Warner Bros làm phim về thương hiệu búp bê nổi tiếng Barbie

Warner Bros làm phim về thương hiệu búp bê nổi tiếng Barbie

Sau Pokemon: Detective Pikachu được công chiếu hồi đầu tháng 5, dự án mới của Warner Bros tiếp tục hiện thực tham vọng đa dạng hóa các thương hiệu điện ảnh của hãng.

Barbie 10:24 24/07/19
Barbie
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dự án live-action Barbie được thiết lập ngày khởi chiếu dự kiến vào tháng 5 năm 2020, sẽ lấy chất liệu và cảm hứng từ thương hiệu đồ chơi gắn liền với nhiều thế hệ trẻ em toàn cầu - búp bê Barbie.

Margot Robbie có ngoại hình tương đối giống với búp bê Barbie

Margot Robbie có ngoại hình tương đối giống với búp bê Barbie

Điều đáng chú ý nhất là tác phẩm sẽ có sự tham gia của ngôi sao Suicide Squade - Margot Robbie trong vai chính - Barbie. Theo một đoạn giới thiệu ngắn trên chuyên trang IMDb, bộ phim sẽ là cuộc hành trình của nàng búp bê nổi tiếng này trong thế giới thực, khi cô bị trục xuất khỏi xứ sở Barbieland bởi những khiếm khuyết khiến bản thân trở lên thiếu hoàn hảo so với những người khác ở đây.

Dự án do Greta Gerwig cầm trịch. Nữ nhà văn - đạo diễn tài năng đã từng thực hiện tác phẩm Lady Bird (Tuổi nổi loạn) và nhận nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn hồi năm 2016. Kịch bản sẽ do Noah Baumbach (của Madagascar 3: Europe's Most Wanted) và Greta thực hiện. 

Barbie sẽ tiếp tục là dự án điện ảnh chuyển thể các thương hiệu nổi tiếng lên màn ảnh rộng của Warner Bros. Sau Pokemon: Detective Pikachu được công chiếu hồi đầu tháng 5, dự án mới hứa hẹn tham vọng đa dạng hóa các thương hiệu điện ảnh, làm phong phú các tác phẩm mới trong tương lai của Warner Bros sau nhiều thất bại thời gian qua.

Các nàng Barbie đã xuất hiện trong nhiều ấn phẩm hoạt hình xuất gần 20 năm qua

Các nàng Barbie đã xuất hiện trong nhiều ấn phẩm hoạt hình xuất gần 20 năm qua

Cho đến nay, Barbie đã xuất hiện trong 36 tác phẩm hoạt hình xuất bản dưới dạng đĩa và chương trình chiếu trên truyền hình, mang về doanh thu ước tính lên tới gần 2 tỷ đô cho 4 đơn vị phát hành khác nhau trong giai đoạn từ năm 2001 đến nay.

Live-action Barbie trước đó đã được lên kế hoạch phát triển từ cuối năm 2015. Bộ phim được chuyển qua lại một vài lần giữa Warner BrosSony, cũng như qua nhiều đạo diễn, biên kịch khác nhau. Hồi tháng 12 năm 2016, dự án kêu gọi Amy Schumer cho vai trò nhân vật chính nhưng sau đó 4 tháng, cô thông báo rời dự án bởi vướng lịch trình khác.

Đến tháng 8 năm 2017, nhiều nguồn tin cho biết Anne Hathaway sẽ chính thức tham gia dự án do Alethea Jones đạo diễn và điều này khiến khán giả vô cùng phấn khích. Dự án lúc đó được lùi ngày phát hành đến 29 tháng 06 năm 2018.

Tuy nhiên, cuối tháng 4 năm ngoái, biên kịch Diablo Cody tuyên bố từ bỏ dự án bởi những bế tắc và cô cho rằng mình không phải là người phù hợp cho tác phẩm thú vị này. Sony vẫn là đơn vị thực hiện tác phẩm, đã ra thông báo mới về việc lùi thời hạn phát hành của phim thêm 2 năm, ấn định mới vào tháng 5, 2020.

Cả Anna và Army đều từng là những ngôi sao được nhắm cho dự án live-action đầu tiên về nhân vật Barbie này

Cả Anna và Army đều từng là những ngôi sao được nhắm cho dự án live-action đầu tiên về nhân vật Barbie này

Cuối tháng 10 năm ngoái, Mattel Films (một đơn vị con của Mattel Inc - đơn vị nắm giữ bản quyền thương hiệu búp bê Barbie) công bố kế hoạch mới với Warner Bros và đến tháng 2 năm nay, ngôi sao Margot Robbie chính thức ký thỏa thuận xuất hiện trong tập phim live-action đầu tiên, dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 5 năm 2020.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...