Avengers: Infinity War giữ bao nhiêu kỉ lục cho đến hiện tại?

Avengers: Infinity War giữ bao nhiêu kỉ lục cho đến hiện tại?

Ngoài việc vượt qua Star Wars: The Force Awakens để trở thành bộ phim có doanh thu tuần mở màn cao nhất lịch sử, cho đến hiện tại bộ phim mới nhất của Marvel cũng nắm giữ nhiều kỉ lục tại bảng xếp hạng doanh thu phòng vé

Wiki Cinema16:31 05/05/18
Bảy ngày vừa qua, bộ phim Avengers: Cuộc chiến vô cực (Infinity War) vẫn đang rục rịch kiếm về cho nhà phát hành gần 1 tỷ đô-la Mỹ. Tính đến sáng ngày hôm nay, 05/05, Disney-Marvel hiện đang thu về hơn 905 triệu đô-la Mỹ với hơn 338 triệu từ thị trường nội địa và  566.7 triệu từ các thị trường quốc tế. Như vậy, trung bình mỗi ngày, Cuộc chiến vô cực mang về khoảng hơn 129 triệu đô-la (gần 3 tỷ đồng).
Không chỉ phá vỡ kỉ lục được lập trước đó bởi Star Wars để trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất lịch sử thị trường nội địa, mà phim cũng vượt qua The Fate of the Furious (Fast and Furious 8) để trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất toàn cầu với 640.5 triệu đô-la Mỹ. Tuy nhiên, nếu xét như vậy có phần hơi thiệt thòi cho Marvel vì trước đó, bộ phim thứ 8 của loạt phim Fast & Furious tuy kiếm về 541.9 triệu đô-la Mỹ nhưng phim lại được công chiếu đồng loạt tại tất cả các thị trường, trong đó có cả thị trường trọng yếu như Trung Quốc, và tất nhiên trong con số hơn nửa tỉ đô trên, Trung Quốc đã góp phần đóng góp gần 185 triệu đô-la Mỹ. Còn với Infinity War, khán giả thị trường tỷ dân hiện vẫn còn phải chờ đến cuối tuần sau mới được thưởng thức bom tấn rất được mong chờ này.
Với 257 triệu đô-la thu về từ cuối tuần đầu tiên, bộ phim của anh em đạo diễn nhà Russo cũng xuất sắc trở thành phim được gắn nhãn PG-13 (tương đương mã C13 - cấm khán giả dưới 13 tuổi tại Việt Nam) có doanh thu mở màn và là phim có doanh thu ngày thứ bảy và ngày chủ nhật cao nhất lịch sử. Phim liên tiếp chiếm lĩnh các vị trí, phim đạt doanh thu nhất tại các cột mốc 150 triệu (2 ngày) , 200 triệu và 250 triệu đô-la Mỹ (trong cùng 3 ngày) nhanh nhất.
Theo thống kê chưa đầy đủ, phim chiếm lĩnh vị trí đầu bảng tại hơn 44 thị trường vào ngay cuối tuần đầu tiên phim ra mắt vào 27 tháng 4 vừa qua. Phim trở thành thương hiệu tuyệt vời và khổng lồ nhất của Disney cũng như của giới làm phim khoa học-viễn tưởng siêu anh hùng khi là phim có doanh thu mở màn tháng 4 cao nhất, phim siêu anh hùng và phim hành động mở màn cao nhất.
Riêng tại Việt Nam, Avengers: Infinity War xác lập kỉ lục trở thành phim có doanh thu ngày mở màn cao nhất (khoảng 1.4 triệu đô-la, tương đương 30.4 tỷ đồng) hôm 25/04, đồng thời là phim cán mốc trăm tỷ nhanh nhất lịch sử phát hành phim Việt Nam với 5 ngày ra rạp.
Phim hiện đã bước đến cuối tuần thứ 2 tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam và dự tính sẽ tiếp tục khi nhận mức doanh thu khả quan mới. Cinematone sẽ mang tới bạn bảng xếp hạng doanh thu top 10 phim ăn khách nhất vào đầu tuần sau trên kênh Youtube chính thức, mời các bạn đón xem.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...