Warner Bros tái khởi động thương hiệu Looney Tunes huyền thoại

Warner Bros tái khởi động thương hiệu Looney Tunes huyền thoại

Những tập đầu tiên của dự án sẽ được công chiếu tại Liên hoan phim hoạt hình Annecy năm nay dưới tên gọi Looney Tunes Cartoons

Hé lộ
12/03 2019
Theo Variety, Looney Tunes Cartoons sẽ được chiếu vài tập ngay trước tác phẩm mở mà LHP năm nay là bộ phim Playmobil: The Movie
Looney Tunes sẽ được tái khởi động với tên Looney Tunes Cartoons
Looney Tunes sẽ được tái khởi động với tên Looney Tunes Cartoons. Ảnh: Warner Bros Animation
Vào Annecy năm ngoái, khán giả đã được Warner Bros chiêu đãi một vài những hình ảnh đầu tiên về dự án trong đó có quá trình làm việc của hai nhóm dự án thuộc Warner Animations GroupWarner Bros Animation cũng như tạo hình và mạch truyện mới trong series tái khởi động này.
Nhà sản xuất  Peter Browngardt phát biểu với tờ Variety rằng bản thân ông cũng như những thành viên trong dự án mong muốn sử dụng những kỹ thuật vẽ tranh hoạt hoạ của những năm cuối thập niên 30, đầu thập niên 40. Ở thời điểm đó, những tính chất vật lý hay đời thực thường không được quá quan tâm và điều này khiến khán giả khi theo dõi sẽ cảm thấy thoải mái và yêu thích hơn.
Looney Tunes Cartoon sẽ được sản xuất đến 1000 phút phim mới
Looney Tunes Cartoon sẽ được sản xuất đến 1000 phút phim mới. Ảnh: Warner Bros Animation
Các tập mới sẽ có độ dài 1-6 phút đồng thời tổng thời lượng toàn series sẽ là 1.000 phút. Nội dung cũng được định hướng phân phối đa nền tảng, bao gồm phát sóng kỹ thuật số, di động và truyền thống. Phim có sự trở lại của các thành viên lồng tiếng kỳ cựu cho Looney Tunes trước đây, bao gồm Jeff BergmanBob Bergen, và cái tên mới Eric Ericza đảm nhận vai trò thỏ Bugs.
Ngoài việc khai mạc lễ hội, Looney Tunes Cartoons cũng sẽ tham gia vào buổi chiếu ngoài trời thường lệ của Annecy, vào thứ Hai ngày 10 tháng 6, mang đến cho công chúng cơ hội để có cái nhìn đầu tiên về tác phẩm kinh điển được tân trang.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...