Captain America 4 có sự tham gia của dàn nhân vật từng góp mặt ở The Incredible Hulk

Captain America 4 có sự tham gia của dàn nhân vật từng góp mặt ở The Incredible Hulk

Những hình ảnh trên phim trường Captain America: New World Order mới đây hé lộ sự trở lại Liv Tyler trong vai trò Betty Ross cũng như vai diễn thay thế Thunderbolt Ross của Harrison Ford. Cả hai nhân vật này trước đây đều từng góp mặt trong MCU thông qua bộ phim The Incredible Hulk ra mắt năm 2008.

Captain America: Brave New World
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
4 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 14 Tháng 02, 2025

Phần tiếp theo của loạt phim Captain America đã bước vào quá trình ghi hình hôm 21 tháng 03 vừa qua. Theo những tiết lộ từ trước, dự án sẽ có tên chính thức là Captain America: New World Order và là lần chào sân của Anthony Mackie trong MCU dưới vai trò mới thay thế Chris Evans.

Julius Onah, nhà làm phim gốc Nigeria, sẽ đảm nhiệm vai trò đạo diễn tác phẩm. Anh trước đó từng thực hiện The Cloverfield Paradox cho Netflix và mới đây là phim kinh dị độc lập kinh phí thấp Luce cho Neon. Dù chưa có nhiều thành tích nổi bật tuy nhiên giai đoạn 5 và 6 của MCU tiếp tục duy trì chiến lược nhằm tạo cơ hội cho các nhà làm phim mới, trẻ tuổi gia nhập nhượng quyền thương mại ăn khách này.

Captain America 4 đã bước vào ghi hình hồi cuối tháng 3 vừa qua

Captain America 4 đã bước vào ghi hình hồi cuối tháng 3 vừa qua

Trong loạt hình ảnh hậu trường rò rỉ gần đây, Captain America 4 báo cáo sự trở lại của những nhân vật quan trọng từng xuất hiện trước đó ở bộ phim The Incredible Hulk ra mắt năm 2008 do Louis Leterrier chỉ đạo bao gồm Betty Ross (do Live Tyler đảm nhiệm) và Thaddeus "Thunderbolt" Ross (do Harrison Ford đóng) cùng Samuel Sterns (Tim Blake Nelson đóng)

Trong đó, nhân vật Betty xuất hiện giữa bối cảnh nghĩa trang bên cạnh Sam Wilson đeo băng đỡ cánh tay. Hai người không được nhìn thấy chung một khung hình tuy nhiên ở cùng thời điểm. Điều này có thể hiểu rằng Live Tyler nhiều khả năng sẽ có mặt từ rất sớm đồng thời đóng vai trò quan trọng trong mạch nội dung của tác phẩm mới.

Live Tyler và Harrison Ford xuất hiện trên phim trường Cpatain America: New World Order. Ảnh: JustJared

Cô là nhà sinh vật học tế bào đồng thời từng là bạn gái của Bruce Banner (Hulk). Betty không được nhìn thấy kể từ lần ra mắt dự án phim đầu tiên của MCU và Captain America 4 sắp tới được kỳ vọng sẽ giúp người hâm mộ có thêm câu chuyện về những gì đã xảy ra với nhân vật này.

Harrison Ford cũng được xác nhận tham gia bộ phim trong vai trò Thaddeus "Thunderbolt" Ross. Nhân vật này trước đó do William Hurt đảm nhiệm tuy nhiên ông đã qua đời vào tháng 03 năm ngoái nên Marvel buộc phải tuyển chọn người thay thế. Ở tập phim trước, Thaddeus được xem như một người đóng vai trò phản diện chính tuy nhiên chưa rõ MCU sẽ tiếp tục khai thác nhân vật này ra sao ngoại trừ việc Kevin Feige từng xác nhận nhiệm vụ mới của Thaddeus khi này đã chuyển từ Tướng quân đội lên thành Tổng thống của Hoa Kỳ.

Tim Blake Nelson được tin rằng sẽ đóng vai trò phản diện ở bộ phim mới. Ảnh: JustJared

Ngoài 2 cái tên nổi bật kể trên, Tim Blake Nelson cũng góp mặt trong dự án với vai trò Samuel Sterns. Nhân vật này trước đó cũng đã từng tham gia ở The Incredible Hulk tuy nhiên chưa có năng lực thực sự rõ ràng. Nhiều người tin rằng, sự trở lại của Sterns báo hiệu vai trò phản diện trong tập phim Captain America sắp tới.

Theo kế hoạch Captain America: New World Order dự kiến kết thúc quá trình ghi hình ban đầu trong tháng 6 tới vào hiện đang được ấn định phát hành vào ngày 03 tháng 05 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...