Vũ trụ DC bị bỏ ngỏ hay vẫn còn đi đúng hướng?

Vũ trụ DC bị bỏ ngỏ hay vẫn còn đi đúng hướng?

Khán giả vẫn rất bận tâm về số phận của Vũ Trụ Điện Ảnh mở rộng mà Warner Bros và DC Comics cố gắng gầy dựng suốt nhiều năm qua

Hé lộ
04/03 2019
Sau thành công vang dội của Aquaman hồi tháng 12 vừa qua, nhiều nguồn tin cho rằng Warner Bros sẽ ngừng triển khai kế hoạch phát triển tiếp các dự án thuộc dạng vũ trụ điện ảnh mà hướng đến xây dựng các tập phim riêng rẽ như cách mà từ đầu Marvel đã làm. Tuy vậy, trả lời tờ LA Times mới đây, chủ tịch Kevin Tsujihara đã có những phát biểu mới về tham vọng và hướng đi của Warner Bros với các siêu anh hùng trong tương lai.
Kevin Tsujihara - chủ tịch điều hành của Warner Bros
Kevin Tsujihara - chủ tịch điều hành của Warner Bros. Ảnh: FilmMagic
Theo ông, cách làm cũ mà Warner Bros cũng như DC Entertainment đã thực hiện không hiệu quả với DCEU, trong khi thành công của hai thương hiệu Wonder WomanAquaman lại cho thấy những kỳ vọng mới của khán giả. Không chỉ mang lại doanh thu tốt mà còn được giới phê bình đánh giá cao về nội dung, hai tác phẩm trên minh chứng cho tính thương hiệu của các siêu anh hùng mà hãng đang sở hữu bản quyền.Việc tập trung phát triển các tập phim riêng mà không vội vàng nhồi nhét quá nhiều như trường hợp của Justice League là hướng đi đúng đắn mà Warner Bros sẽ sử dụng trong thời gian tới. Đây cũng là cách mà Marvel đã nâng tầm cho thuật ngữ vũ trụ điện ảnh kể từ những ngày đầu của Iron Man hay Hulk.
Aquaman tạo nên kì tích cho DC khi thu về hơn 1,1 tỷ USD
Aquaman tạo nên kì tích cho DC khi thu về hơn 1,1 tỷ USD. Ảnh: DC Entertaiment
Sắp tới, vào tháng 4, khán giả sẽ được thưởng thức bộ phim Shazam kể về xuất thân của một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất vũ trụ DC. Nếu thành công, đây sẽ là câu trả lời cho Captain Marvel của Disney bởi cả hai siêu anh hùng này đều có những sức mạnh tương đồng nhau.
Được đạo diễn bởi bàn tay tài hoa của David F. Sandberg - người đã tạo nên thành công của Annabelle năm 2017, Shazam hứa hẹn sẽ mang màu sắc hài hước nhưng vẫn không kém phần kinh dị giật gân. Đây được kì vọng sẽ theo đúng hướng giống như Aquaman - hùng tráng, đẹp mắt, nhân văn nhưng vẫn không mất đi tinh thần DC.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...