Solo vượt mặt Deadpool dù doanh thu mở màn không như kỳ vọng

Solo vượt mặt Deadpool dù doanh thu mở màn không như kỳ vọng

Bảnh xếp hạng doanh thu phòng vé dịp cuối tuần từ 25 - 27 Tháng 05 không nằm ngoài dự đoán, bộ ngoại truyện Star War đứng đầu trong tuần ra mắt đầu tiên

Wiki Cinema
28/05 2018
Cuối tuần qua là tuần mở màn của bộ phim khoa học viễn tưởng mang đề tài du hành không gian kể về cuộc đời của một trong những nhân vật quan trọng nhất thế giới Star War - Han Solo. Tuy nhiên, phim lại không thu được mức doanh thu như kỳ vọng do những yếu tố được cho là sai lầm bởi lịch phát hành đặc biệt đầu mùa hè của phim cũng như sức nóng từ hai tác phẩm đình đám là Avengers: Infinity War Deadpool 2 vẫn còn đang lan tỏa rộng rãi.
Phải hiểu rằng, Disney ước tính mức doanh thu cuối tuần đầu tiên của phim vào khoảng 100 triệu đô la Mỹ, nhưng phim chỉ thu về được hơn 80 triệu. Con số này thấp hơn nhiều so với một phần phim ngoại truyện khác từ thương hiệu Star War phát hành năm 2016 là Rogue One: A Star Wars Story. Trước đó, Rouge One thu về tới hơn 150 triệu đô la Mỹ, gần gấp 2 lần con số mà Solo làm được cho đến thời điểm hiện tại.
Han Solo: Star War ngoại truyện
Nhiều lý do được đưa ra để giải thích cho thành tích này của Han Solo. Một phần do ngay từ những ngày đầu trong quá trình sản xuất. Việc hai đạo diễn Phil LordChristopher Miller bị đuổi khỏi dự án do "khác biệt sáng tạo" hay đạo diễn của phần Rouge OneGareth Edwards cũng không phải cái tên được hãng Lucasfilm lựa chọn. Tiếp đến, hai diễn viên chính Alden Ehrenreich (vai Han Solo) và Emilia Clarke (vai Kira) lại không được nhiều khán giả ủng hộ. Rõ ràng họ là những cái tên ăn khách nhưng ngoại hình cũng như tính cách lại không thực sự ăn nhập gì với thế giới của Star War. Sau khi ra mắt, nhiều tờ báo nổi tiếng chê bai vai Han Solo không có tính cách nổi bật còn Kira có phần tưng tưng không hợp lí.
Han Solo: Star War ngoại truyện
Trên phạm vi quốc tế, tác phẩm thu về 65 triệu đô-la Mỹ, dẫn dầu hầu như tại tất cả các thị trường mà phim ra mắt. Han Solo cũng là bộ phim đầu tiên trong loạt thương hiệu về Star War mà thị trường Trung Quốc cấp phép chình triếu, tại đây phim thu về 10,1 triệu đô-la trong 3 ngày cuối tuần đầu tiên vừa qua.
Trong khi đó, tại vị trí số 2, bộ phim siêu anh hùng thuộc thế giới Dị Nhân do Marvel sản xuất và 20th Century Fox phát hành đã bước qua cuối tuần thứ 2 với thành tích 42,7 triệu đô-la Mỹ. Tổng doanh thu toàn cầu của phim đã đạt 487 triệu đô-la Mỹ, quá nửa chặng đường mà tập đầu tiên đi được.
Deadpool 2
Avengers: Infinity War tuần qua thu thêm gần 16.5 triệu đô-la Mỹ. Tổng doanh thu hiện tại của phim đã rất gần con số 2 tỷ đô-la Mỹ, chỉ còn cách tác phẩm Star Wars: The Force Awakens khoảng hơn 100 triệu đô-la Mỹ để có thể trở thành bộ phim ăn khách thứ 3 trong lịch sử.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...