Ác Quỷ Ma Sơ dự tính thu về đến 44 triệu đô-la Mỹ cho cuối tuần đầu tiên ra rạp, ước tính bởi phản ứng khán giả vào suất chiếu sớm ngày thứ 5

Bộ phim kinh dị ngoại truyện đang rất được quan tâm gần như không có đối thủ xứng tầm tại thời điểm ra mắt đã có suất chiếu sớm hôm thứ 5 vừa qua và dự kiến có thể thu về tới 44 triệu đô-la Mỹ tại thị trường Bắc Mỹ

Ác Quỷ Ma Sơ 14:41 08/09/18
5.5
Ác Quỷ Ma Sơ
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp này có thể chưa phản ánh đúng chất lượng của bộ phim do có số lượng quá ít người tham gia đánh giá.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Phần phim thứ 5 của thế giới kinh dị nhà Warner Bros - The Nun đã có buổi công chiếu sớm vào tối thứ 5 vừa qua (giờ Bắc Mỹ) và theo ước tính từ các đơn vị đo lường thị trường, việc khán giả phản ứng tích cực với bộ phim cũng như thời điểm ra mắt hầu như không có đối thủ xứng tầm, The Nun dự kiến thu về đến 44 triệu đô-la Mỹ cho cuối tuần đầu tiên ra rạp (07 - 09/09).

Và nếu con số này thành hiện thực, phim có thể xô đổ kỉ lục của A Quiet Place (Vùng đất câm lặng) - tác phẩm kinh dị với sự tham gia của minh tinh Emily Blunt ra mắt hồi tháng 04 vừa qua.

The Nun là tập thứ 5 thuộc dự án vũ trụ phim kinh dị của Warner Bros. Các bộ phim trước đều đạt được thành tích mở màn ấn tưởng và doanh thu xuất sắc. Trong đó phần phim The Conjuring đầu tiên ra mắt năm 2013 có thành tích mở màn tốt nhất khi đem về hơn 41.8 triệu đô-la dù chỉ được trình chiếu ở 2.903 cụm rạp chiếu (số lượng ít nhất trong loạt phim).

Phần The Conjuring 2 ra mắt năm 2016 là phần phim có doanh thu toàn cầu tốt nhất với 320 triệu đô-la Mỹ. Loạt 5 bộ phim thuộc vũ trụ này hiện tại đã đạt được giá trị trên 1.2 tỷ đô-la Mỹ trong khi kinh phí sản xuất chỉ dừng lại ở mức trên dưới 20 triệu đô-la Mỹ mỗi phim (trừ The Conjuring 2 là 40 triệu đô-la và Annabelle là 6.5 triệu đô-la).

Thành tích khả quan sắp được thiết lập của The Nun sẽ đưa bộ phim dẫn đầu phòng vé dịp cuối tuần này, đánh dấu chuỗi 6 tuần liên tiếp mà Warner Bros có phim đạt doanh thu tốt nhất.

Các tuần trước đó thuộc về The Meg (Cá mập siêu bạo chúa) - bộ phim kinh dị hành động với sự tham gia của ngôi sao người Trung Quốc Lí Băng Băng (cuối tuần 10 - 12/08) và bộ phim hài-tình cảm Crazy Rich Asians (Con nhà siêu giàu Châu Á)  dẫn đầu liên tiếp 4 tuần vừa qua.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...