Bản reboot Dungeons & Dragons Movie bị lùi lại nửa năm do COVID-19

Bản reboot Dungeons & Dragons Movie bị lùi lại nửa năm do COVID-19

Tác phẩm được trao lại quyền sản xuất cho Paramount Pictures và hiện đã được thay đổi lịch phát hành đến mùa hè năm 2022.

5.8
Ngục Tối & Rồng: Danh Dự của Kẻ Trộm
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Dịch bệnh COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến lịch phát hành của hàng loạt các tác phẩm điện ảnh tại nhiều thị trường. Trong đó, kinh độ điện ảnh Hollywood - nơi "ra lò" hàng trăm tác phẩm mỗi năm, giờ gần như bị tê liệt khi các dự án buộc phải dừng lại hoặc giảm năng suất làm việc nhằm đảm bảo an toàn cho những người tham gia trước dịch bệnh.

Mới đây, bộ phim chuyển thể từ loạt trò chơi cùng tên Dungeons & Dragons do Paramount Pictures, Allspark Pictures, Sweetpea Entertainment và Entertainment One được thông báo là vẫn đang tiếp tục được sản xuất sau thời gian bị trì hoãn.

Trong buổi phỏng vấn với tờ THR, đạo diễn phim Jonathan Goldstein đã chia sẻ về việc ekip dù không thể thực tế ghi hình tại hiện trường nhưng vẫn có thể phát triển các khâu hậu kỳ để giúp bộ phim ra mắt đúng thời điểm vào năm 2022. Cùng với đó, ông cũng tiết lộ về hướng dựng cho tác phẩm. Dungeons & Dragons 2022 sẽ là một bộ phim hành động - phiêu lưu mang màu sắc hài hước. Đây có thể là một tác phẩm nằm trong chuỗi nhượng quyền thương mại mà Paramount Pictures đang phát triển. Goldstein hy vọng khán giả sẽ yêu thích nhân vật và những cuộc hành trình sắp tới của họ trên màn ảnh rộng.

Dự án Dungeons & Dragons 2022 là phần phim reboot của thương hiệu điện ảnh có tuổi đời gần 2 thập kỷ. Bộ phim đầu tiên ra mắt năm 2000 do New Line Cinema phát hành với doanh thu tương đối thấp (chỉ 34 triệu đô-la Mỹ). Mặc dù thất bại, thương hiệu sau đó vẫn được sản xuất tiếp 2 phần hậu truyện để phát hành vào các năm 2005 và 2011. Hai phần phim này không được trình chiếu rộng rãi tại rạp mà được đưa thẳng sang các hệ thống cho thuê và mua DVD xem tại nhà.

Năm 2015, Warner Bros nhen nhóm ý định sản xuất một tác phẩm dựa trên thương hiệu. Đến tháng 12 năm 2017, dự án được chuyển lại cho Paramount Pictures, hãng sau đó ấn định thời gian ra mắt cho tác phẩm vào 23 tháng 07, 2021. Đến tháng 06 năm ngoái (2019), hãng mời John Francis Daley (đạo diễn Vacation) và Jonathan Goldstein cho vai trò đạo diễn, Michael Gilio là người hoàn thành kịch bản cuối cùng cho phim.

Đầu năm nay, do ảnh hưởng từ COVID-19, bộ phim được quyết định rời thời gian phát hành, thời gian mới được ấn định vào ngày 27 tháng 5, 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...