Gái Già Lắm Chiếu 5 trở lại rạp vào tháng 3

Gái Già Lắm Chiếu 5 trở lại rạp vào tháng 3

Bộ phim Tết bị hoãn lịch chiếu đầu tiên của năm 2021 đã có thông báo lịch phát hành trở lại trong giữa tháng tới

Hé lộ
23/02 2021
Cách đây ít phút, fanpage chính thức của Gái Già Lắm Chiếu đã đăng tải poster mới của bộ phim cùng thông báo lịch phát hành trở lại. Theo đó, Gái Già Lắm Chiêu 5: Những Cuộc Đời Vương Giả sẽ trở lại rạp kể từ ngày 12 tháng 03 tới.
Poster mới của phim Gái Già Lắm Chiêu V. Ảnh: Fanpage Gái Già Lắm Chiêu
Poster mới của phim Gái Già Lắm Chiêu V. Ảnh: Fanpage Gái Già Lắm Chiêu
Chuyện phim xoay quanh cuộc sống ba chị em nhà họ Lý, sống một cuộc đời quyền quý, thượng đẳng trong vườn Bạch Trà nức tiếng xứ Huế - Bạch Trà Viên. Cả ba đều là những cái tên sừng sỏ, có máu mặt trong giới sưu tầm và đấu giá cổ vật. Biến cố xảy ra trong đêm tiệc đấu giá mùa Xuân tại Bạch Trà Viên, món cổ đắt giá nhất bị đánh cắp, buộc Lý Linh cùng hai người chị Lý Lệ Hà và Lý Lệ Hồng phải truy tìm kẻ cắp. Từ đó những bí mật thầm kín của mỗi người lần lượt phơi bày sau chuỗi ngày được thời gian đậy điệm.
Bộ phim có lịch ấn định ra mắt vào ngày 22 tháng 02 vừa qua, tuy nhiên sự bùng phát bất ngờ của dịch COVID-19 tại Hải Dương và thành phố Hồ Chí Minh khiến ekip sản xuất phải ra thông báo hoãn chiếu dù ngày phát hành đã đến rất gần.
Kaity Nguyễn trong Gái Già Lắm Chiêu V
Kaity Nguyễn trong Gái Già Lắm Chiêu V
Cùng với đó mới đây, đoàn phim cũng nhận một tin dữ khi NSND Hoàng Dũng - người lần đầu tiên tham gia vũ trụ điện ảnh Gái Già của bộ đôi đạo diễn Nam Cito & Bảo Nhân, qua đời hôm 14 tháng 02 do căn bệnh viêm cơ.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...