6 Ác nhân Marvel có thể sử dụng trong Avengers 4

6 Ác nhân Marvel có thể sử dụng trong Avengers 4

Từ những tin đồn gần đây xoay quanh chuyện Marvel có thể đưa vào trong Avengers 4 một siêu ác nhân còn mạnh hơn cả Thanos, cùng điểm qua 6 cái tên có thể được sử dụng nếu giả thiết này chính xác.

Hé lộ
16/10 2018
Thanos được coi như một trong những ác nhân hùng mạnh nhất thế giới truyện tranh Marvel. Tên Titan điên này đã có màn bành trướng hết sức hùng tráng cuối tháng 4 năm nay (2018) để mang về cho Cuộc chiến vô cực hơn 2 tỷ đô trên toàn cầu. Bất chấp những tình huống được người xem cho rằng "lực cười" như chuyện Star-Lord làm mất cơ hội đánh bại Thanos trong gang tấc hay chuyện quay ngược thời gian thì nhiều người vẫn tin rằng, ngoài sức mạnh thể chất, sự thông minh trong việc tính tính tỉ mỉ từng bước đi cũng là thứ khiến Thanos trở lên hùng mạnh.
Thời gian gần đây, một người dùng Reddit thông báo đã được xem qua tóm tắt trailer mới của Avengers 4 và theo như những gì người này đề cập thì rất có thể sẽ có thêm một ác nhân còn cao tay hơn cả Thanos ra mặt trong tập phim mới. Thêm vào đó, một số hình ảnh được trích xuất từ mặt lưng một món đồ chơi được cho là Marvel sử dụng để kỉ niệm mang tới hình ảnh của Thor Rocket (Vệ binh giải ngân hà) với những chiến ráp mới. Giả thiết được đặt ra sau đó là Thor đã được tăng thêm trợ lực chiến đấu với Thanos trong khi Rocket tiến hành lắp ráp một phi thuyền, chuẩn bị cho chuyến du hành không gian, bảo vệ thiên hà trước sự xuất hiện của ác nhân mới.
Trang CinemaBlend mới đây đã điểm mặt chỉ tên 6 nhân vật theo truyện tranh Marvel mà hãng có thể cân nhắc sử dụng nếu những giả thuyết ở trên trở thành hiện thực.

Eternity

Eternity trong truyện tranh Marvel có tạo hình rất trừu tượng vì ông là đại diện cho không gian và thời gian trong Vũ trụ
Eternity trong truyện tranh Marvel có tạo hình rất trừu tượng vì ông là đại diện cho không gian và thực tại trong Vũ trụ
Eternity là một thực thể gần như toàn năng, đại diện cho sự vô tận của không gian và thực tại. Ông thường xuất hiện như bức tường thành cuối cùng bảo vệ cho sự tồn vong của vũ trụ trước những kẻ nổi loạn như Thanos. Sức mạnh mà Eternity mang trong mình thậm chí đã đạt đến cấp độ Multiverse, giúp ông có thể thao túng được mọi loại vật chất, năng lượng và phép thuật. Tuy nhiên, việc sử dụng Eternity trong Avengers sẽ khiến cho câu chuyện trở lên cực kì "nhạt". Bởi lẽ, vì đại diện cho toàn vũ trụ, thực thể này sẽ gần như không gặp khó khăn gì trong việc loài trừ Thanos - kẻ đã búng tay để tan biết một nửa thân thể của ông. Về phía người xem, bạn có chấp nhận được một kết thúc đơn giản như vậy không?

Living Tribunal

Ba gương mặt của
Ba gương mặt của "Tòa án sống" biểu thị cho 3 triết lí của nhân vật này
Toàn án Sống cũng là một thực thể mang tính trừu tượng trong thế giới của Marvel. Nhân vật này được đại diện bởi 3 từ: toàn năng, toàn trítoàn hiện. Tuy không phải là một nhân vật hoàn toàn xấu nhưng khả năng việc để Tòa Án Sống quét sạch Trái Đất - nơi Thanos đang cư ngụ sau khi sử dụng Găng Tay Vô cực cũng là một lựa chọn mà nhân vật này có thể không ngại ngần sử dụng. Nhất là sau khi Trái Đất lúc này dường như đã không còn là nơi đảm bảo cho sự toàn vẹn và cân bằng của vũ trụ bởi những gì nhóm Avengers đã làm để chống lại Thanos.

Dormammu

Dormammu đã từng xuất hiện với tạo hình cực kì ám ảnh trong Doctor Strange
Dormammu đã từng xuất hiện với tạo hình cực kì ám ảnh trong Doctor Strange
Là nhân vật đã từng xuất hiện trong tập Doctor Strange và là người cai quản Dark Dimension (Không gian tối), đã từng rất muốn xuống Trái Đất để gieo rắc nỗi ám ảnh nhưng không thành công. Ở thời điểm hiện tại, khi thấy phù ihủy của chúng ta đã tạm biến mất, không còn cơ hội nào tốt hơn để hắn quay trở lại Trái Đất và thực hiện ý niệm còn dang dở của mình.

Mephisto

Mephisto là nhân vật gần nhất với Chúa Quỷ trong Kinh Thánh mà Marvel có
Mephisto là nhân vật gần nhất với Chúa Quỷ trong Kinh Thánh mà Marvel có
Thường được gọi với cái tên Chúa tể của Sự dối trá, Mephisto là một trong những kẻ xấu xa nhất thuộc vũ trụ Marvel. Hắn có khuynh hướng ăn cắp linh hồn của loài người và tra tấn họ để thỏa mãn thú tính. Ngoài ra Mephisto còn sở hữu nguồn sức mạnh ma thuật vô cùng to lớn, đủ sức khiến Phù thủy Tối thượng Doctor Strange phải kiêng nể dăm phần. Mephisto nguyên bản đã được xuất hiện trong mạch truyện của  Infinity Gauntlet - thứ đã truyền cảm hứng để tạo nên Cuộc chiến vô cực (2018). Và như ta đã biết, nhân vật này không hề góp mặt trong Avengers 3, vậy nên việc hắn xuất hiện trong tập 4 tới là điều không thể không khả thi.

The Celestials

The Celestials đã từng xuất hiện trong mạch phim Vệ binh Giải ngân hà
The Celestials đã từng xuất hiện trong mạch phim Vệ binh Giải ngân hà
Đây là một nhóm những kẻ mang trong mình quyền năng từ thuở sơ khai của vũ trụ. Các nhân vật này từng xuất hiện trong Vệ binh Giải ngân hà tập đầu tiên dưới hình dạng những kẻ khổng lộ mặc giáp chiến, sau đó cũng được nhắc lại ở Vol 2. Đây cũng là một trong những thế lực rất khó đánh bại nếu chúng tham gia cuộc chiến. Tuy nhiên, theo dòng thời gian của nhóm Avengers truyện tranh gần đây, nhóm siêu anh hùng đã từng đánh bại một vài tên trong số chúng. The Celestials cũng từng là chủ nhân của ít nhất một viên đá vô cực mà Thanos đã sử dụng.

The Annihilation Wave

The Annihilation Wave sở hữu sức mạnh công nghệ tối tân và lực lượng áp đảo
The Annihilation Wave sở hữu sức mạnh công nghệ tối tân và lực lượng áp đảo
Được cầm đầu bởi siêu ác nhân Annihilus, những kẻ xâm lược này sở hữu trong mình không chỉ sức mạnh công nghệ đáng kinh ngạc mà còn áp đảo cả về số lượng. Vào ngày hủy diệt đầu tiên, các đợt sóng xâm lực dữ tợn này đã hủy diệt một triệu hành tinh. Theo các tin đồn thời gian gần đây, tiêu đề mới Avengers 4 có thể là Avengers: Annihilation. Tuy nhiên, một điều lo ngại rằng Annihilus thuộc dòng thời gian của Fantastic Four, bản quyền nhân vật này hiện vẫn thuộc về 20th Century Fox và thương vụ mua lại hãng phim của Disney vẫn chưa thực sự kết thúc. 
Dẫu vậy, Marvel cũng đã từng "lách được" để đưa Quicksilver để đưa anh chàng này gia nhập Avengers 2, nên nếu cần thiết, hãng vẫn sẽ tìm ra được kế sách để hoàn thành giả thuyết này. Giống như Thanos, nếu Annihilus xuất hiện trong Avengers 4 thì đó sẽ tiếp tục là một nhân vật CGI 100%. Khán giả có thể sẽ thấy hai tên khổng lồ màu tím chiến đấu với nhau và tiếp tục than vãn. Nhưng với hạm đội chiến đông đảo của mình, đây sẽ là một cái kết cực kì hoành tráng.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...