Lịch phát hành phim tháng 11 năm 2020

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 12, 2020
Tháng 11, 2020
02 Tháng 11
12 Hour Shift
02 Tháng 11, 2020
Vào năm 1999, trong một ca trực kéo dài 12 giờ tại một bệnh viện Arkansas, một y tá nghiện ngập , người anh họ mưu mô của cô và một nhóm tội phạm buôn bán nội tạng chợ đen bắt đầu một vụ trộm có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của tất cả những người tham gia
05 Tháng 11
Reunion
05 Tháng 11, 2020
Một người phụ nữ mang thai trở về ngôi nhà cũ của ông bà ngoại vừa qua đời để ở bên người mẹ của mình. Tuy nhiên, những gì bắt đầu tưởng chừng chỉ là một cuộc hội ngộ ngắn ngửi từ từ trở nên đáng sợ.
06 Tháng 11
4.8
Sài Gòn Trong Cơn Mưa (2020)
Sài Gòn Trong Cơn Mưa
06 Tháng 11, 2020
Anh Vũ - chàng nhạc sĩ đầy mộng mơ, tài năng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai nhưng ngờ nghệch, nhút nhát với cây đàn guitar đậm chất trai Hà Thành. Anh có mối tình đầu với Đồng Mây - cô nàng trông đầy trải đời, lanh lẹ cùng màu son đỏ đậm đầy bí ẩn và tính tình thực tế tới mức thực dụng. Hai con người vô tình chạm mắt nhau dưới cơn mưa Sài Gòn. Câu chuyện tình bắt đầu dưới cơn mưa nặng hạt, báo hiệu một phim tình cảm lãng mạn và “ướt át”. Không biết mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, chỉ biết rằng: “đừng sợ mai kết thúc, cứ yêu nhiều, thế thôi!".
10
Let Him Go (2020)
Let Him Go
06 Tháng 11, 2020
Một cảnh sát trưởng về hưu và vợ của ông ta, đau buồn trước cái chết của con trai họ, đã lên đường tìm kiếm đứa cháu trai duy nhất mong khỏa nấp nỗi đau
The Dark and the Wicked
06 Tháng 11, 2020
The Dark and The Wicked theo chân hai anh em ruột được yêu cầu trở về trang trại của gia đình để chờ đợi cái chết không thể tránh khỏi của cha họ. Những gì ban đầu dường như là một nghi lễ mất mát vượt thời gian và sự tưởng nhớ hóa ra lại là một cái gì đó rất khác
5.5
The Witches (2020)
Phù thủy, Phù thủy
06 Tháng 11, 2020
Bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Roald Dahl ra mắt năm 1983 kể về câu chuyện hài hước và đầy ấm áp đầy nhưng cũng không kém phần tăm tối của một cậu bé mồ côi đến sống với người bà yêu thương của mình ở thị trấn Demopolis, Alabama. Cậu bé và bà của mình tình cờ gặp một số phù thủy quyến rũ nhưng hoàn toàn quỷ quyệt, vì vậy bà nội đã khôn ngoan đưa người hùng trẻ tuổi của chúng ta đến một khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển. Đáng tiếc, họ đến đúng vào thời điểm Phù thủy tối cao của thế giới đã tập hợp đồng bọn của ả từ khắp nơi trên thế giới - bí mật - để thực hiện những kế hoạch bất chính của mình
Kindred
06 Tháng 11, 2020
Khi bạn trai của Charlotte đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn, cô cùng đứa bé trong bụng được gia đình của anh ta nhận về nuôi - nhưng họ dường như ngày càng bị ám ảnh bởi mọi hành động của cô. Sự nghi ngờ ngày càng lớn và sự hoảng sợ ngày càng gia tăng - nhưng họ sẽ đi bao xa trong mong muốn kiểm soát cô ấy và thai nhi?
Jungleland
06 Tháng 11, 2020
Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.
10 Tháng 11
Hậu Duệ Thần Sấm
10 Tháng 11, 2020
Câu truyện xoay quanh một chàng trai trẻ có tên Eric - người phát hiện ra mình có sức mạnh giống như Chúa trời trong thần thoại Na Uy cổ đại. Trong khi ẩn náu ở vùng hoang dã phía tây Na Uy, Eric vô tình giết chết một thiếu niên theo cách khó giải thích và sau đó bị bắt. Trước khi bị thẩm vấn, anh gặp Christine, một nhà tâm lý học trẻ tuổi đang cố gắng tìm hiểu điều gì thực sự đã xảy ra. Cô tin Eric và cảm thấy đồng cảm với anh. Ngay sau đó, đại sứ quán Mỹ xuất hiện muốn dẫn độ Eric, nhưng anh đã chạy trốn cùng Christine. Trên đường chạy trốn, với cả chính quyền Na Uy và Mỹ bám đuổi , Eric cuối cùng đã phát hiện ra anh ta thực sự là ai
12 Tháng 11
Dear Comrades
12 Tháng 11, 2020
Khi chính phủ cộng sản tăng giá lương thực vào năm 1962, các công nhân nổi loạn từ thị trấn công nghiệp nhỏ Novocherkassk đình công. Vụ thảm sát xảy ra sau đó được nhìn qua con mắt của một nhà hoạt động đảng sùng đạo.
13 Tháng 11
Dating Amber
13 Tháng 11, 2020
Hai người bạn cùng trường quyết định bắt đầu một mối quan hệ giả vờ để cố gắng hòa nhập vào môi trường bình thường
Dreamland
13 Tháng 11, 2020
Hào Quang Đánh Cắp
13 Tháng 11, 2020
Trong quá trình tập luyện cho vòng tuyển chọn Olympic, Choi Lee-young và cô bạn thân Park Su-jin vướng vào một tai nạn kinh hoàng. Su-jin đã biến mất không một manh mối trong khi Lee-young may mắn sống sót nhưng lại mất toàn bộ trí nhớ. Bỏ ngoài tai mọi lời đồn, Lee-young cố gắng lấy lại trí nhớ trong khi mắc kẹt giữa áp lực giữ vững vị trí dẫn đầu và những mảnh ghép kỳ lạ về cô bạn thân mất tích.
Kiếm Khách
13 Tháng 11, 2020
Phóng tác một sự kiện có thật trong lịch sử Hàn Quốc, bộ phim lấy bối cảnh năm 1623 vào thời điểm khi Gwanghae, vị vua thứ 15 của Joseon, bị phế ngôi. Là cấm vệ quân và cũng là kiếm khách lừng lẫy nhất lúc bấy giờ, Tae-yul bắt buộc phải lẩn trốn và mai danh ẩn tích. Trong lúc đó, đất nước Joseon lâm vào cảnh loạn lạc và phải gánh chịu sự hà hiếp của nhà Thanh. Theo một yêu sách vô lý của sứ giả, con gái của Tae-yul là Tae-ok bị bắt làm cống phẩm cho nhà Thanh. Vì cứu con gái, Tae-yul đành phải một lần nữa rút kiếm và đối đầu với đội quân tinh nhuệ của tay sứ giả.
19 Tháng 11
Riders of Justice
19 Tháng 11, 2020
Markus, người phải về nhà với đứa con gái tuổi teen của mình, Mathilde, khi vợ anh qua đời trong một vụ tai nạn xe lửa thảm khốc. Nó có vẻ như là một tai nạn cho đến khi một người đam mê toán học, người cũng là một hành khách trên tàu, và hai đồng nghiệp của anh ta xuất hiện.
20 Tháng 11
2
Jiu Jitsu (2020)
Đấu Sĩ Tối Thượng
20 Tháng 11, 2020
Cứ sáu năm một lần, một trật tự cổ xưa gồm các chiến binh jiu-jitsu gia nhập lực lượng để chống lại một chủng tộc xâm lược hung ác của người ngoài hành tinh. Nhưng khi một anh hùng nổi tiếng trong chiến tranh thất bại, số phận của hành tinh và nhân loại sẽ bị treo ở thế cân bằng.
Trốn Chạy
20 Tháng 11, 2020
Một thiếu niên học tại nhà bắt đầu nghi ngờ mẹ cô đang giữ bí mật đen tối với cô.
The Last Vermeer
20 Tháng 11, 2020
5
Chồng Người Ta (2020)
Chồng Người Ta
20 Tháng 11, 2020
Phim kể về những câu chuyện, nỗi éo le của những phụ nữ gặp phải chồng thuộc giới tính thứ ba, mang nỗi niềm không biết nói cùng ai, không biết nên ghen tuông thế nào với tình nhân của chồng. Phim truyền tải thông điệp: "Đừng mang phụ nữ làm vật thế thân cho giới tính của mình".
6.4
Trái Tim Quái Vật (2020)
Trái Tim Quái Vật
20 Tháng 11, 2020
Những vụ án giết người liên tiếp diễn ra, những bằng chứng tất cả đều hướng về một bà mẹ đơn thân đang nuôi cậu con trai nhỏ.
25 Tháng 11
6.5
The Croods: A New Age (2020)
Gia đình tiền sử Croods bị thách thức bởi một gia đình đối thủ là Bettermans, những người tự cho mình là thông minh và tiến hóa hơn.
Trong "Folklore: The Long Pond Studio Sessions", Taylor Swift biểu diễn từng bài hát theo thứ tự trong album mới nhất của cô "Folk", đồng thời tiết lộ những câu chuyện và bí mật đằng sau tất cả 17 bài hát.
27 Tháng 11
5.7
Bí Mật Của Gió (2020)
Bí Mật Của Gió
27 Tháng 11, 2020
Bí Mật Của Gió kể về cô nàng quái chiêu Linh khi cùng gia đình chuyển đến một ngôi nhà ma ám tại Đà Lạt, thành phố của sương mù bí ẩn và đầy lãng mạn … Bỗng nhiên Linh bắt buộc phải sống chung phòng với một hồn ma điển trai đến từ quá khứ. Từ những tình huống xung đột hài hước lúc ban đầu cả hai đã nảy sinh tình cảm và giúp nhau tìm ra được bí mật được chôn giấu suốt 45 năm.
Smiley Face Killers
27 Tháng 11, 2020
Cầu thủ bóng đá Jake Graham tin rằng anh đang bị một kẻ nào đó theo dõi tuy nhiên những người xung quanh không chấp nhận điều đó và cho rằng anh đang bị hoang tưởng. Dẫu vậy, thực tế là anh đang bị một nhóm những kẻ sát nhân cầm đầu bởi một thầy phép Guru bám đuổi.
Kẻ Rình Mồi
27 Tháng 11, 2020
Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta. Biết rằng mình đang bị bám đuôi, cô cầu cứu 911 nhưng chưa kịp nhận được sự giúp đỡ thì đã bị hắn ta xông vào tấn công. Jessica bị hắn đưa đến một căn phòng kín, và cô bàng hoàng nhận ra mình không phải là con mồi duy nhất của kẻ sát nhân…
Quái Đản
27 Tháng 11, 2020
Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh. Nhưng làm sao để Millie có thể thực hiện được việc này trong khi cô đang sống trong thân xác của một kẻ tội phạm đang bị truy nã còn Kẻ Đồ tể thì đang lăm le tàn sát tất cả mọi người tại đêm dạ hội Homecoming với ngoại hình của cô?
30 Tháng 11
Wild Boar
30 Tháng 11, 2020
Một nhóm nhỏ thợ săn kho báu, còn được gọi là "Geocachers", đi vào sa mạc để chinh phục "Thử thách" Geocache. Ngoài thiên nhiên hoang dã, họ tình cờ gặp một thế giới cấm ngập tràn bức xạ và là nơi sinh sống của những dị nhân khát máu đã tiến hóa từ loài lợn.
Tháng 11, 2020
06 Tháng 11
4.8
Sài Gòn Trong Cơn Mưa (2020)
Sài Gòn Trong Cơn Mưa
06 Tháng 11, 2020
Anh Vũ - chàng nhạc sĩ đầy mộng mơ, tài năng với vẻ ngoài thư sinh, điển trai nhưng ngờ nghệch, nhút nhát với cây đàn guitar đậm chất trai Hà Thành. Anh có mối tình đầu với Đồng Mây - cô nàng trông đầy trải đời, lanh lẹ cùng màu son đỏ đậm đầy bí ẩn và tính tình thực tế tới mức thực dụng. Hai con người vô tình chạm mắt nhau dưới cơn mưa Sài Gòn. Câu chuyện tình bắt đầu dưới cơn mưa nặng hạt, báo hiệu một phim tình cảm lãng mạn và “ướt át”. Không biết mối quan hệ này sẽ đi đến đâu, chỉ biết rằng: “đừng sợ mai kết thúc, cứ yêu nhiều, thế thôi!".
5.5
The Witches (2020)
Phù thủy, Phù thủy
06 Tháng 11, 2020
Bộ phim dựa trên cuốn sách cùng tên của Roald Dahl ra mắt năm 1983 kể về câu chuyện hài hước và đầy ấm áp đầy nhưng cũng không kém phần tăm tối của một cậu bé mồ côi đến sống với người bà yêu thương của mình ở thị trấn Demopolis, Alabama. Cậu bé và bà của mình tình cờ gặp một số phù thủy quyến rũ nhưng hoàn toàn quỷ quyệt, vì vậy bà nội đã khôn ngoan đưa người hùng trẻ tuổi của chúng ta đến một khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển. Đáng tiếc, họ đến đúng vào thời điểm Phù thủy tối cao của thế giới đã tập hợp đồng bọn của ả từ khắp nơi trên thế giới - bí mật - để thực hiện những kế hoạch bất chính của mình
13 Tháng 11
Hào Quang Đánh Cắp
13 Tháng 11, 2020
Trong quá trình tập luyện cho vòng tuyển chọn Olympic, Choi Lee-young và cô bạn thân Park Su-jin vướng vào một tai nạn kinh hoàng. Su-jin đã biến mất không một manh mối trong khi Lee-young may mắn sống sót nhưng lại mất toàn bộ trí nhớ. Bỏ ngoài tai mọi lời đồn, Lee-young cố gắng lấy lại trí nhớ trong khi mắc kẹt giữa áp lực giữ vững vị trí dẫn đầu và những mảnh ghép kỳ lạ về cô bạn thân mất tích.
Kiếm Khách
13 Tháng 11, 2020
Phóng tác một sự kiện có thật trong lịch sử Hàn Quốc, bộ phim lấy bối cảnh năm 1623 vào thời điểm khi Gwanghae, vị vua thứ 15 của Joseon, bị phế ngôi. Là cấm vệ quân và cũng là kiếm khách lừng lẫy nhất lúc bấy giờ, Tae-yul bắt buộc phải lẩn trốn và mai danh ẩn tích. Trong lúc đó, đất nước Joseon lâm vào cảnh loạn lạc và phải gánh chịu sự hà hiếp của nhà Thanh. Theo một yêu sách vô lý của sứ giả, con gái của Tae-yul là Tae-ok bị bắt làm cống phẩm cho nhà Thanh. Vì cứu con gái, Tae-yul đành phải một lần nữa rút kiếm và đối đầu với đội quân tinh nhuệ của tay sứ giả.
20 Tháng 11
2
Jiu Jitsu (2020)
Đấu Sĩ Tối Thượng
20 Tháng 11, 2020
Cứ sáu năm một lần, một trật tự cổ xưa gồm các chiến binh jiu-jitsu gia nhập lực lượng để chống lại một chủng tộc xâm lược hung ác của người ngoài hành tinh. Nhưng khi một anh hùng nổi tiếng trong chiến tranh thất bại, số phận của hành tinh và nhân loại sẽ bị treo ở thế cân bằng.
Trốn Chạy
20 Tháng 11, 2020
Một thiếu niên học tại nhà bắt đầu nghi ngờ mẹ cô đang giữ bí mật đen tối với cô.
5
Chồng Người Ta (2020)
Chồng Người Ta
20 Tháng 11, 2020
Phim kể về những câu chuyện, nỗi éo le của những phụ nữ gặp phải chồng thuộc giới tính thứ ba, mang nỗi niềm không biết nói cùng ai, không biết nên ghen tuông thế nào với tình nhân của chồng. Phim truyền tải thông điệp: "Đừng mang phụ nữ làm vật thế thân cho giới tính của mình".
6.4
Trái Tim Quái Vật (2020)
Trái Tim Quái Vật
20 Tháng 11, 2020
Những vụ án giết người liên tiếp diễn ra, những bằng chứng tất cả đều hướng về một bà mẹ đơn thân đang nuôi cậu con trai nhỏ.
25 Tháng 11
6.5
The Croods: A New Age (2020)
Gia đình tiền sử Croods bị thách thức bởi một gia đình đối thủ là Bettermans, những người tự cho mình là thông minh và tiến hóa hơn.
27 Tháng 11
5.7
Bí Mật Của Gió (2020)
Bí Mật Của Gió
27 Tháng 11, 2020
Bí Mật Của Gió kể về cô nàng quái chiêu Linh khi cùng gia đình chuyển đến một ngôi nhà ma ám tại Đà Lạt, thành phố của sương mù bí ẩn và đầy lãng mạn … Bỗng nhiên Linh bắt buộc phải sống chung phòng với một hồn ma điển trai đến từ quá khứ. Từ những tình huống xung đột hài hước lúc ban đầu cả hai đã nảy sinh tình cảm và giúp nhau tìm ra được bí mật được chôn giấu suốt 45 năm.
Kẻ Rình Mồi
27 Tháng 11, 2020
Chuyện phim Kẻ Rình Mồi bắt đầu khi nữ chính Jessica đang dừng xe một mình trên đường thì có một người đàn ông lạ mặt gõ kính xe và nói chuyện với cô. Sau khi lịch sự từ chối lời mời kết bạn, Jessica tiếp tục lái xe đi. Thế nhưng, tại tất cả các điểm dừng chân dọc đường, Jessica đều chạm mặt hắn ta. Biết rằng mình đang bị bám đuôi, cô cầu cứu 911 nhưng chưa kịp nhận được sự giúp đỡ thì đã bị hắn ta xông vào tấn công. Jessica bị hắn đưa đến một căn phòng kín, và cô bàng hoàng nhận ra mình không phải là con mồi duy nhất của kẻ sát nhân…
Quái Đản
27 Tháng 11, 2020
Sau khi Kẻ Đồ tể cố tình sát hại Millie, một nữ sinh trung học 17 tuổi bình thường tẻ nhạt, bằng một con dao găm cổ đại, cả hai thức dậy trong cơ thể của người còn lại. Millie vô cùng hoảng loạn khi phát hiện ra cô chỉ có đúng 24 giờ để lấy lại cơ thể của mình trước khi vĩnh viễn bị mắc kẹt trong hình dạng một người đàn ông trung niên có vấn đề thần kinh. Nhưng làm sao để Millie có thể thực hiện được việc này trong khi cô đang sống trong thân xác của một kẻ tội phạm đang bị truy nã còn Kẻ Đồ tể thì đang lăm le tàn sát tất cả mọi người tại đêm dạ hội Homecoming với ngoại hình của cô?
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...