Danh sách phim sắp phát hành của DCEU nối tiếp Shazam

Danh sách phim sắp phát hành của DCEU nối tiếp Shazam

Được kì vọng sẽ tạo nên kì tích và phục hưng Vũ Trụ Điện Ảnh Mở Rộng DC, nếu là fan của thể loại siêu anh hùng, bạn sẽ không thể bỏ qua danh sách các tựa phim nối tiếp sau Shazam

Hé lộ09:15 04/03/19
Sau thành công từ Aquaman, Warner Bros có thể tự tin với các dự án siêu anh hùng của mình. Dưới đây là danh sách các dự án mà hãng đang làm việc cũng như thời gian phát hành dự kiến của chúng.

Shazam (2019)

Dự kiến phát hành ngày 5 tháng 4 tới, Shazam là một trong hai tác phẩm siêu anh hùng duy nhất của DC trong năm 2019.
Được đánh giá là siêu anh hùng sở hữu nguồn sức mạnh vô tận, Shazam không chỉ có thể đương đầu với những thực thể hùng mạnh khác mà còn có nét hài hước không thể đỡ nổi bởi tính cách trẻ con của mình.
Phim do David F Sandberg đạo diễn với các ngôi sao Zachary Levi, Mark Strong, Djimon Hounsou... dự kiến phát hành 05 tháng 04 tới.

Joker (2019)

Phần phim mới sẽ dp Joaquin Phoenix thủ vai
Phần phim mới sẽ dp Joaquin Phoenix thủ vai
Là một trong những bom tấn được dán nhãn R và kinh phí thấp (khoảng 55 triệu USD), Joker có thể không thu về doanh thu đột phá nhưng đây sẽ là tiền đề cho những sự kiện mới của DCEU. Là kẻ thù truyền kiếp của Batman tuy nhiên trong tập phim riêng vào tháng 10 tới, nhân vật siêu anh hùng mang tính biểu tượng này sẽ không xuất hiện và thay vì hướng tới nhiều gia đình như các phim PG-13 khác, đây được kì vọng là phim siêu anh hùng mang tính siêu anh hùng nhất suốt 10 năm trở lại đây.

Birds of Prey (2020)

Tiếp tục là dự án dán nhãn R mới thuộc DCEU và được coi như phần mở rộng của Suicide Squad khi có sự tham gia của minh tinh Margot Robbie trong vai Harley Quinn. Nhóm Birds of Prey là phim siêu anh hùng nữ đầu tiên trên màn ảnh rộng gặp nhiều khó khăn khi gần như không được quan tâm từ cả giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Dẫu vậy, xét đến trường hợp của Suicide Squad trước đây, thành công bất ngờ từ đối tượng yêu thích thể loại hài-bạo lực vẫn sẽ là cứu cánh lớn nhất cho bộ phim.
Bốn nhân vật còn lại ngoài Harley Quinn trong nhóm Birds of Prey
Bốn nhân vật còn lại ngoài Harley Quinn trong nhóm Birds of Prey
Birds of Prey dự kiến ra rạp ngày 7 tháng 2 năm 2020.

Wonder Woman 1984 (2020)

Phần tiếp theo của Wonder Woman được kì vọng tạo nên thành công mới cho hình tượng nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất suốt nhiều năm qua. 
Wonder Woman dự kiến ra rạp tháng 6 năm sau
Wonder Woman dự kiến ra rạp tháng 6 năm sau
Trong một hình ảnh truyền thông mới đây, sự xuất hiện của nhân vật đại tá Steve Trevor (do Chris Pine thủ vai) khiến người hâm mộ liên tục đặt thuyết âm mưu. Trong khi đó, ác nhân của Wonder Woman trong tập thứ 2 này sẽ là Cheetah do Kristen Wiig thủ vai.
Phim dự kiến phát hành ngày 5 tháng 6 năm 2020.

The Batman (2021)

Dự án mới về Người Dơi sẽ không có sự góp mặt của nam tài tử Ben Affleck
Dự án mới về Người Dơi sẽ không có sự góp mặt của nam tài tử Ben Affleck
Sau nhiều thất bại với hình ảnh Người Dơi, Warner Bros thông báo về một kế hoạch làm mới thương hiệu này với The Batman (2021). Tuy nhiên, sau ngần ấy thời gian không tạo được tiếng vang, lượng khán giả yêu thích hình tượng siêu anh hùng này cũng đã giảm sút đáng kể.
Cùng với sự chia tay của ngôi sao Ben Affleck, câu chuyện về người anh hùng Gotham sẽ đi về đâu và ra sao còn là dấu chấm hỏi lớn trong lòng người hâm mộ.
The Batman dự kiến ra rạp ngày 25 tháng 6 năm 2021 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Matt Reeves.

The Suicide Squad (2021)

Dự án tiếp theo của Warner Bros được cho giống tái khởi động thương hiệu này hơn là phần hậu truyện bởi lẽ nhiều gương mặt từ ekip sẽ không tham gia vào dự án mới. Trong đó, dàn ngôi sao chính của bộ phim đa phần sẽ không quay trở lại trong đó tài tử Will Smith mới đây xác nhận anh không còn hứng thú với dự án mới này.
The Suicide Squad mới sẽ không còn những gương mặt cũ
The Suicide Squad mới sẽ không còn những gương mặt cũ
Trước đó, phim gặp nhiều bất lợi khi David Ayer không ngồi ghế đạo diễn cho phim. Hai lựa chọn sau đó của hãng cũng thất bại và mãi cho đến khi James Gunn (của Vệ binh Giải Ngân Hà) xác nhận tham gia viết kịch bản và một thời gian sau ông đồng ý ngồi ghế đạo diễn cho The Suicide Squad.
Phim dự kiến khởi quay vào tháng 9 tới và sẽ ra rạp vào tháng 8 năm 2021.

Aquaman 2 (2022)

Sau thành công rực rỡ, Warner Bros ngay lập tức nắm bắt cơ hội để công bố dự án hậu truyện cho Aquaman. Mặc dù đạo diễn James Wan chưa thực sự xác nhận vai trò của mình cho dự án mới, tuy nhiên hãng vẫn muốn ấn định ngày phát hành dự án vào năm 2022 để ekip có đủ thời gian cho hoàn thiện kịch bản cũng như cấu trúc lại bộ phim.
Jason Momoa đã sẵn sàng cho phần phim mới
Jason Momoa đã sẵn sàng cho phần phim mới
David Leslie Johnson-McGoldrick vẫn là người chịu trách nhiệm viết kịch bản cho Aquaman 2 để ra rạp dự kiến vào 16 tháng 12 năm 2022.

The Trench

Như đã thông tin trước đó, đạo diễn James WanPeter Safran muốn đưa nhân vật The Trench trở lại một lần nữa trong tác phẩm ăn theo hiện chưa rõ ngày phát hành.
Quái vật trong Aquaman có phần phim riêng
Quái vật trong Aquaman có phần phim riêng
Đây hứa hẹn sẽ là tác phẩm nhuộm màu kinh dị và sẽ do Noah GardnerAidan Fitzgerald chịu trách nhiệm viết kịch bản.

The Flash

Sau lần xuất hiện gây được nhiều cảm mến ở Justice League hồi năm 2017 vừa qua, nhân vật siêu anh hùng được coi là trụ cột của DC - The Flash do Ezra Miller thủ vai được Warner Bros đặt thêm kỳ vọng. Dẫu vậy, dự án liên tục bị hoãn lại do vấn đề về nhân sự cũng như lịch trình của Ezra.
Cuối cùng, hãng đã quyết định chọn John Francis DaleyJonathan Goldstein cho vai trò đồng đạo diễn phim. Sự kiện trong phim được hãng tiết lộ gần đây cho thấy The Flash sẽ lấy bối cảnh xảy ra sau khi Flashpoint diễn ra. Điều này cho phép không chỉ thay đổi tiến trình thời gian trong phim mà còn là cơ hội để Warner Bros cũng như DC Entertaiment sắp xếp lại mớ hỗn độn của DCEU suốt thời gian qua.
Ezra Miller là người đóng vai The Flash trong Justice League năm 2017
Ezra Miller là người đóng vai The Flash trong Justice League năm 2017
Phim hiện chưa được ấn định ngày phát hành, thời điểm khởi quay có thể cũng sẽ không phải trong năm nay bởi Ezra Miller vẫn đang vướng bận với một dự án khác của Waner BrosFantastic Beasts 3 - dự kiến khởi quay vào mùa đông tới.

Batgirl

Warner Bros đã thuê Joss Whedon từ Marvel để viết và đạo diễn phim vào mùa xuân năm 2017. Whedon đã nói rằng ông thích một nữ diễn viên vô danh hoặc ít được biết đến để đảm nhận vai chính, nhưng sau đó ông được bổ nhiệm vào vai trò viết kịch bản cũng như giám sát hậu kì cho dự án Justice League.
Batgirl liệu có đủ thành công để song hành cùng Batman trên màn ảnh rộng?
Batgirl liệu có đủ thành công để song hành cùng Batman trên màn ảnh rộng?
Đầu năm 2018, Whedon tuyên bố ông sẽ rời khỏi dự án bởi ông mất một năm uổng phí khi không thể nghĩ ra điều gì mới mẻ cho phim. Warner đã thuê Christina Hodson (Bumblebee) viết kịch bản và đang nỗ lực tìm kiếm một nhà làm phim nữ để xây dựng Batgirl giống như đã làm với Wonder Woman.

Green Lantern Corps

Đèn Lồng Xanh là một trong những siêu anh hùng trụ cột của Justice League
Đèn Lồng Xanh là một trong những siêu anh hùng trụ cột của Justice League
Sau thất bại của Green Lantern với sự tham gia của ngôi sao Deadpool - Ryan Reynolds, Warner Bros có lẽ cần thêm thời gian để cả khán giả cũng như các nhà đầu tư tạm quên đi hình tượng này.
Thời gian qua, hàng loạt các đồn đoán về việc tái khởi động dự án tuy nhiên cho đến giờ chúng ta chưa thể nói thêm nhiều về bộ phim này.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...