WarnerMedia tái cấu trúc, sa thải hàng loạt nhân sự cấp cao của DC Comics và DC Universe

WarnerMedia tái cấu trúc, sa thải hàng loạt nhân sự cấp cao của DC Comics và DC Universe

Động thái hiện tại được đưa ra trong bối cảnh tình hình dịch bệnh căng thẳng cũng như năng suất hoạt động của các thương hiệu giải trí nhà DC chưa đem lại hiệu quả như mong đợi.

Hé lộ
11/08 2020
Báo cáo trên tờ Variety mới đây cho hay, WarnerMedia - đơn vị sở hữu hãng phim Warner Bros, kênh truyền hình HBO, công ty DC Entertainment, Cartoon Network... mới đây đã đưa ra quyết định về việc cắt giảm nhân sự đối với các nhánh công ty con của DC Entertainment trong đó có DC Comics và nền tảng trực tuyến DC Universe.
Bob Harras từng làm tổng biên tập của Marvel Comics, năm 2010 ông bổ nhiệm làm tổng biên tập tại DC Comics
Bob Harras từng làm tổng biên tập của Marvel Comics, năm 2010 ông bổ nhiệm làm tổng biên tập tại DC Comics
Tại DC Comics, tổng biên tập Bob Harras, biên tập viên Brian Cunningham và Mark Doyle cùng Phó chủ tịch cao cấp về chiến lược xuất bản Hank Kanalz, Phó chủ tịch mảng tiếp thị Jonah Weiland, Phó chủ tịch sáng kiến xuất bản toàn cầu và chiến lược kỹ thuật số Bobbie Chase đều đã rời khỏi công ty. Các nhân viên của DC Universe cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định này. DC Entertaiment sẽ do giám đốc sáng tạo Jim Lee chịu trách nhiệm phát triển kể từ lúc này.
Hiện tại, người phát ngôn của hãng chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về quyết định kể trên. Tuy nhiên, phía WarnerMedia tin rằng, việc tinh giản bộ máy hoạt động có thể giúp thương hiệu DC trở nên phổ biến cũng như đạt kết quả kinh doanh khả quan hơn trong tương lai gần.
Trước đó, phía Warner Bros cũng đã thực hiện một đợt sa thải nhân viên trên diện rộng trong đó có giám đốc điều hành mảng Phát hành phim truyền hình toàn cầu Jeffrey Schlesinger. Ron Sanders - người từng là chủ tịch của mảng phân phối phim điện ảnh toàn cầu cũng như giám đốc tài chính Kim Williams cũng sẽ có mặt trong danh sách lần này.
DC Universe là dịch vụ stream trực tuyến được WarnerMedia ra mắt hồi cuối tháng 6 năm 2018 - kỳ vọng trở thành dịch vụ phân phối được yêu thích của các fan nhà DC Comics. Tuy nhiên thời gian gần đây, hàng loạt các series nguyên gốc của nền tảng này đã được rời nhà đến dịch vụ khác như Doom Patrol, Harley Quinn hay Stargirl.
Nền tảng HBO Max từ cùng công ty cũng đang hoạt động tốt khi được đầu tư quảng bá lớn cũng như được lựa chọn là nơi sẽ phát hành bản Snydercut cho tập phim Justice League, dự kiến ra mắt năm sau.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...