Bài viết #netflix
Phần 2 phim Rebel Moon của Zack Snyder ra mắt trailer chính thức

Phần tiếp theo của dự án phim bom tấn Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn, sẽ ra mắt khán giả toàn cầu vào ngày 19 tháng 04 tới trên dịch vụ trực tuyến Netflix

Nhiều bom tấn "trắng tay tượng vàng" tại Oscar 2024

Mặc dù được đánh giá rất cao và nhận nhiều phản hồi tích cực, nhiều dự án đã không được AMPAS gọi tên trong lễ trao giải Oscar vừa qua. Những tiếc nuối nhất có lẽ thuộc về Barbie, Poor Things hay Killers of the Flower Moon khi có các chiến thắng ít ỏi. Past Lives của Celine Song cũng không nhận tượng vàng nào trên cả 2 hạng mục mà phim có đề cử

Giải thưởng15:07 11/03/24
Netflix tái khởi động Biên niên sử Narnia với sự chỉ đạo của Greta Gerwig

Gã khổng lồ trong lĩnh vực trực tuyến đang tích cực chuyển thể các thương hiệu sách thiếu nhi trong đó bản tái khởi động Biên niên sử Narnia dự kiến sẽ trở nên "lớn hơn và táo bạo hơn" so với dự định ban đầu.

Dự án mới10:52 26/02/24
Amazon Prime sẽ phát quảng cáo ngay cả khi bạn đã đăng ký gói dịch vụ trả phí

Nền tảng phát trực tuyến Prime Video của Amazon sẽ bắt đầu phân phối quảng cáo tại thị trường Mỹ, Anh và một số quốc gia khác ngay trong tuần này. Người dùng không muốn bị gián đoạn sẽ phải trả thêm khoản phí bổ sung lên đến 3 USD một tháng.

Kinh doanh09:22 31/01/24
Jacob Elordi đảm nhiệm vai diễn Frankenstein trong phim do Guillermo del Toro đạo diễn

Nam diễn viên trẻ Jacob Elordi, người gần đây tham gia dự án Saltburn nhận nhiều sự chú ý, được cho biết sẽ thay thế Andrew Garfield trong dự án kinh dị giả tưởng Pretorius của Netflix.

Hé lộ14:58 08/01/24
Phát trực tuyến trên Disney+ hủy hoại thành tựu phim hoạt hình Pixar?

Những dự án lớn quan trọng của Pixar đã gặp phải thất bại phòng vé trong suốt thời kỳ đại dịch khó khăn bất chấp nội dung chăm chút và hình ảnh đột phá. Nguyên nhân này được cho là sự ra mắt của mô hình phát trực tuyến Disney+ đã thay đổi thói quen và hành vi chi tiêu dành cho giải trí của các gia đình trên toàn cầu.

Kinh doanh09:57 07/12/23
Vụ tai nạn máy bay trên đỉnh Andes và hành trình sống sót kỳ tích sau 72 ngày lên phim

Bộ phim Society of the Snow là dự án điện ảnh hợp tác giữa Hoa Kỳ, Uruguay, Chile và Tây Ban Nha, kể lại câu chuyện sống sót kỳ diệu của 16 thành viên phi hành đoàn trong chuyến bay mang mã hiệu 571 của Không quân Uruguay vào năm 1972.

Society of the Snow 21:29 29/11/23
Kịch bản Knives Out 3 đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển

Sau thành công quan trọng của 2 phần phim đã ra mắt, một kịch bản mới đang được đạo diễn Rian Johnson tích cực phát triển tuy nhiên chưa rõ thời gian sản xuất và phát hành

Dự án mới16:35 19/10/23
Nền tảng nội dung trực tuyến Amazon Prime Video sẽ ngừng hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11 tới

Một số nguồn tin trong nước cho biết rằng dịch vụ trả tiền để xem nội dung Amazon Prime Video sẽ ngừng mọi hoạt động bao gồm cả mở tài khoản mới và gia hạn đối với người dùng sẵn có kể từ tháng 11 năm nay

Kinh doanh09:08 19/10/23
Guillermo del Toro đang thực hiện một bộ phim Frankenstein mới cùng dàn ngôi sao nổi tiếng

Bộ phim Frankenstein mới được Guillermo del Toro lên kế hoạch ghi hình vào đầu năm sau và dự kiến ra mắt trên nền tảng trực tuyến của Netflix

Dự án mới16:01 07/10/23
Vì sao vẫn có một số diễn viên tham gia quảng bá phim tại các Liên hoan giữa bối cảnh đình công?

Mặc dù cuộc đình công gần đây của các diễn viên, người hoạt động nghệ thuật thuộc SAG-AFTRA chưa có dấu "hạ nhiệt", một số ngôi sao vẫn được nhìn thấy đã xuất hiện tại buổi công chiếu cũng như các hoạt động bên lề tại LHP Venice vừa mới kết thúc để quảng bá cho bộ phim họ tham gia. Điều này có nghĩa là gì?

Kinh doanh10:07 14/09/23
Sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên Mackenyu đang được chú ý trên toàn cầu

Với việc tham gia trong loạt phim live-action One Piece hiện đang được trình chiếu trên nền tảng Netflix, ngôi sao người Nhật Mackenyu tiếp tục ghi điểm trong mắt người hâm mộ toàn cầu nhờ ngoại hình sáng cùng khả năng diễn xuất ổn định, đọc thoại tiếng Anh trôi chảy

Phim tiểu sử do Bradley Cooper đạo diễn và đóng chính có màn ra mắt ấn tượng tại LHP Venice

Dự án phim Maestro là một trong những tác phẩm nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng và các nhà phê bình khi cố gắng khắc họa lại một phần cuộc đời đầy đam mê và không thiếu lãng mạn của một trong những nhà soạn nhạc hàng đầu Hollywood thế kỷ 20, Leonard Bernstein.

Maestro 13:37 05/09/23
Amazon chi 100 triệu USD mua phim mới có sự tham gia của Chris Hemsworth và Pedro Pascal

Bộ phim có tên Crime 101 mới đây được cho biết đã thuộc về Amazon sau khi đơn vị này giành chiến thắng trong một cuộc đấu giá có sự tham gia của cả Netflix

Dự án mới15:00 04/09/23
Snyder's Cut đang trở thành thương hiệu mang dấu ấn của đạo diễn Zack Snyder

Với dự án Rebel Moon sắp ra mắt trên Netflix được Zack Snyder đạo diễn kiêm đồng biên kịch, người hâm mộ sẽ không chỉ được chứng kiến một sự kiện điện ảnh kéo dài 2 phần mà sẽ có thêm cả bản cắt của đạo diễn với thời lượng mở rộng lên tới 1 giờ đồng hồ.

Bom tấn Rebel Moon ra mắt teaser trailer, công bố tiêu đề chính thức 2 phần phim liên tiếp

Dự án phim khoa học giả tưởng - sử thi Rebel Moon do Zack Snyder đạo diễn gần đây đã phát hành teaser trailer đầu tiên, hé lộ một cuộc nổi dậy mang tầm vóc vũ trụ dẫn đầu bởi nữ chiến binh tên Kora, người đã mất tất cả bởi sự cai trị độc tài của Mother World.

The Monkey King - Một góc nhìn hiện đại và châm biếm từ biểu tượng kinh điển Tôn Ngộ Không

Bộ phim hoạt hình The Monkey King do Châu Tinh Trì sản xuất mang đến một góc nhìn mới lạ, gắn những điển tích dân gian với câu chuyện thời đại. Phim sử dụng phần tạo hình xấu xí đến mắc cười của các nhân vật để truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

Hầu Vương 17:16 22/08/23
Hầu hết dịch vụ phát trực tuyến lớn đều đã tăng giá cước trong năm nay

Trong một động thái mới nhất, Tập đoàn Disney đã điều chỉnh tăng thêm 3 đô-la Mỹ mỗi tháng cho gói đăng ký không quảng cáo dành cho người dùng 2 dịch vụ là Disney+ và Hulu tại thị trường Hoa Kỳ.

Kinh doanh10:18 10/08/23
Những hình ảnh đầu tiên từ dự án Rebel Moon của Zack Snyder sắp ra mắt trên Netflix

Rebel Moon là tác phẩm khoa học viễn tưởng kinh phí lớn của Netflix, được ấn định cho mùa Giáng sinh năm nay. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi, nổi tiếng và lấy bối cảnh ngoài không gian xa xôi.

Dịch vụ trực tuyến Disney+ mất 4 triệu thuê bao người dùng chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023

Sự sụt giảm đáng kể lượng thuê bao hoạt động hàng tháng của Disney+ được cho là có liên quan đến yếu tố thiếu nội dung mới cũng như các bản quyền phát sóng chương trình thể thao bên ngoài nước Mỹ

Kinh doanh11:10 11/05/23
Netflix từ chối dự án mới của Nancy Meyers khi yêu cầu tăng ngân sách thêm 20 triệu USD

Gã khổng lồ trực tuyến Netflix mới đây được cho biết đã từ chối dự án mới của đạo diễn Nancy Meyers có tiêu đề Paris Paramount do ngân sách của tác phẩm dự kiến vượt quá 20 triệu USD so với dự tính ban đầu.

Dự án mới15:18 17/03/23
Danh sách đề cử chính thức và dự đoán chiến thắng hạng mục phim hoạt hình xuất sắc nhất tại Oscar 95

Trong số 5 dự án tham gia tranh giải ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất giải Oscar 95 sắp tới, tác phẩm stop-motion Pinocchio của Guilermo del Toro chứa đựng nhiều yếu tố và chất liệu khác biệt, đạt tiềm năng cao nhất để có thể mang về tượng vàng danh giá.

Giải thưởng10:38 08/03/23
Điểm lại những đề cử và dự đoán chiến thắng ở hạng mục phim điện ảnh xuất sắc nhất Giải Oscar 95 (2023)

Bộ phim điện ảnh Phía Tây không có gì lạ của Netflix hiện đang đứng trước nhiều cơ hội giành tượng vàng và có thể đánh dấu lần đầu tiên nền tảng trực tuyến này mang về chiến thắng quan trọng tại giải thưởng điện ảnh uy tín nhất hành tinh, giải Oscar. Dẫu vậy, tác phẩm Women Talking cũng được kỳ vọng sẽ trở thành chú ngựa ô mạnh mẽ trong một mùa giải có nhiều màu sắc đa dạng của năm nay.

Giải thưởng14:46 28/02/23
Phim giả tưởng The Electric State của Netflix đã hoàn tất quá trình ghi hình

Dự án phim giả tưởng - hậu tấn thế The Electric State được Netflix đặt hàng, AGBO Films sản xuất, sẽ có sự tham gia của ngôi sao Stranger Things Millie Bobby Brown trong vai trò chính

Hé lộ12:04 12/02/23
Netflix triển khai phương thức ngăn chặn người dùng chia sẻ mật khẩu

Nền tảng phát trực tuyến phổ biến hàng đầu hiện nay kiên quyết dẹp bỏ tình trạng người dùng không cùng 1 gia đình có thể trao đổi thông tin tài khoản cho nhau nhằm giảm cước sử dụng dịch vụ.

Kinh doanh16:04 03/02/23
Jung_E - dự án hành động giả tưởng mới nhất của đạo diễn Train to Busan

Nữ diễn viên Kim Hyun-joo sẽ vào vai một lính đánh thuê tinh nhuệ, người sẽ là chìa khóa có thể dẫn đến chiến thắng trong cuộc nội chiến đang xảy ra tại các căn cứ trú ẩn của loài người vào thế kỷ 22 trong Jung_E. Phim do Yeon Sang ho viết kịch bản đồng thời chỉ đạo diễn xuất.

Jung E 23:49 06/01/23
Kẻ Đâm Lén 2: Sự trở lại đầy ấn tượng với cách triển khai kịch bản bất ngờ

Đạo diễn Rian Johnson tiếp tục chứng minh khả năng sáng tạo vượt bậc của mình khi giới thiệu một kịch bản hoàn toàn mới cho loạt phim Knive Out. Cách triển khai độc đáo cùng việc sắp đặt hợp lý các tình tiết đã biến Glass Onion tiếp tục trở thành một bộ phim trinh thám thành công.

Kẻ Đâm Lén 2 14:49 25/12/22
Pinocchio của Guillermo del Toro: Trưởng thành là học cách trân trọng những gì mình có

Bộ phim không chỉ mang đến câu chuyện về sự trưởng thành của chú rối Pinocchio như nhiều khán giả đã từng biết đến mà qua đó còn là câu chuyện đương thời về cách những bậc cha mẹ vượt qua nỗi đau, bỏ qua những định kiến và rào cản để chấp nhận con cái của mình.

Christian Bale tham gia phim trinh thám - tội phạm sắp ra mắt trên Netflix

Bộ phim The Pale Blue Eye sẽ dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả người Mỹ Louis Bayard, kể về cuộc điều tra tội phạm của thám tử địa phương August Lando liên quan đến một vụ án mạng man rợ tại Học viện West Point.

Trailer chính thức hé lộ tiền đề hấp dẫn cho vụ án mới trong Kẻ Đâm Lén 2

Phần tiếp theo trong loạt phim xoay quanh những vụ án mạng được sáng tạo bởi đạo diễn Rian Johnson với nhân vật chính là thám tử Beniot Blanc, sẽ đưa người hâm mộ đến với một khu nghỉ dưỡng biệt lập nơi những người bạn thân thiết nắm rõ nhiều bí mật về nhau, cùng tham dự một trò chơi mà cái giá phải trả là sinh mạng của chính họ.

Kẻ Đâm Lén 2 23:45 07/11/22
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...