Warner Bros chiêu mộ giám đốc cấp cao mảng truyền thông của Youtube

Warner Bros chiêu mộ giám đốc cấp cao mảng truyền thông của Youtube

Michelle Slavich mới đây đã xác nhận sẽ đầu quân cho Warner Bros sau khi giám đốc mảng truyền thông của hãng này Juli Goodwin tuyên bố nghỉ hưu sau 18 năm công tác.

Hé lộ
13/04 2018
Thông báo được đưa ra hôm thứ Năm xác nhận người tiếp theo đảm nhận vị trí vừa bị bỏ trống sẽ là Michelle Slavich - Trưởng phòng Truyển thông Giải Trí của Youtube. Cụ thể, vị trí mới của cô khi đầu quân cho Warner Bros sẽ là Phó Chủ Tịch điều hành mảng Truyền thông và Quan hệ Công chúng Toàn cầu. Cô sẽ báo cáo trực tiếp với Blair Rich - hiện là Chủ tịch mảng Tiếp thị Toàn Cầu của Warner Bros. Pictures Group và Warner Bros. Home Entertainment. Cô sẽ bắt đầu làm việc tại vị trí mới từ ngày 29 tháng 5 tới đây.
Michelle Slavich
Trong vai trò mới, Slavich sẽ giám sát công việc quan hệ công chúng cả trong nước lẫn quốc tế, đồng thời tiến hành các chiến dịch quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền thông đại chúng cho các nền tảng và sản phẩm của Warner Bros cùng xưởng phim New Line Cinema. Các chiến dịch sắp tới sẽ tập trung nhiều vào các bom tấn phát hành trong năm nay như The Meg , The Nun, Fantastic Beasts: the Crimes of Grindelwald và phần phim riêng của người cá Aquaman.
Trước khi làm việc tại Youtube, Slavich cũng đã từng đảm nhận các vị trí tương đương tại Universal Studios Home EntertainmentDreamWorks/Amblin Entertainment.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...