽ được viết tiếp bằng Khương Tử Nha. Đây dự đoán sẽ là cú hit lớn tiếp theo của nền điện ảnh nước này trong năm 2020.

Dự án mới
16/12 2019

Cách đây ít ngày, trailer chính thức của Khương Tử Nha đã được đơn vị sản xuất là Coloroom gửi đến khán giả trong nước. Qua hơn 1 phút 30 giây, có thể thấy bối cảnh và các lời thoại trong bộ phim sẽ trung thành với nguyên gốc các giai thoại về nhân vật này trong sử sách Trung Hoa. Đây sẽ không phải một tác phẩm có phong cách và triết lý mang nhiều nét văn hóa phương Tây như những gì ta đã thấy đã xem trong Na Tra hồi năm 2019.

Khương Tử Nha sẽ vẽ lại một phần cuộc đời của nhân vật này kể từ khi còn là đệ tử núi Côn Luân, đứng lên trừ gian diệt ác bảo vệ chúng sinh, đến khi phạm tội sát sinh bị đầy ải xuống nhân gian làm người phạm và sau cùng giúp Cơ Xương, Cơ Phát mở cuộc chiến khắp 3 cõi tam giới lật đổ nhà Thương, gầy dựng nhà Chu.

Khương Tử Nha có tạo hình điển trai, mang đậm phong cách hoạt họa Trung Quốc: Ảnh: ColorRoom

Khương Tử Nha có tạo hình điển trai, mang đậm phong cách hoạt họa Trung Quốc: Ảnh: Coloroom

Trong trailer, rất nhiều nhân vật đã được giới thiệu đầy đủ. Trong đó trước hết, nhân vật Khương Tử Nha được tạo hình (theo Sina) "một nhân vật rất Trung Quốc" và khác biệt cũng như điển trai nhất từ trước tới nay (khi không có râu dài trắng). Hồ ly 9 đuôi Đát Kỷ cũng được chú ý, theo đơn vị sản xuất họ đã rất chăm chút trong quá trình tạo hình nhân vật này khi mỗi chiếc đuôi đều có sự linh hoạt và chuyển động độc lập. Ngoài ra, các nhân vật người, yêu, quỷ, thần cũng được đầu tư phong phú cả về số lượng lẫn chất lượng. Nhiều phản hồi tích cực của khán giả cũng đã được đưa ra về tác phẩm này.

Khương Tử Nha nằm trong series phim "Phong Thần" lấy cảm hứng từ cuốn Phong Thần Diễn Nghĩa của Hứa Trọng Lâm và Lục Tây Tinh. Mặc dù theo nguyên tác, Na Tra có tham gia vào các sự kiện của cuộc chiến lật Thương lập Chu, tuy nhiên rất có thể trong bộ phim sắp tới, nhà sản xuất sẽ loại bỏ nhân vật này để khiến Khương Tử Nha trở thành tác phẩm độc lập nhiều tính sử thi hơn.

Tạo hình các nhân vật mang tính trừu tượng và triết lý Đạo giáo. Ảnh: ColorRoom

Tạo hình các nhân vật mang tính trừu tượng và triết lý Đạo giáo. Ảnh: Coloroom

Phim do Trình Đằng và Lí Vĩ đạo diễn, thời gian triển khai dự án được báo cáo trong 4 năm trong đó quá trình sản xuất hoạt hình lên tới 2 năm rưỡi. Phim được ấn định ngày phát hành nội địa vào 25 tháng 01 năm 2020 (nhằm mùng 01 Tết Nguyên Đán).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...