Avengers: Cuộc chiến vô cực được kì vọng doanh thu tuần mở màn đạt 200 triệu đô

Avengers: Cuộc chiến vô cực được kì vọng doanh thu tuần mở màn đạt 200 triệu đô

Là bom tấn được kì vọng nhất năm với việc quy tụ dàn sao Hollywood hùng hậu, không khó hiểu vì sao Marvel và Disney hy vọng tác phẩm sẽ có thể thu về từ 175 đến 200 triệu đô la ngay trong tuần mở màn.

Hé lộ05:00 07/04/18
Cuối tháng Tư này chúng ta sẽ được đón xem tác phẩm Avengers: Infinity War (tên tiếng Việt: Cuộc chiến vô cực ), tác phẩm được mong chờ nhất từ trước đến nay của Vũ trụ Điện ảnh Marvel.
Với việc quy tụ dàn sao Hollywood vô cùng hùng hậu từ các tác phẩm tiền đề, Cuộc chiến vô cực sẽ không chỉ thỏa mãn phần nhìn mà còn rất có ý nghĩa trong việc khép lại  kỷ nguyên anh hùng thứ III và làm tiền đề cho các sự kiện diễn ra sau này của Marvel.
Tác phẩm được dự đoán và kì vọng sẽ mang về cho nhà Chuột khoảng từ 175 đến 200 triệu đô ngay trong tuần mở màn đầu tiên (tính riêng tại khu vực sân nhà Bắc Mỹ). Và nếu đúng như dự đoán thì đây sẽ là một trong số rất ít các tác phẩm đạt được thành tích này. Trong quá khứ mới chỉ có 7 tác phẩm đạt được 175 triệu đô doanh thu trong tuần mở màn và 5 tác phẩm đạt đến ngưỡng 200 triệu đô.
Trước đó, một bom tấn khác cũng đến từ vũ trụ điện ảnh Marvel là Black Panther (Chiến binh báo đen) cũng đang trên đà đạt ngưỡng 1,5 tỷ đô trên toàn cầu. Năm nay, hứa hẹn sẽ lại là một năm "ăn lên làm ra" của Disney khi từ giờ đến cuối năm hãng vẫn còn nhiều tựa phim "làm nên chuyện" như Mary Poppins Returns với sự tham gia của minh tinh Emily Blunt, Solo: A Star Wars Story - tập ngoại truyện của tác phẩm mang tính biểu tượng nước Mĩ Star War hay bộ phim hoạt hình được kì vọng không kém The Incredibles 2- Gia đình siêu nhân phần 2.
Trong tháng tới, ngay khi vừa dứt cơn sốt của Avengers, người hâm mộ còn được tiếp nối mùa bom tấn hè với các siêu phẩm khác như Jurassic World: Fallen Kingdom (Thế giới Khủng long: Vương quốc sụp đổ) hay Mission: Impossible – Fallout (Nhiệm vụ bất khả thi 6).
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...