Disney mạnh tay loại bỏ Fox khỏi 2 xưởng phim vừa mua lại

Disney mạnh tay loại bỏ Fox khỏi 2 xưởng phim vừa mua lại

Như vậy trong thời gian tới, Fox sẽ hoàn toàn biến mất khỏi lĩnh vực phim điện ảnh sau quyết định cứng rắn này của Walt Disney

Hé lộ
20/01 2020
Mới đây, theo báo cáo của tờ Variety, Walt Disney sẽ tiến hành tái cấu trúc lại 2 xưởng sản xuất phim điện ảnh vừa mua từ tập đoàn Fox là  20th Century FoxFox Searchlight Pictures. Thoả thuận đồng thuận mới sẽ được thực hiện từ thời điểm hiện tại, cho phép Disney loại bỏ hoàn toàn chữ Fox khỏi tất cả các thương hiệu kể trên. Các công ty mới sẽ lần lượt mang tên 20th Century StudiosSearchlight Pictures.
Hình hiệu và logo cũ của 20th Century Fox
Hình hiệu và logo cũ của 20th Century Fox
Ở lĩnh vực truyền hình, Disney cũng đã sở hữu 2 thương hiệu của Fox Corp là 20th Century Fox TelevisionFox 21 Television Studios. Tuy nhiên, chưa có thông báo nào được đưa ra về việc loại bỏ Fox khỏi lĩnh vực này. Các tên thương hiệu hiện tại được giữ nguyên cho đến khi Disney tìm được hướng đi mới.
Các thay đổi này sẽ được nhìn thấy trong các bộ phim được phát hành vào năm nay. Downhill sẽ là tác phẩm đầu tiên có logo mới của Searchlight PicturesThe Call of the Wild sẽ là phim điện ảnh đầu tiên có hình hiệu của 20th Century Studios.
Fox sẽ không còn hiện diện trong lĩnh vực phim điện ảnh kể từ quyết định mới của Disney
Fox sẽ không còn hiện diện trong lĩnh vực phim điện ảnh kể từ quyết định mới của Disney
Nhiều tháng trước kể từ khi mua lại, Disney đã có những bước đi đầu tiên trong việc hợp nhất mảng phát hành của 21st Century Fox như sử dụng hình hiệu của công ty mẹ là Walt Disney lồng vào trước hình hiệu của 20th Century Fox hay giới thiệu các trailer của mình trước khi chiếu phim do xưởng này phát hành. Phần credit của phim cũng sẽ bắt đầu sử dụng tên thương hiệu mới thay thế. Nguồn tin nội bộ cũng cho hay, các nhân viên của 2 xưởng phim cũng đã được trang bị email mới với phần mở rộng searchlightpictures.com thay cho fox.com hiện tại.
Như vậy, sau nhiều thập kỷ sử dụng tên gọi 20th Century Fox kể từ thoả thuận hợp nhất giữa 20th Century PicturesFox Film Corporation vào năm 1953, hiện tại hãng phim này sẽ lại được tách ra một lần nữa.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...