Lịch phát hành phim tháng 10 năm 2022

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 11, 2022
Tháng 10, 2022
05 Tháng 10
Craig, một chàng trai trẻ sống ở một thị trấn nhỏ, kết bạn với người tỷ phú lớn tuổi cps têm Ngài Harrigan. Hai người hình thành mối quan hệ qua sách và thường xuyên liên tục nhờ chiếc điện thoại. Tuy nhiên khi Harrigan qua đời, cậu bé phát hiện ra rằng không phải mọi thứ đã chết đều biến mất và rằng mình vẫn có thể liên lạc với người bạn quá cố thông qua chiếc điện thoại được đặt cùng với ông ta.
One Fine Morning
05 Tháng 10, 2022
Sandra vừa phải chăm sóc con gái 8 tuổi vừa phải lo cho người cha đang ốm bệnh của mình. Trong lúc này, cô vô tình gặp lại một người bạn cũ và cả hai bắt đầu một mối quan hệ dẫu biết rằng anh ta là người đã có gia đình và không sẵn sàng từ bỏ vợ con để đến với Sandra
06 Tháng 10
10
Terrifier 2 (2022)
Terrifier 2
06 Tháng 10, 2022
Sau khi được hồi sinh bởi một thực thể nham hiểm, Art the Clown quay trở lại thị trấn nhút nhát của Miles County, nơi anh ta nhắm mục tiêu vào một cô gái tuổi teen và em trai của cô ấy vào đêm Halloween.
07 Tháng 10
5.3
Don't Worry, Darling (2022)
Em yêu, Đừng Sợ
07 Tháng 10, 2022
Chuyện phim xoay quanh Alice - người đang cùng chồng mình là Jack, sống vào những năm 1950 trong một cộng đồng cùng với những gia đình khác. Tuy nhiên, tất cả chỉ là một thí nghiệm xã hội có tên Dự Án Victory
6.2
Smile (2022)
Cười
07 Tháng 10, 2022
Sau khi chứng kiến ​​một sự việc kỳ lạ, đau thương liên quan đến một bệnh nhân, Tiến sĩ Rose Cotter bắt đầu trải qua những điều đáng sợ xảy ra mà cô ấy không thể giải thích được. Rose phải đối mặt với quá khứ rắc rối của mình để tồn tại và thoát khỏi thực tại mới kinh hoàng.
5.5
Lyle, Lyle, Crocodile (2022)
Lyle là một chú cá sấu đặc biệt có thể đi bằng hai chân, thực hiện những công việc hàng ngày và đặc biệt là sở hữu khả năng ca hát trời phú. Cậu ta sống tại một ngôi nhà trên đường số 88 phía Đông thành phố New York. Dẫu vậy, người hàng xóm kém thân thiện - ông Grumps và con mèo của ông, Loretta, không thích Lyle. Họ cố gắng tìm mọi cách để đưa cậu về với sở thú trong khi Lyle chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân không xấu như những gì thế giới đã nghĩ về mình
4.4
Amsterdam (2022)
Lấy bối cảnh những năm 30, phim theo chân ba người bạn chứng kiến ​​một vụ giết người, trở thành nghi phạm và khám phá ra một trong những âm mưu kinh khủng nhất trong lịch sử nước Mỹ.
The Lost King
07 Tháng 10, 2022
Vào năm 2012, sau hơn 500 năm bị thất lạc, hài cốt của Vua Richard III đã được phát hiện bên dưới một bãi đậu xe ở Leicester. Cuộc tìm kiếm được dẫn đầu bởi một nhà sử học nghiệp dư, Philippa Langley, người từng luôn sống trong sự hoài nghi ctừ gia đình , bạn bè đến các học giả và người có chuyên môn trong lĩnh vực khảo cổ
5.4
Tár (2022)
Tár
07 Tháng 10, 2022
Bộ phim kể câu chuyện về Lydia Tár, nhân vật giả tưởng được coi là một trong những nhà soạn nhạc / nhạc trưởng vĩ đại nhất còn sống và là nữ chỉ huy trưởng đầu tiên của một dàn nhạc giao hưởng của Đức.
The Visitor
07 Tháng 10, 2022
Sau hàng loạt bi kịch, Robert cùng vợ chuyển về ngôi nhà thời thơ ấu của cô ấy để bắt đầu một cuộc sống mới. Tuy nhiên, trong căn nhà ẩn chứa bức chân dung vẽ một người đàn ông có vẻ ngoài rất giống Robert. Từ đây, hàng loạt những ám ảnh bắt đầu xuất hiện, đe dọa cuộc sống của cặp vợ chồng này một lần nữa
Cô gái may mắn nhất
07 Tháng 10, 2022
Ani là một cô gái may mắn và được nhiều người ngưỡng mộ khi có tất cả mọi thứ từ công danh sự nghiệp đến một người yêu lý tưởng và đám cưới trong mơ sắp được tổ chức. Tuy nhiên khi một đạo diễn mời cô kể lại sự việc gây sốc từng xảy ra trong quá khứ, Ani buộc phải đối mặt với sự thật đen tối đe dọa làm sáng tỏ cuộc đời được tạo dựng tỉ mỉ của cô.
Significant Other
07 Tháng 10, 2022
Cặp đôi trẻ, Harry và Ruth, thực hiện một chuyến du lịch đến vùng núi Tây Bắc Thái Bình Dương tuy nhiên mọi thứ trở nên đen tối khi họ nhận ra rằng họ có thể không ở một mình và mọi thứ về nơi này không giống với vẻ ngoài bình yên của nó.
Werewolf By Night
07 Tháng 10, 2022
Bromates
07 Tháng 10, 2022
Hai người bạn thân đểu chia tay bạn gái của mình cùng một lúc và sau đó quyết định chuyển đến sống chung với nhau.
Hellraiser
07 Tháng 10, 2022
4.5
Nix (2022)
Ác Quái
07 Tháng 10, 2022
Bộ phim lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Đức khi thảm kịch tại một hồ nước bí ẩn ám ảnh một gia đình nhiều năm sau vụ việc xảy ra. Trong khi Jack Coyle - một người đàn ông mạnh mẽ, đấu tranh để kéo gia đình tan vỡ của mình lại với nhau, một thực thể kỳ lạ và mạnh mẽ lại lộ diện, mở ra một bi kịch khác. Jack vừa phải giải quyết hậu quả, anh còn phải bảo vệ cô cháu gái nhỏ của mình khỏi sinh vật đáng sợ đe dọa tiêu diệt tất cả mọi người
3
Memento Mori: Đất (2022)
Memento Mori: Đất
07 Tháng 10, 2022
Vân nằm liệt giường trong những ngày cuối đời. Chao dao giữa thực tại, ký ức & mơ, người mẹ trẻ ghi lại những lời nhắn gửi hai con gái nhỏ. Mong muốn hiến tạng của cô vấp phải phản đối của cha và chồng.
5.3
Jaifu Story (2022)
Mình Yêu Nhau Đi
07 Tháng 10, 2022
Là một người chưa từng có kinh nghiệm yêu đương và cũng không tin vào “kết thúc có hậu”, Diaw đã gặp một nan đề khi phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào, trong thời gian anh đang chăm sóc mẹ ở bệnh viện. Mọi thứ dường như trở nên vô cùng bế tắc khi Diaw – người vốn đã không mấy mặn mà với chủ đề tình yêu, lại phải sáng tạo “chúng” trong không gian chả chút hữu tình nào như bệnh viện.
Nhà Có Năm Nàng Dâu
07 Tháng 10, 2022
Bộ phim kể câu chuyện về Uesugi Futaro - một học sinh cao trung có thành tích xuất sắc tại trường nhưng lại có một cuộc sống khó khăn. Cơ hội giúp cậu có thể trả nợ cho gia đình là được nhà Nakano giàu có thuê làm gia sư cho con gái của họ. Nhưng cậu nhận ra người cậu phải kèm không phải một mà là chị em sinh 5, có vẻ ngoài giống hệt nhau nhưng tính cách khác một trời một vực.
10 Tháng 10
Xiêu lòng Giáng sinh
10 Tháng 10, 2022
Vào những ngày trước lễ Giáng sinh, một người thừa kế trẻ và mới đính hôn gặp tai nạn trượt tuyết. Sau khi được chẩn đoán mất trí nhớ, cô nhận thấy mình được chăm sóc bởi người chủ nhà nghỉ đẹp trai và con gái của ông ta.
11 Tháng 10
Spirit Halloween
11 Tháng 10, 2022
13 Tháng 10
5.6
Cô Gái Từ Quá Khứ (2022)
Cô Gái Từ Quá Khứ
13 Tháng 10, 2022
Bộ phim tiếp nối câu chuyện về nhân vật Ms. Q/Hoàng Quyên (trong Gái Già Lắm Chiêu) khi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô của mình cùng chàng Jack thì bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên – một cô em gái đã mất liên lạc từ lâu. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn và đen tối ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật khủng khiếp của cả hai cô gái này dần bị lột trần.
Sentenced
13 Tháng 10, 2022
Bộ phim là một cuộc khám phá những câu chuyện về nạn mù chữ ở trẻ em. Một loạt các góc nhìn của những người trưởng thành đa dạng về sắc tộc và gia đình của họ - những người chưa bao giờ học đọc, sẽ giúp người xem hiểu rõ hơn về cách giúp giải phóng trẻ em khỏi vòng nghèo đói đã đeo bám chúng từ khi sinh ra.
14 Tháng 10
5.3
Halloween Ends (2022)
Halloween Chấm Dứt
14 Tháng 10, 2022
Bốn năm sau sự kiện ở tập trước, Laurie đang sống với cháu gái Allyson cũng như cố gắng hoàn thành việc viết cuốn hồi ký của mình. Michael Myers đã không được nhìn thấy kể từ đó. Laurie, sau khi để cho bóng ma Michael ám ảnh mình suốt nhiều thập kỷ, đã quyết định giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ hãi và đón nhận một cuộc sống mới. Nhưng khi một người trông trẻ tên Corey Cunningham, bị buộc tội giết một cậu bé, điều đó gây ra một loạt những hành động bạo lực và khủng bố buộc Laurie cuối cùng phải đối đầu với cái ác mà cô ấy không thể kiểm soát, một lần và mãi mãi.
5.5
The Woman King (2022)
Bộ phim kể câu chuyện về Agojie, một nhóm chiến binh gồm toàn những người phụ nữ làm nhiệm vụ bảo vệ Vương quốc Dahomey ở châu Phi vào những năm 1800 với những kỹ năng và sự hung dữ không giống bất cứ thứ gì mà thế giới từng thấy. Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật, bộ phim theo sau hành trình sử thi đầy cảm xúc của Tướng quân Nanisca khi cô đào tạo thế hệ tân binh tiếp theo sẵn sàng chiến đấu chống lại những kẻ mong muốn phá hủy cuộc sống của họ.
Till
14 Tháng 10, 2022
Bộ phim kể câu chuyện xoay quanh Mamie Till, một người phụ nữ da màu sống vào thế kỷ 20 tại Chicago, Hoa Kỳ. Bà đã đứng lên để tìm lại công lý cho cậu con trai 14 tuổi của mình, người đã bị sát hại với cáo buộc huýt sáo một phụ nữ da trắng đang làm thu ngân trong cửa hàng tạp hóa khi quay trở về Mississippi để thăm anh họ của mình vào mùa hè năm 1955
5
Ticket to Paradise (2022)
Lily quyết định du lịch ở Bali sau khi hoàn thành chương trình đại học của mình. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô muốn kết hôn với một chàng trai địa phương chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi và điều này đã khiến cho bố mẹ của cô hết sức lo lắng. Dù đã ly hôn và không còn cảm tình với nhau, cả hai vẫn quyết định "đình chiến" để bắt đầu một nhiệm vụ giúp con gái họ tìm ra đâu mới chính là tình yêu đích thức của cô
Emily
14 Tháng 10, 2022
Phim kể câu chuyện về quá trình sáng tác tiểu thuyết nổi tiếng Đồi Gió Hú (Wuthering Heights) của tác giả - nhà văn nổi tiếng nhưng đoản mệnh Emily Brontë. Vào thời điểm đó, Emily phải đối mặt với nhiều áp lực từ những quan điểm lạc hậu, áp đặt cũng như nội dung có phần cực đoan của tiểu thuyết này.
Rosaline
14 Tháng 10, 2022
Bộ phim dựa trên những nhân vật kinh điển của nhà văn người anh William Shakespeare, nhưng dưới góc nhìn của Rosaline, em gái của Julliet. Từng là người yêu của nhau, nhưng sau cùng Romeo đã phụ bạc Rosaline để chọn tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Điều này khiến cho cô nàng táo bạo này cảm thấy khó có thể chấp nhận và tìm mọi cách để phá bỏ câu chuyện tình yêu nổi tiếng này
Game of Love
14 Tháng 10, 2022
Vivien và Roy thực hiện một chuyến du lịch bất ngờ đến Sicily, quê hương của Roy. Tuy nhiên, nơi đây ẩn chứa những con người và bí mật không hoàn toàn liên quan đến quá khứ, sẽ thách thức câu chuyện tình cảm của cả 2 một lần nữa.
Tháng 10, 2022
07 Tháng 10
5.3
Don't Worry, Darling (2022)
Em yêu, Đừng Sợ
07 Tháng 10, 2022
Chuyện phim xoay quanh Alice - người đang cùng chồng mình là Jack, sống vào những năm 1950 trong một cộng đồng cùng với những gia đình khác. Tuy nhiên, tất cả chỉ là một thí nghiệm xã hội có tên Dự Án Victory
6.2
Smile (2022)
Cười
07 Tháng 10, 2022
Sau khi chứng kiến ​​một sự việc kỳ lạ, đau thương liên quan đến một bệnh nhân, Tiến sĩ Rose Cotter bắt đầu trải qua những điều đáng sợ xảy ra mà cô ấy không thể giải thích được. Rose phải đối mặt với quá khứ rắc rối của mình để tồn tại và thoát khỏi thực tại mới kinh hoàng.
4.4
Amsterdam (2022)
Lấy bối cảnh những năm 30, phim theo chân ba người bạn chứng kiến ​​một vụ giết người, trở thành nghi phạm và khám phá ra một trong những âm mưu kinh khủng nhất trong lịch sử nước Mỹ.
4.5
Nix (2022)
Ác Quái
07 Tháng 10, 2022
Bộ phim lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Đức khi thảm kịch tại một hồ nước bí ẩn ám ảnh một gia đình nhiều năm sau vụ việc xảy ra. Trong khi Jack Coyle - một người đàn ông mạnh mẽ, đấu tranh để kéo gia đình tan vỡ của mình lại với nhau, một thực thể kỳ lạ và mạnh mẽ lại lộ diện, mở ra một bi kịch khác. Jack vừa phải giải quyết hậu quả, anh còn phải bảo vệ cô cháu gái nhỏ của mình khỏi sinh vật đáng sợ đe dọa tiêu diệt tất cả mọi người
3
Memento Mori: Đất (2022)
Memento Mori: Đất
07 Tháng 10, 2022
Vân nằm liệt giường trong những ngày cuối đời. Chao dao giữa thực tại, ký ức & mơ, người mẹ trẻ ghi lại những lời nhắn gửi hai con gái nhỏ. Mong muốn hiến tạng của cô vấp phải phản đối của cha và chồng.
5.3
Jaifu Story (2022)
Mình Yêu Nhau Đi
07 Tháng 10, 2022
Là một người chưa từng có kinh nghiệm yêu đương và cũng không tin vào “kết thúc có hậu”, Diaw đã gặp một nan đề khi phải gấp rút hoàn thành kịch bản cho 5 câu chuyện tình yêu ngọt ngào, trong thời gian anh đang chăm sóc mẹ ở bệnh viện. Mọi thứ dường như trở nên vô cùng bế tắc khi Diaw – người vốn đã không mấy mặn mà với chủ đề tình yêu, lại phải sáng tạo “chúng” trong không gian chả chút hữu tình nào như bệnh viện.
Nhà Có Năm Nàng Dâu
07 Tháng 10, 2022
Bộ phim kể câu chuyện về Uesugi Futaro - một học sinh cao trung có thành tích xuất sắc tại trường nhưng lại có một cuộc sống khó khăn. Cơ hội giúp cậu có thể trả nợ cho gia đình là được nhà Nakano giàu có thuê làm gia sư cho con gái của họ. Nhưng cậu nhận ra người cậu phải kèm không phải một mà là chị em sinh 5, có vẻ ngoài giống hệt nhau nhưng tính cách khác một trời một vực.
13 Tháng 10
5.6
Cô Gái Từ Quá Khứ (2022)
Cô Gái Từ Quá Khứ
13 Tháng 10, 2022
Bộ phim tiếp nối câu chuyện về nhân vật Ms. Q/Hoàng Quyên (trong Gái Già Lắm Chiêu) khi đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới triệu đô của mình cùng chàng Jack thì bỗng bất ngờ gặp lại Quỳnh Yên – một cô em gái đã mất liên lạc từ lâu. Tiếp đó, những rắc rối bí ẩn và đen tối ập đến, kéo theo hàng loạt bí mật khủng khiếp của cả hai cô gái này dần bị lột trần.
14 Tháng 10
5.5
The Woman King (2022)
Bộ phim kể câu chuyện về Agojie, một nhóm chiến binh gồm toàn những người phụ nữ làm nhiệm vụ bảo vệ Vương quốc Dahomey ở châu Phi vào những năm 1800 với những kỹ năng và sự hung dữ không giống bất cứ thứ gì mà thế giới từng thấy. Lấy cảm hứng từ những sự kiện có thật, bộ phim theo sau hành trình sử thi đầy cảm xúc của Tướng quân Nanisca khi cô đào tạo thế hệ tân binh tiếp theo sẵn sàng chiến đấu chống lại những kẻ mong muốn phá hủy cuộc sống của họ.
5
Ticket to Paradise (2022)
Lily quyết định du lịch ở Bali sau khi hoàn thành chương trình đại học của mình. Tuy nhiên, điều bất ngờ là cô muốn kết hôn với một chàng trai địa phương chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi và điều này đã khiến cho bố mẹ của cô hết sức lo lắng. Dù đã ly hôn và không còn cảm tình với nhau, cả hai vẫn quyết định "đình chiến" để bắt đầu một nhiệm vụ giúp con gái họ tìm ra đâu mới chính là tình yêu đích thức của cô
Sau một trận động đất khiến Danny bị mắc kẹt và cô độc, cơn ác mộng ngột ngạt của anh chỉ trở nên tồi tệ hơn khi một thứ gì đó thực sự kinh hoàng xuất hiện từ các khe nứt trong lòng đất, buộc anh phải tham gia vào một cuộc chiến tàn khốc để giành lấy mạng sống của chính mình
21 Tháng 10
5.3
Black Adam (2022)
Black Adam
21 Tháng 10, 2022
Sau gần 5.000 năm bị giam cầm, Black Adam, một phản anh hùng từ thành phố cổ đại Kahndaq, được phóng thích vào thời hiện đại. Các hành động bạo lực của anh ta thu hút sự chú ý của Hiệp hội Công lý Hoa Kỳ, những người cố gắng ngăn chặn cơn thịnh nộ và dạy anh ta cách trở thành một anh hùng chân chính hơn là một nhân vật phản diện. Cùng nhau họ tiếp tục phải đối mặt với một mối nguy hiểm thậm chí còn to lớn hơn cả chính Black Adam
5.2
Barbarian (2022)
Kẻ Man Rợ
21 Tháng 10, 2022
Tess đã thuê một căn nhà để ở trong khoảng thời gian cô đến thị trấn mới cho cuộc phỏng vấn sắp diễn ra. Tuy nhiên, một sai lầm đã diễn ra khiến căn hộ cô thuê đã bị một người đàn ông khác dọn đến trước. Vì trời đã khuya và Tess không còn nơi nào khác để đi, cô chấp nhận lời đề nghị và ở lại qua đêm. Dẫu vậy, căn nhà này ẩn chứa một bí mật kinh hoàng mà không ai có thể tưởng tượng ra
28 Tháng 10
4
Prey for the Devil (2022)
Mồi Quỷ Dữ
28 Tháng 10, 2022
Bộ phim xoay quanh sơ Ann, người đang bị kéo vào một cuộc chiến tại Nhà Thờ Công Giáo trước thế lực quỷ ám đang ngày một hùng mạnh. Với kinh nghiệm từng chiến đấu với quỷ dữ, sơ Ann được phép thực hiện các buổi trừ tà dẫu cho các luật lệ xưa cũ chỉ cho phép Cha xứ thực hiện công việc này. Cùng với Cha Dante, sơ Ann chạm mặt một con quỷ dữ đang cố chiếm lấy linh hồn của một cô gái trẻ, và cũng có thể là kẻ đã ám lấy người mẹ quá cố của sơ. Sơ Ann dần nhận ra mối nguy đang đe dọa mình khủng khiếp thế nào, và cả lý do con quỷ dữ đó khao khát đoạt mạng cô.
5.3
Life is Beautiful (2022)
Bộ phim kể câu chuyện xoay quanh Oh Se-yeon, một bà nội trợ đã dành cả cuộc đời mình chăm sóc cho gia đình thân yêu. Tuy nhiên, một ngày, Se-yeon tìm thấy bức hình chụp từ ngày trước với mối tình đầu của mình thời trung học vì vậy, cô quyết định nhờ người chồng hiện tại thực hiện một chuyến đi để tìm kiếm người quen trong quá khứ
5.7
Confidential Assignment 2: International (2022)
Câu chuyện phim ghi lại hành trình đặc vụ Triều Tiên Lim Cheol-ryung quay trở lại Hàn Quốc để đánh sập một tổ chức tội phạm quốc tế tàn bạo, bí mật. Cùng lúc đó tại Hàn Quốc, Kang Jin-taeở Đơn vị Tội phạm mạng đang khao khát trở lại đơn vị cũ thì được trao cho một nhiệm vụ đặc biệt với Cheol-ryung.
5.5
Gulliver Returns (2021)
Gulliver Du Ký
28 Tháng 10, 2022
Nhà du hành và thám hiểm thế giới Gulliver được mời quay trở lại Lilliput - thị trấn trước đây đã được anh cứu khỏi hạm đội kẻ thù. Khi đến nơi, anh chỉ nhận thấy sự phẫn nộ và thất vọng của đám đông vì huyền thoại Gulliver khổng lồ giờ đây chỉ là một người bình thường. Cùng lúc đó, kẻ thù lại đe dọa xứ sở này thêm một lần nữa.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...