Lịch phát hành phim tháng 04 năm 2024

Tất cả
Chiếu tại rạp
Tháng 05, 2024
Tháng 04, 2024
03 Tháng 04
Hoàng Tước Tại Hậu
03 Tháng 04, 2024
Một đêm mùa hè cách đây 10 năm, viên cảnh sát Viên Văn San nhận được một vụ án cướp và giết người, trong quá trình điều tra dần dần đi sâu, các nghi phạm có mặt trong đêm đó lần lượt lộ diện. Không hề đơn giản như vẻ ngoài, ba vụ án diễn ra song song, cuộc chiến giữa lợi ích và công lý ngày càng gay gắt, ý đồ của những người liên quan là gì? Đó là cuộc chiến giữa tình yêu và luật pháp, hay là do dục vọng thúc đẩy? Khi vụ án đang đến gần, Viên Văn San phát hiện ra một manh mối quan trọng mà anh đã bỏ qua...
No Zuo No Die
03 Tháng 04, 2024
Vào ngày 1 tháng 5, Ngày Quốc tế Lao động, giữa màn pháo hoa rực rỡ, những người quyền lực nhất thành phố ở Trung Quốc đã nâng ly chúc người dân lao động trên thế giới một kỳ nghỉ vui vẻ cũng như "cơn bão chống băng đảng" đã được thực hiện tại nơi đây thành công tốt đẹp. Tuy nhiên cách đó không xa một cộng đồng đã bị san bằng báo hiệu cuộc chiến chống tội phạm vẫn chưa thực sự chấm dứt
Thảo Mộc Nhân Gian
03 Tháng 04, 2024
Mười năm sau khi chồng đột nhiên biến mất, Đài Hoa chuẩn bị bước vào một cuộc sống mới nhưng số phận lại đẩy cô vào hoàn cảnh tuyệt vọng khác. Trong khi đó, cậu con trai của họ là Mục Liên lên đường vừa tìm cha vừa cố gắng cứu mẹ khỏi cơn ác mộng trần gian đáng sợ
Báo Tuyết
03 Tháng 04, 2024
Một con báo tuyết xông vào chuồng của người nông dân và giết chết 9 con cừu. Kết quả là hai cha con người chăn cừu xung đột với nhau. Người con nhất quyết muốn giết con báo nhưng người cha lại muốn thả nó tuyết đi.
04 Tháng 04
Bộ phim bắt đầu bằng cảnh hồi tưởng Giả Bảo Ngọc trong một ngày tuyết rơi, và cốt truyện chính xảy ra với việc Lâm Đại Ngọc trở về nhà dự đám tang, tiết lộ manh mối rằng Vương Hy Phượng đã biển thủ tài sản của gia đình Lâm Như Hải để xây dựng một khu vườn lớn.
Siêu phản diện
04 Tháng 04, 2024
Bộ phim kể câu chuyện về Tất Siêu, một diễn viên trẻ. Một ngày nọ, một tai nạn đã xảy ra và khiến Tất Siêu bị mất trí nhớ! Anh ta có thực sự là một siêu phản diện "rất độc ác" không? Anh ta trước đây thực ra đang lên kế hoạch bắt cóc một người đàn ông giàu có! Lần này, với tư cách là một nhân vật phản diện, anh ta phải sống một cuộc sống đầy quyền lực và giàu có, đồng thời đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.
Música
04 Tháng 04, 2024
Một câu chuyện tình yêu tuổi mới lớn kể về một nhà sáng tạo đầy tham vọng mắc chứng mê sảng, người phải đối mặt với một tương lai không chắc chắn, đồng thời vượt qua những áp lực về tình yêu, gia đình và văn hóa Brazil của mình ở Newark, New Jersey.
05 Tháng 04
5.3
The First Omen (2024)
Điềm báo của Quỷ
05 Tháng 04, 2024
Khi một phụ nữ trẻ người Mỹ được gửi đến Rome để bắt đầu cuộc đời phục vụ nhà thờ, cô gặp phải một bóng tối khiến bản thân phải đặt câu hỏi về đức tin của chính mình và khám phá ra một âm mưu kinh hoàng dẫn đến sự ra đời của ác quỷ hiện thân.
5.5
Monkey Man (2024)
Monkey Man Báo Thù
05 Tháng 04, 2024
Kid, một thanh niên vô danh kiếm sống bằng việc đeo mặt nạ khỉ đột và chến đấu trong một câu lạc bộ ngầm suốt đêm này qua đêm khác. Sau nhiều năm kìm nén cơn thịnh nộ, Kid tìm ra cách thâm nhập vào khu vực của giới thượng lưu trong thành phố. Khi chấn thương tâm lý thời thơ ấu của anh trỗi dậy, đôi bàn tay đầy sẹo bí ẩn của anh tung ra một chiến dịch trả thù bùng nổ để dàn xếp tỷ số với những kẻ đã lấy đi mọi thứ của anh
The People's Joker
05 Tháng 04, 2024
Trong bộ phim hài đen tối lấy cảm hứng từ tự truyện phi lý tái hiện một cách táo bạo nguồn gốc của Joker, một chú hề đầy tham vọng buồn cười đến đau đớn vật lộn với bản dạng giới của mình trong khi cố gắng gia nhập hàng ngũ chương trình hài kịch duy nhất của Thành phố Gotham. Hợp nhất với một nhóm gồm những kẻ bị từ chối và không phù hợp, Joker the Harlequin thành lập một đoàn kịch phản hài kịch bất hợp pháp, đưa cô vào cuộc xung đột với tên thập tự chinh đội mũ lưỡi trai quỷ quyệt đang kiểm soát thành phố.
Scoop
05 Tháng 04, 2024
Câu chuyện hậu trường phía sau một cuộc phỏng vấn trên truyền hình tập trung vào mối quan hệ của Hoàng tử Andrew (của Vương Quốc Anh) với những người bị kết án: kẻ ấu dâm Jeffrey Epstein và các cáo buộc về việc Andrew tấn công tình dục trẻ vị thành niên mà vị công tước này một mực phủ nhận.
8 Suspects
05 Tháng 04, 2024
Vào cuối thời kỳ thuộc địa của Nhật Bản vào năm 1944, một đạo diễn phim Hàn Quốc bị sát hại và luật sư Chan-geun, với sự giúp đỡ của nhà văn bí ẩn So-yoon, tập hợp tám nghi phạm để bắt đầu cuộc điều tra. Chan-geun nêu tên tám thanh niên ưu tú với nhiều nghề nghiệp khác nhau, bao gồm nha sĩ, doanh nhân trẻ, chủ quán cà phê, nhân viên điều hành điện thoại và nhà thiết kế kiến ​​​​trúc, là nghi phạm và tập hợp họ lại trong một phòng.Thời gian đưa ra chỉ là 3 giờ! Nếu không tìm ra thủ phạm thực sự, tất cả sẽ phải bỏ mạng tại nơi này.
C.E 75, ngọn lửa xung đột vẫn không dừng. Trong đó là những phong trào giành độc lập, và những cuộc kích động vũ trang gây ra bởi Blue Cosmos… Để xoa dịu tình hình, tổ chức giám sát hòa bình quốc tế mang tên Compass được sáng lập, với Lacus là Tổng thư ký đầu tiên. Là thành viên của Compass, Kira cùng đồng đội bắt đầu can thiệp vào những cuộc chiến trên khắp thế giới. Nhân cơ hội đó, Foundation, một đất nước mới nổi đã đề xuất một chiến dịch chung nhắm vào đầu não của Blue Cosmos.
3
Hide and Seek (2024)
Trò Chơi Chết Chóc
05 Tháng 04, 2024
Tong và những người bạn chơi trốn tìm tại một ngôi nhà hoang. Bất ngờ, vụ nổ xảy ra khiến Noo Aon - người bạn được Tong đưa đi trốn ở nơi bí mật mắc kẹt. 13 năm sau, một em bé giống hệt Noo Aon xuất hiện và một loạt cái chết bí ẩn diễn ra trong hội bạn chơi trốn tìm năm đó.
Girls State
05 Tháng 04, 2024
Bộ phim theo chân 500 cô gái vị thành niên từ khắp Missouri khi họ cùng nhau trải qua một tuần dài đắm mình trong một phòng thí nghiệm dân chủ phức tạp, nơi tổ chức Tòa án Tối cao để xem xét các vấn đề gây tranh cãi nhất trong ngày.
06 Tháng 04
Los Frikis
06 Tháng 04, 2024
Bộ phim lấy bối cảnh vào đầu những năm 90 ở Cuba, nơi một nhóm nhạc sĩ nhạc punk tìm kiếm tự do đã cố tình tiêm HIV để được sống tại một viện điều trị do chính phủ điều hành, nơi có thể tạo ra điều không tưởng của riêng họ.
10 Tháng 04
Là chặng cuối của chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, SUGA | Agust D TOUR ‘D-DAY’ THE FINAL là đêm diễn chốt hạ của 25 buổi hòa nhạc được tổ chức tại 10 thành phố, thu hút tổng cộng 290.000 khán giả trong suốt thời gian diễn ra.
Galaxies
10 Tháng 04, 2024
Eun-soo và Eun-ha, một cặp đôi, rời khỏi một công ty sản xuất âm nhạc thành công để thể hiện cá tính và thành lập ban nhạc EunHaSoo cùng với Dong-eun.
Again 1997
10 Tháng 04, 2024
Woo-seok, người chủ gia đình và là diễn viên đóng thế ở độ tuổi 40, muốn quay trở lại năm 1997, khi anh đang ở giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời ở trường trung học, trước khi anh có vết sẹo trên khuôn mặt, thứ đã đặt dấu chấm hết cho ước mơ trở thành diễn viên của anh. Một ngày nọ, anh giúp đỡ một nhà sư vô danh và mua năm chiếc bùa hộ mệnh được cho là sẽ thay đổi cuộc đời. Tình cờ, chiếc xe của anh ấy đâm vào vách đá khi đang quay phim, và anh ấy tỉnh dậy với tư cách là Woo-seok, học sinh trung học mà anh ấy hằng mong ước vào năm 1997.
11 Tháng 04
Damaged
11 Tháng 04, 2024
Khi một kẻ sát nhân tàn bạo xuất hiện ở Scotland, chính quyền địa phương hoảng sợ đã gọi điện cho một thám tử cảnh sát Chicago, người đã điều tra một vụ giết người với mô hình kinh hoàng tương tự 5 năm trước đó.
12 Tháng 04
6
Imaginary (2024)
Jessica trở về ngôi nhà cũ của gia đình mình, nơi cô con gái út Alice hình thành mối quan hệ đáng lo ngại với một con gấu bông được tìm thấy dưới tầng hầm tên là Chauncey. Những gì bắt đầu như một trò chơi ngây thơ dần dần biến thành một thứ gì đó đen tối và đáng lo ngại. Mối quan tâm của Jessica ngày càng tăng khi cô phát hiện ra rằng Chauncey không đơn thuần chỉ là một món đồ chơi.
5.3
Civil War (2024)
Một cuộc hành trình xuyên qua một nước Mỹ tương lai đen tối, theo chân một nhóm nhà báo gắn bó với quân đội khi họ chạy đua với thời gian để đến DC trước khi các phe phái nổi dậy tràn vào Nhà Trắng
5.3
Ghostbusters: Frozen Empire (2024)
Khi việc phát hiện ra một cổ vật giải phóng một thế lực tà ác, Biệt đội săn ma mới và cũ phải hợp lực để bảo vệ ngôi nhà của họ và cứu thế giới khỏi kỷ băng hà thứ hai.
Back to Black
12 Tháng 04, 2024
Bộ phim kể lại câu chuyện về cuộc đời của Amy Winehouse, một ca sĩ người Anh, người đã phát hành album có tên Back to Black vào năm 2006. Album này trở thành một thành công trên toàn cầu và là một trong những album bán chạy nhất trong lịch sử Vương quốc Anh
Woody Woodpecker phải tìm nơi ở mới sau khi bị đuổi ra khỏi rừng. Tại Trại Woo Hoo, anh tưởng mình đã tìm được một mái ấm mới tuy nhiên có một thanh tra đang muốn đóng cửa nơi này vĩnh viễn.
Sting
12 Tháng 04, 2024
Vào một đêm giông bão lạnh lẽo ở thành phố New York, một vật thể bí ẩn từ trên trời rơi xuống và đập vỡ cửa sổ của một tòa nhà chung cư tồi tàn. Đó là một quả trứng, và từ quả trứng này sinh ra một con nhện nhỏ kỳ lạ... Sinh vật này được phát hiện bởi Charlotte, một cô bé 12 tuổi nổi loạn và bị ám ảnh bởi truyện tranh. Quyết định giữ nó như một thú cưng bí mật, cô đặt tên nó là Sting. Khi niềm đam mê của Charlotte với Sting tăng lên thì kích thước của nó cũng lớn theo. Và rồi các sự kiện xảy đến. Thú cưng của hàng xóm bắt đầu mất tích, và sau đó là chính những người hàng xóm. Chẳng bao lâu sau, gia đình Charlotte và các nhân vật lập dị của tòa nhà nhận ra rằng tất cả họ đều bị mắc kẹt, bị săn đuổi bởi một loài nhện siêu lớn háu ăn và Charlotte là người duy nhất biết cách ngăn chặn nó
Tanya Crandell không thể chờ đợi để dành mùa hè sống với bạn bè của mình ở Tây Ban Nha trước khi đến Đại học Howard vào mùa thu. Nhưng khi mẹ cô lại ra một quyết định bất ngờ khi bắt chuyến bay ở phút chót đến Thái Lan tham gia một khóa tu chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên sau cái chết bất ngờ của người trông trẻ lớn tuổi, Tanya nhận ra cơ hội để bắt đầu mùa hè đầy trưởng thành của mình.
2.5
A Fragile Flower (2024)
Đóa Hoa Mong Manh
12 Tháng 04, 2024
Bộ phim cố gắng khắc họa chân thực về đời sống của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như những người Việt thành công trên đất Mỹ.
The Greatest Hits
12 Tháng 04, 2024
Harriet nhận thấy nghệ thuật mô phỏng cuộc sống khi cô phát hiện ra một số bài hát có thể đưa cô quay ngược thời gian theo đúng nghĩa đen. Trong khi cô hồi tưởng lại quá khứ thông qua những ký ức lãng mạn về bạn trai cũ, chuyến du hành thời gian của cô va chạm với một mối tình mới đang nảy nở ở hiện tại. Khi thực hiện hành trình xuyên thời gian, cô phải cân nhắc xem liệu mình có nên thay đổi quá khứ hay không
Tháng 04, 2024
05 Tháng 04
5.3
The First Omen (2024)
Điềm báo của Quỷ
05 Tháng 04, 2024
Khi một phụ nữ trẻ người Mỹ được gửi đến Rome để bắt đầu cuộc đời phục vụ nhà thờ, cô gặp phải một bóng tối khiến bản thân phải đặt câu hỏi về đức tin của chính mình và khám phá ra một âm mưu kinh hoàng dẫn đến sự ra đời của ác quỷ hiện thân.
5.5
Monkey Man (2024)
Monkey Man Báo Thù
05 Tháng 04, 2024
Kid, một thanh niên vô danh kiếm sống bằng việc đeo mặt nạ khỉ đột và chến đấu trong một câu lạc bộ ngầm suốt đêm này qua đêm khác. Sau nhiều năm kìm nén cơn thịnh nộ, Kid tìm ra cách thâm nhập vào khu vực của giới thượng lưu trong thành phố. Khi chấn thương tâm lý thời thơ ấu của anh trỗi dậy, đôi bàn tay đầy sẹo bí ẩn của anh tung ra một chiến dịch trả thù bùng nổ để dàn xếp tỷ số với những kẻ đã lấy đi mọi thứ của anh
C.E 75, ngọn lửa xung đột vẫn không dừng. Trong đó là những phong trào giành độc lập, và những cuộc kích động vũ trang gây ra bởi Blue Cosmos… Để xoa dịu tình hình, tổ chức giám sát hòa bình quốc tế mang tên Compass được sáng lập, với Lacus là Tổng thư ký đầu tiên. Là thành viên của Compass, Kira cùng đồng đội bắt đầu can thiệp vào những cuộc chiến trên khắp thế giới. Nhân cơ hội đó, Foundation, một đất nước mới nổi đã đề xuất một chiến dịch chung nhắm vào đầu não của Blue Cosmos.
3
Hide and Seek (2024)
Trò Chơi Chết Chóc
05 Tháng 04, 2024
Tong và những người bạn chơi trốn tìm tại một ngôi nhà hoang. Bất ngờ, vụ nổ xảy ra khiến Noo Aon - người bạn được Tong đưa đi trốn ở nơi bí mật mắc kẹt. 13 năm sau, một em bé giống hệt Noo Aon xuất hiện và một loạt cái chết bí ẩn diễn ra trong hội bạn chơi trốn tìm năm đó.
12 Tháng 04
6
Imaginary (2024)
Jessica trở về ngôi nhà cũ của gia đình mình, nơi cô con gái út Alice hình thành mối quan hệ đáng lo ngại với một con gấu bông được tìm thấy dưới tầng hầm tên là Chauncey. Những gì bắt đầu như một trò chơi ngây thơ dần dần biến thành một thứ gì đó đen tối và đáng lo ngại. Mối quan tâm của Jessica ngày càng tăng khi cô phát hiện ra rằng Chauncey không đơn thuần chỉ là một món đồ chơi.
5.3
Civil War (2024)
Một cuộc hành trình xuyên qua một nước Mỹ tương lai đen tối, theo chân một nhóm nhà báo gắn bó với quân đội khi họ chạy đua với thời gian để đến DC trước khi các phe phái nổi dậy tràn vào Nhà Trắng
5.3
Ghostbusters: Frozen Empire (2024)
Khi việc phát hiện ra một cổ vật giải phóng một thế lực tà ác, Biệt đội săn ma mới và cũ phải hợp lực để bảo vệ ngôi nhà của họ và cứu thế giới khỏi kỷ băng hà thứ hai.
2.5
A Fragile Flower (2024)
Đóa Hoa Mong Manh
12 Tháng 04, 2024
Bộ phim cố gắng khắc họa chân thực về đời sống của những nghệ sĩ gốc Việt tại hải ngoại, cũng như những người Việt thành công trên đất Mỹ.
Hào quang đẫm máu
12 Tháng 04, 2024
Câu chuyện kể về Lee Soo-yeon, một nữ minh tinh màn bạc đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng bất chợt tuột dốc không phanh vì tai nạn chết người do chính cô gây ra trong lúc say rượu. Sau thời gian dài “ở ẩn” để trả giá cho sai lầm, Lee Soo-yeon bắt đầu nuôi mộng trở lại với khán giả nhưng bê bối từ quá khứ của cô luôn bị người đời đay nghiến, châm chọc.
6
18×2 Beyond Youthful Days (2024)
Ký ức tình đầu ùa về khi Jimmy nhận được tấm bưu thiếp từ Ami. Cậu quyết định một mình bước lên chuyến tàu đến Nhật Bản gặp lại người con gái cậu đã bỏ lỡ 18 năm trước. Mối tình day dứt thời thanh xuân, liệu sẽ có một kết cục nào tốt đẹp khi đoàn tụ?
18 Tháng 04
Giỗ tổ Hùng Vương
5.3
Cái giá của hạnh phúc (2024)
Bà Dương và ông Thoại luôn cố gắng để xây dựng một hình ảnh gia đình tài giỏi và danh giá trong mắt mọi người. Tuy nhiên dưới lớp vỏ bọc hào nhoáng ấy là những biến cố và lục đục gia đình đầy sóng gió. Nhìn kĩ hơn một chút bức tranh gia đình hạnh phúc ấy, rất nhiều “khuyết điểm” sẽ lộ ra gây bất ngờ.
19 Tháng 04
7.6
Luca (2021)
Mùa Hè của Luca
19 Tháng 04, 2024
Ở Riviera của Ý, một tình bạn không chắc chắn nhưng bền chặt đã phát triển giữa một con người và một con thủy quái cải trang thành con người.
5.7
Love Lies Bleeding (2024)
Yêu Cuồng Loạn
19 Tháng 04, 2024
Cuộc tình mới chớm nở giữa nữ quản lý phòng tập Lou và vận động viên thể hình đầy tham vọng Jackie khiến cả hai bị lún sâu vào chuỗi những rắc rối đẫm máu liên quan đến gia đình tội phạm khét tiếng của Lou.
5
B4S - Trước giờ 'Yêu' (2024)
Bộ phim khai thác câu chuyện về hai nhóm bạn thân cùng đi bar trong đêm. Mỗi người trong số họ đã trải qua những sự cố bất ngờ, những tình huống dở khóc dở cười không thể nào quên, bởi đó chính là "ngã rẽ" mang theo thật nhiều sự thay đổi trong cuộc đời của chính họ.
Tu Viện Máu
19 Tháng 04, 2024
Cecilia, một phụ nữ có đức tin mãnh liệt, được chào đón nồng nhiệt khi cô đến vùng nông thôn Ý đẹp như tranh vẽ để đảm nhiệm vai trò mới tại một tu viện lừng lẫy. Nhưng Cecilia càng thấy rõ hơn rằng ngôi nhà mới này còn chứa những bí mật đen tối và kinh hoàng.
Anh hùng bàn phím
19 Tháng 04, 2024
Im Sang-jin - một phóng viên mảng xã hội đã bị đình chỉ công tác sau bài phóng sự điều tra sai lệch về những lùm xùm của tập đoàn Manjun. Tưởng rằng phải chịu nỗi oan ức suốt đời, Im Sang-jin bất ngờ nhận được thông tin ẩn danh khẳng định anh không sai, mà mọi thứ đã bị thao túng bởi một “đội quân” trực tuyến: Chỉ cần có tiền, sự thật nào cũng hoá thành dối lừa, còn tin tức giả lại hoá thành sự thật. Quyết tâm dấn thân vào con đường điều tra “Team Aleph”, Im Sang-jin dần khám phá ra những bí mật động trời khi tiếp xúc với các thành viên chủ chốt của nhóm chuyên gieo rắc tin giả.
Mang danh thần bài trăm trận trăm thắng, Trình Gia Lãng phát hoảng khi siêu năng lực mắt thần đột nhiên mất vào tay một kẻ gà mờ - Hoàng Tiểu Thất. Từ đây, cả hai phải miễn cưỡng hợp lực hòng chiến thắng vua bài - Vi Nhất Phú và làm lộ ra bí mật động trời...
24 Tháng 04
Tuần này
26 Tháng 04
Tuần này
Tà Khúc Triệu Vong
26 Tháng 04, 2024
Si-yeong đã được chọn đóng vai chính trong một bộ phim nghệ thuật thử nghiệm xoay quanh chuyên ngành khiêu vũ của cô. Cùng với người bạn đại học Chae-yoon, họ biểu diễn các điệu nhảy hình học như một phần của nghi lễ pháp sư theo chỉ đạo của đạo diễn phim. Tuy nhiên, thế giới của họ bị đảo lộn khi một thành viên trong nhóm sản xuất bất ngờ rơi từ trên mái nhà xuống nhưng cơ thể tưởng chừng như vô hồn của họ lại bắt đầu cử động và sống lại.
5
The Roundup: Punishment (2024)
Trong khi điều tra một ứng dụng buôn bán ma túy, Ma Seok-do và nhóm của anh phát hiện ra mối liên hệ giữa nhà phát triển ứng dụng, người đã bị sát hại ở Philippines và một tổ chức cờ bạc trực tuyến bất hợp pháp. Trong khi đó, tại Philippines, Baek Chang-gi đang kiểm soát thị trường cờ bạc bất hợp pháp trực tuyến của Hàn Quốc và gieo rắc nỗi kinh hoàng bằng các vụ bắt cóc, hành hung và giết người. Đối tác của ông, thiên tài Chang Dong-cheol, đang lên kế hoạch cho một kế hoạch thậm chí còn lớn hơn. Để chấm dứt mối đe dọa ngày càng leo thang, Thám tử Ma mở rộng hoạt động của mình bằng cách đề xuất một liên minh bất ngờ…
Gấu béo tung chưởng
26 Tháng 04, 2024
Sau khi dẹp loạn cái ác khỏi Thành Phố Thánh Địa, Chiến Binh Gấu Túi Maggie lẫy lừng một thời giờ đây chỉ còn bận rộn trong cuộc sống... thông cống và nộp thuế thay vì bảo vệ hòa bình thế giới. Khi một gã thiên tài công nghệ hiểm ác muốn giam cầm thành phố của Maggie trong một không gian ảo, cô một lần nữa trở lại với sứ mệnh anh hùng cùng trợ lý sóc bay Sweetie để ngăn chặn âm mưu động trời.
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...