Fox phát triển dự án chuyển thể 'Bolivar' từ cuốn truyện cùng tên dành cho trẻ em

Fox phát triển dự án chuyển thể 'Bolivar' từ cuốn truyện cùng tên dành cho trẻ em

Cuốn sách minh họa dành cho trẻ em của tác giả trẻ Sean Rubin đã được Fox mua bản quyền và lên kế hoạch chuyển thể lên màn ảnh rộng

Hé lộ
02/05 2018
Theo Deadline đưa tin, cuốn truyện minh họa dành cho trẻ em Bolivar đã được Fox mua bản quyền và đang trong quá trình phát triển để đưa nó lên màn ảnh rộng.  Đây là cuốn truyện nổi tiếng nhất của tác giả - nhà minh họa người Mỹ Sean Rubin.
Hình ảnh từ câu truyện Bolivar của Sean Rubin
Theo chân Sybil - một cô bé tiểu học ham thích tìm hiểu, biết rằng có cái gì có kì quặc về người hàng xóm nhưng cô bé không thể nào chứng minh để mọi người xung quanh tin mình. Những người ở New York quá bận rộn khiến không ai chú ý tới bề ngoài khổng lồ, đôi tay nhỏ bé, thậm chí cả cái đuôi rât dài của Bolivar nhưng Sybil thì không, cô bé tin chắc rằng anh ta là một con khủng long. Sự việc diễn ra khi thẻ đỗ xe của Bolivar gặp chút vấn đề khiến anh phải tự mình đi bộ từ Tòa thị chính đến Bảo tàng tự nhiên New York. Sybil nhân cơ hội này để khám phá và thu thập bằng chứng, khiến mọi người phải tin những gì cô bé thấy.
Bộ phim sẽ do 21 Laps Entertainment sản xuất. Trước đó, công ty cũng tham gia sản xuất nhiều bộ phim khá thành công khác như Đêm ở Viện Bảo Tàng (Night at the Museum 2006 và 2014), Tay đấm thép (Real Steel - 2011), Cuộc đổ bộ bí ẩn (Arrival - 2016)... hay gần đây có series Stranger Things chiếu trên Netfix. Sắp tới, vào tháng 8, tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết khoa học giả tưởng cùng tên Trí lực siêu phàm  (The Darkest Minds) do hãng sản xuất cũng sẽ được 20th Century Fox phát hành trên toàn thế giới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...