Disney rục rịch remake phim hoạt hình về chú nai Bambi

Disney rục rịch remake phim hoạt hình về chú nai Bambi

Bambi sẽ là cái tên tiếp theo được Disney đặt vào danh sách remake dưới dạng live-action trong thời gian tới.

Hé lộ21:34 26/01/20
Sau những thành công vượt ngoài sức tưởng tưởng của kế hoạch live-action các tác phẩm kinh điển, Disney có vẻ như chưa thể dừng lại khi hãng liên tiếp đặt để hàng loạt những cái tên mới vào trong bảng kế hoạch sản xuất của mình.
Thời gian qua, chúng ta đã nghe nhiều thông tin về dự án The Little Mermaid bản người thực với sự tham gia của ngôi sao da màu Halle Bailey. Cũng như trong tháng 3 này, bộ phim Mulan với sự góp mặt của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng người Trung Quốc sẽ được ra rạp đúng ngày Quốc tế Phụ nữ.
Nhiều nguồn tin cho hay, Bambi sẽ được thực hiện dưới dạng mô phỏng chuyển động như The Lion King. Ảnh: Walt Disney
Nhiều nguồn tin cho hay, Bambi sẽ được thực hiện dưới dạng mô phỏng chuyển động như The Lion King. Ảnh: Walt Disney
Vài giờ trước, báo cáo mới nhất của tờ THR đã thông tin về việc Nhà Chuột đã kêu gọi biên kịch của Captain Marvel Captain - Geneva Robertson-Dworet cho dự án remake tác phẩm hoạt hình sản xuất năm 1942 của họ - Chú nai Bambi.
Đây là bộ phim hoạt hình thứ 5 do Walt Disney Animation sản xuất với kinh phí chưa đầy 1 triệu đô-la Mỹ nhưng đã mang về doanh thu hơn 267 triệu đô. Tác phẩm kể về quá trình trưởng thành của nai con Bambi khi phải trải qua những nguy hiểm của khu rừng cũng như những gã thợ săn luôn rình rập.
Năm 2006, Disney cũng đã thực hiện một phần hậu truyện cho bộ phim nhưng chỉ phát hành dưới dạng đĩa DVD. Một phần của quyết định này đến từ việc thương hiệu nai Bambi gần như đã bị lãng quên và không đủ sức nặng để ra rạp một lần nữa. Điều này cũng làm dấy lên nghi ngại về việc, phiên bản live-action sắp tới cho Bambi cũng sẽ không được phát hành rộng tãi tại rạp mà thay vào đó, Disney có thể sẽ chuyển bộ phim lên nền tảng stream nội dung trực tuyến mới ra mắt của mình mang tên Disney+. Điều này cũng không thể không xảy ra khi gần đây nhất, tác phẩm Lady and the Tramp cũng đã được hãng ra mắt trên nền tảng này. Số phận của Bambi sẽ cần thêm các dự kiện nữa để có thể được xem xét như kinh phí sản xuất hay tiềm năng về cốt truyện.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...