Vì sao Warner Bros chần chừ với The Flash và Green Latern Corps?

Vì sao Warner Bros chần chừ với The Flash và Green Latern Corps?

Khó hiểu vì sao hai thương hiệu lớn và nhiều chất liệu như The Flash và Green Latern nhưng lại khiến DC cũng như Warner Bros phải loay hoay chật vật mãi chưa thể đưa lên màn ảnh rộng

Hé lộ
27/11 2019
Sau thành công không thể chối cãi của Wonder Woman, Aquaman và mới đây là Shazam, có thể thấy khán giả đại chúng vẫn rất "nặng lòng" với các tác phẩm thuộc nhà DC. Chẳng thế mà mới đây, Joker thu ngay hơn tỷ đô khi phát hành, đa phần trong số đó biết đến bộ phim chắc chắn không ngoài lý do nào khác là phim có nhân vật thuộc DC Comics.
Mặc dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả khi thành tích của DC đi lên đi xuống theo các tập phim, tuy nhiên cần phải nói rằng, các tác phẩm thuộc DC luôn có những màu sắc cũng như thường tạo nên cảm xúc khá riêng biệt khi thưởng thức.
Dẫu vậy, kể từ Justice League với lần debut thành công của nhân vật được yêu mến Flash do Ezra Miller thủ vai, nhiều thông báo được đưa ra về việc Warner Bros đã đang làm việc với một tập phim riêng cho nhân vật này và sẽ sớm ra mắt trong năm 2021. Tuy nhiên cho đến bây giờ, chưa ai chắc chắn được việc này bởi cho đến thời điểm hiện tại Warner Bros chưa xác nhận ngày phát hành cho phim trong lịch khởi chiếu của DCEU mặc dù những thông báo về dự án được đưa ra từ rất sớm (còn trước của khi phát hành Justice League). Thêm vào đó, The Flash có thể không được khởi quay vào năm sau hoặc nếu nhanh nhất phải đến cuối muộn 2020 mới có thể bắt đầu bởi Ezra hiện đang vướng lịch quay cho Fantastic Beats 3.
Ezra Miller có lần xuất hiện tương đối thành công trong tập Justice League 2017. Ảnh: Warner Bros
Ezra Miller có lần xuất hiện tương đối thành công trong tập Justice League 2017. Ảnh: Warner Bros
Về phía Green Latern Corps, sau thất bại phòng vé do tập phim năm 2011, Warner Bros có phần thận trọng hơn với thương hiệu vốn rất nổi tiếng trong truyện tranh này. Green Latern được cho là một trong những tập đoàn siêu anh hùng đông đảo, đa dạng và quan trọng bậc nhất DCEU, chính vì vậy, mỗi bước đi không khả quan sẽ dẫn đến việc sụp đổ hoàn toàn thương hiệu này. Trong việc ra mắt Justice League năm 2017, hãng cũng đã lồng ghép một số phân cảnh nhỏ của các siêu anh hùng Lattern tuy nhiên các hình ảnh được xử lý hoàn toàn bằng CGI, chưa rõ ai sẽ tham gia đảm nhiệm các nhân vật này trong thời gian tới. Trước đó, Warner Bros dự kiến bộ phim sẽ phát hành vào năm sau (2020) tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, chưa có thêm bất cứ thông tin nào chắc chắn về dự án ngay cả vai trò đạo diễn hiện chưa được tiết lộ.
Các người hùng Green Latern đã từng góp mặt ngắn trong sử thi về Steppenwolf tại Justice League 2017. Ảnh: Warner Bros
Các người hùng Green Latern đã từng góp mặt ngắn trong sử thi về Steppenwolf tại Justice League 2017. Ảnh: Warner Bros
Năm sau, DCEU hiện mới chỉ công bố 2 dự án là Wonder Woman 1984 (dự kiến phát hành 5 tháng 6) và Birds of Prey (ngày 7 tháng 2).
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...