'Và em sẽ đến': Nốt nhạc nhẹ nhàng trước mùa phim bom tấn

'Và em sẽ đến': Nốt nhạc nhẹ nhàng trước mùa phim bom tấn

Tác phẩm mới của đạo diễn Lee Jang-Hoon là điều ngọt ngào dành tặng những ai đang yêu nhau, để nhắc rằng chúng ta phải trân trọng từng phút từng giây được kề cạnh người ấy.

Hé lộ
06/04 2018
Và em sẽ đến (tựa tiếng Anh: Be with you) truyền tải thông điệp tình yêu nhẹ nhàng đến người xem. Lấy bối cảnh chủ đạo là một cơn mưa đầu mùa ở tỉnh lẻ có đồng cỏ xanh trải dài, phim kể về câu chuyện hai bố con Woo Jin (So Ji Sub thủ vai) chờ đợi điều kỳ diệu rằng người vợ - người mẹ Soo A (Son Ye Jin thủ vai) sẽ trở lại như lời hứa, dù cô đã qua đời. 
Một năm sau, Soo A thật sự trở về nhưng lại mất đi toàn bộ ký ức về cha con Woo Jin. Được ở cạnh Soo A, Woo Jin như thể đang sống trong một giấc mơ. Vì đã dành yêu thương cả đời cho cô ấy nên anh cũng sẵn sàng làm mọi điều, đánh đổi mọi thứ để giấc mơ này kéo dài mãi.
Từng ngày trôi qua, bố con Woo Jin giúp Soo A lấy lại ký ức đã mất và cả tình yêu bị lãng quên. Đó là là quãng thời gian Woo Jin bắt đầu học cách “yêu lại từ đầu”, từ ánh nhìn rung động, cái nắm tay ấm áp hay nụ hôn như thuở đầu đôi mươi.
Và em sẽ đến hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc ấm áp, chạm đến trái tim người xem. Từng cung bậc cảm xúc từ ngày chia xa đến khi gặp lại được thể hiện xúc động qua diễn xuất của cặp đôi vàng So Ji SubSon Ye Jin.
So Ji Sub là diễn viên hạng A tại Hàn Quốc, góp mặt vào hàng loạt tác phẩm điện ảnh được đầu tư lớn thời gian qua. Vai Woo Jin là sự trở lại nhẹ nhàng, tinh tế với cách diễn giàu cảm xúc của anh.
“Đối với nhân vật Woo Jin, hạnh phúc của Soo A là tất cả với anh. Khi bắt đầu lên kịch bản, trong tôi luôn hình dung vai diễn này dành cho So Ji Sub. Tôi tin rằng một trong những ngày hạnh phúc nhất của mình là khi Soo Ji Sub đồng ý nhận vai diễn này”, đạo diễn Lee Jang-Hoon chia sẻ.
Trong khi đó, nữ hoàng điện ảnh Son Ye Jin đã nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, nay trở lại với vai diễn lấy nước mắt người xem.
“Soo A là một nhân vật quan trọng dẫn dắt xuyên suốt mạch cảm xúc trong phim. Tôi hoàn toàn không thể nghĩ ra rằng bất kỳ diễn viên nào khác, có thể đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả ngoài Son Ye Jin. Tôi vô cùng ấn tượng với sự tận tâm cho vai diễn khi mà cô luôn chuẩn bị cẩn thận và kỹ lưỡng cho từng phân cảnh mình đảm nhận. Quả thật, điều đấy chứng mình rằng Son Ye Jin luôn là một diễn viên xuất sắc nhất mà điện ảnh Hàn có được”, đạo diễn Lee Jang-Hoon đánh giá.
Và em sẽ đến được khiểu chiếu trên toàn quốc từ ngày 06 tháng 04.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...