Danh sách 10 phim điện ảnh hay nhất năm 2019 do Cinematone bình chọn

Danh sách 10 phim điện ảnh hay nhất năm 2019 do Cinematone bình chọn

Dựa trên điểm số Cinema Credit, Cinematone chính thức công bố danh sách 10 phim điện ảnh hay nhất năm 2019 được chúng tôi bình chọn.

Hé lộ
27/04 2020
Các kỳ trao giải thưởng lớn cho phim điện ảnh phát hành năm 2019 gần như đã chính thức đóng lại, Cinematone đã tiến hành cập nhật điểm số Tín dụng điện ảnh (Cinema Credit)cho các bộ phim nổi bật trong năm qua để chính thức cập nhật danh sách 10 phim điện ảnh hay nhất.
Đây hoàn toàn là các đánh giá được chúng tôi tham gia khảo sát, chấm điểm và thống kê từ nhiều giải thưởng, nguồn dữ liệu đáng tin cậy. Danh sách giúp người xem có thêm cái nhìn về chất lượng phim điện ảnh năm qua.
Cinema Credit (CC) hay còn gọi là điểm tín dụng điển ảnh, được Cinematone giới thiệu kể từ tháng 11 năm 2019. Điểm tín dụng được thống kê dựa trên nhiều yếu tố như mức độ phổ biến, đánh giá chuyên môn hay nhận định của khán giả... Các điểm được cộng dồn liên tục và không chia tỉ lệ phần trăm, các phim có điểm tín dụng càng lớn đồng nghĩa với việc, Cinematone đánh giá tác phẩm đó tốt hơn.
10. Joker - 45 điểm
Joker là một trong những bộ phim đặc biệt của năm 2019 khi kinh phí sản xuất ước tính chỉ 55 triệu đô nhưng đã mang về doanh thu đến hơn 1 tỷ đô-la Mỹ. Joker làm dấy lên cuộc tranh luận thực sự về ý nghĩa và giá trị của nhân vật này trong thế giới thực. Dẫu vậy, đây vẫn là một trong những tác phẩm đáng xem trong năm 2019 khi hội tụ nhiều yếu tố xuất sắc như phần âm nhạc, dàn dựng và diễn xuất tuyệt vời đến từ cái tên Joaquin Phoenix.
9. Cơ Thể Tôi Đâu Rồi (I Lost My Body) - 47 điểm
Bộ phim hoạt hình độc lập do nhà Netflix mang đến một trải nghiệm thú vị với phong cách dàn dựng độc đáo cùng những khung hình ám ảnh người xem. Bộ phim là hành trình đi tìm lại cơ thể của một bàn tay trong phòng thí nghiệm. Thông qua những chặng đường gian nan và nguy hiểm, bộ phim kể lại những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất và cũng cả những tồi tệ nhất có thể xảy ra với con người.
8. Người Nhện Xa Nhà (Spider-man: Far From Home) - 48 điểm
Phần hậu truyện của dự án tái khởi động Spider-man do Marvel Entertaiment và Sony Pictures phối hợp sản xuất mang đến những màn hành động kịch tính và cốt truyện nhiều thắt mở. Bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả đại chúng cũng như được giới chuyên môn nhận định tích cực.
7. Cuộc đua lịch sử (Ford vs Ferrari) - 49 điểm
Tài tử Christian Bale và Matt Damon tiếp tục tạo nên dấu mốc diễn xuất đáng nhớ với tác phẩm điện ảnh - tiểu sử kể lại một phần câu chuyện có thật tại giải đua Le Mans năm 1996. Khi đó hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu nhằm tạo ra một mẫu xe có thể đánh bại đối thủ truyền kiếp Ferrari.
Phim đã giành 2 giải Oscar năm nay và 3 đề cử khác trong đó có phim xuất sắc nhất.
6. Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết (Avengers: Endgame) - 48 điểm
Avengers Endgame khép lại một thập kỷ kỳ diệu mang tên Marvel trên màn ảnh lớn. Bộ phim không chỉ sở hữu dàn sao đồ sộ mà còn tạo ra cơn sốt truyền thông đến với khán giả toàn cầu khi mang về 2.8 tỷ đô-la Mỹ, vượt qua Avatar để trở thành tác phẩm điện ảnh ăn khách nhất mọi thời đại.
5. Đứa con của thời tiết (Weathering With You) - 51 điểm 
Hoạt hình Nhật Bản tiếp tục cho thấy khả năng và sức sáng tạo tuyệt vời của mình. Năm qua. Weathering With You ngoài việc sở hữu cố truyện thú vị và nhiều cảm xúc, phim cũng đạt mốc doanh thu đến 12.7 tỷ Yên, trở thành bộ phim ăn khách thứ 18 trong lịch sử phòng vé Nhật Bản.
4. Kẻ Đâm Lén ( Knives Out) - 51 điểm 
Đạo diễn Rian Johnson được khen ngợi hết lời khi ra mắt tác phẩm đề tài trinh thám mang tên Knives Out hồi tháng 11 năm ngoái. Phim sở hữu cốt truyện nhiều kịch tính cùng diễn xuất tuyệt vời của dàn sao chính như Daniel Craig, Chris Evans hay Ana de Armes. 
3. Câu chuyện đồ chơi 4 (Toy Story 4) - 52 điểm  
Phần thứ 4 của thương hiệu hoạt hình đồ chơi Toy Story 4 mang đến nhiều cảm xúc và sự dằn vặt cho người xem khi đề cập đến sự hy sinh cái tôi cá nhân, từ bỏ quá khứ để sống những gì xứng đáng hơn ở hiện tại. Phim xuất sắc giành chiến thắng ở hạng mục Phim hoạt hình xuất sắc nhất kỳ trao giải Oscar 92 vừa qua, mang về tượng vàng thứ 2 cho thương hiệu Toy Story từ Pixar.
2. Câu chuyện hôn nhân (Marriage Story) - 54 điểm 
Mariage Story là câu chuyện thực tế về những sai lầm trong cuộc sống hôn nhân của những người hiện đại. Khi áp lực từ công việc, từ khao khát của ước mơ hay sự bất đồng trong qua điểm sống khiến họ buộc phải xa nhau mặc dù đâu đó vẫn còn tình cảm.
1. Ký sinh trùng (Parasite ) - 69 điểm  
Ngay sau khi giành chiến thắng ngoạn mục ở Cành Cọ Vàng, Parasite tiếp tục làm vẻ vang nền điện ảnh Hàn Quốc khi mang thêm 4 tượng vàng Oscar trong đó có Phim hay nhất ở kỳ trao giải năm 2020. Bộ phim lột tả những góc khuất trong xã hội phân hóa giàu nghèo khắc nghiệt ở Hàn Quốc nơi những con người phải sống ký sinh vào kẻ khác.
#TopLIST #BXH-Phim
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...