Captain Marvel 2 đã tìm được đạo diễn mới, ấn định ra rạp vào hè 2022

Captain Marvel 2 đã tìm được đạo diễn mới, ấn định ra rạp vào hè 2022

Theo đó, đạo diễn Nia DaCosta của bộ phim kinh dị sắp khởi chiếu Candyman đã được Walt Disney mời thay thế Anna Boden và Ryan Fleck.

Hé lộ14:50 06/08/20
Trang EW đưa tin về việc nữ đạo diễn da màu Nia DaCosta đã ký hợp đồng để chỉ đạo phần tiếp theo của bộ phim về nữ siêu anh hùng trong truyện tranh Marvel - Carol Danvers (hay thường được biết đến với cái tên Captain Marvel). Nia DaCosta hiện vừa thực hiện xong dự án kinh dị đang rất được mong đợi mang tên Candyman (Tựa Việt: Sát Nhân Trong Gương). Bộ phim ban đầu được ấn định ra mắt vào tháng 6 năm nay nhưng đã bị dời ngày phát hành lại 3 tháng do dịch bệnh.
Captain Marvel 2 hiện được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2022. Ảnh: Marvel Studios
Captain Marvel 2 hiện được ấn định ra mắt vào mùa hè năm 2022. Ảnh: Marvel Studios
Đồng thời, biên kịch của WandaVision- Megan McDonnell cũng sẽ là người chấp bút cho Captain Marvel 2. Brie Larson trở lại với vai trò diễn viên chính trong dự án với vai diễn Carol Denvors của mình.
Hiện tại các thông tin về dự án vẫn còn rất ít ỏi, phía Marvel Studios hiện cũng chưa đưa ra thêm bất cứ bình luận nào về dự án.
Vào tháng 7 năm ngoái, trong khuôn khổ sự kiện của San Deigo Comic Con, giám đốc điều hành Marvel Studios - Kevin Feige đã thông báo về việc hãng đang phát triển phần tiếp theo sau thành công mang tính thương mại của Captain Marvel ra mắt đầu năm ngoái.
Hiện tại, Captain Marvel 2 được ấn định ra rạp vào mùa hè năm 2022, nhằm ngày 08 tháng 07.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...