Gal Gadot đã hoàn thành các cảnh quay cho live-action Snow White

Gal Gadot đã hoàn thành các cảnh quay cho live-action Snow White

Mặc dù chưa có thời gian phát hành nào được ấn định, tuy nhiên bộ phim dường như đang đi đúng với kế hoạch khi mới đây Gal Gadot đã thông báo hoàn thành phần quay phim của mình trên phim trường live-action remake Snow White

Nàng Bạch Tuyết
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
9 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 21 Tháng 03, 2025

Trong khi nhiều đơn vị sản xuất phim đều đã giới thiệu đến người hâm mộ các phiên bản làm lại với người đóng của Snow White trong các năm qua như Mirror Mirror (Relativity Media) hay Snow White and the Huntsman ( Universal Pictures), dẫu vậy, hầu hết các dự án dù được sản xuất dưới hình thức nào (nhạc kịch hay phim hành động giả tưởng) đều chưa thực sự để lại ấn tượng sâu sắc. Chính vì lẽ đó, bản remake sắp tới đây của Disney đang được người hâm mộ đặt để nhiều kỳ vọng có thể tạo nên sự khác biệt.

Live-action Snow White là dự án remake đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh: Walt Disney

Live-action Snow White là dự án remake đang nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Ảnh: Walt Disney

Cốt truyện của Snow White ở phiên bản hoạt hình gốc là một sự sáng tạo tương đối hấp dẫn. Các biên kịch ở thời điểm bấy giờ đã khéo léo kết hợp giữa đường dây nội dung cơ bản trong tác phẩm truyện cổ tích gốc cùng với những bối cảnh xã hội thực tế nhằm tăng tính hợp lí, mạch lạc cho bộ phim. Dẫu vậy, ở thời điểm hiện tại, dù vẫn là một dự án được yêu thích tuy nhiên phiên bản hoạt hình năm 1937 của Disney đang cho thấy các giá trị đã trở nên lỗi thời.

Các tác phẩm gần đây của Disney đều tạo cơ hội để các nhân vật nữ giới trở nên mạnh mẽ, cá tính cũng như độc lập hơn, điều này có thể sẽ tiếp tục là công thức để hãng phim có thể tạo nên hình tượng Bạch Tuyết mới trên màn ảnh rộng. Cùng với đó, một số thông tin được hé lộ thời gian trước đây cũng cho biết thêm rằng, Disney đang có hướng đi khác cho bộ phim khi cân nhắc không sử dụng hình ảnh 7 chú lùn trong dự án nhằm tránh các định kiến cũng như ảnh hưởng đến cộng đồng người lùn hiện nay.

Hàng loạt các thay đổi đang đến và dường như điều đó càng làm tăng sự hào hứng cho bộ phim.

Rachel Zegler xuất hiện trong vai chính của dự án ca nhạc West Side Story của đạo diễn Steven Speilberg

Rachel Zegler gần đây xuất hiện trong vai chính của dự án ca nhạc West Side Story do Steven Speilberg đạo diễn

Dàn cast của tác phẩm hiện đã thông báo những vai diễn chính trong đó, ngôi sao trẻ da màu Rachel Zegler (người gần đây đã xuất hiện trong tác phẩm phim ca nhạc West Side Story của Steven Spielberg) sẽ đảm nhiệm vai trò Snow White.

Rachel được đánh giá cao nhờ ngoại hình toát lên sự mạnh mẽ, thông minh cùng giọng hát nội lực, thu hút. Điều này hoàn toàn phù hợp với hình tình một Snow White mà Disney đang hướng tới. Trong bài phỏng vấn với AP đầu tháng 4, Rachel cũng cho rằng, tác phẩm mới dường như sẽ biến Snow White trở thành người anh hùng của chính cuộc đời mình.

Andrew Burnap tham gia dàn diễn viên của Snow White với vai trò mới. Ảnh (phải): Getty Images

Một sự bổ sung khác trong dàn diễn viên là Andrew Burnap. Ngôi sao nhạc kịch 31 tuổi chưa có nhiều thành tích điện ảnh đáng chú ý dẫu vậy, vai diễn mà anh đảm nhiệm trong Snow White dường như sẽ mang đến một hình tượng mới. Đó có thể không phải là một hoànf tử hào hoa (người đã đánh thức nàng công chúa đang ngủ say bằng một nụ hôn chân thành) như trong phiên bản hoạt hình gốc.

Ngoài ra, đáng mong chờ nhất có lẽ là vai diễn phản diện của Gal Gadot. Ngôi sao Wonder Woman đã ngay lập tức tạo được nhiều sự chú ý khi thông báo tham gia dàn diễn viên với vai trò quan trọng. Trong bất cứ phiên bản chuyển thể nào, Evil Queen đều tạo được sự thu hút cũng như để lại ấn tượng cho khán giả và Gal Gadot chắc chắn không phải ngoại lệ.

Cựu Hoa Hậu Israel mới đây đã kỷ niệm việc hoàn thành các cảnh quay của mình trên phim trường Snow White bằng một bức hình trên trang Instagram cá nhân.

Gal Gadot kỷ niệm ngày quay cuối cùng trên phim trường live-action Snow White. Ảnh (trái): Instagram (qua Comicbook)

Mặc dù chưa có thời điểm chính thức việc ghi hình của tất cả các diễn viên hoàn tất tuy nhiên, khi ngôi sao đóng vai trò quan trọng kết thúc quá trình làm việc của họ, bộ phim có thể sớm đóng máy.

Chia sẻ về vai diễn, Gal Gadot từng cho biết:

Tôi thích nó! Thật là vui, tôi phải làm một điều gì đó khác biệt. Tôi hát, nhảy và đóng vai phản diện, thứ mà tôi chưa từng làm trước đây - và đó là nhân vật phản diện đầu tiên của Disney.

Như vậy với Snow White, khán giả sẽ lần đầu tiên gặp gỡ một hình tượng Gal Gadot mới mẻ và thú vị đến vậy. Ngôi sao Wonder Woman sẽ tìm cách đối phó với những khó khăn trong việc phát âm tiếng Anh của mình bằng các bài hát do Benj Pasek và Justin Paul sáng tác (những người đã từng tham gia viết hai ca khúc hoàn toàn mới cho bộ phim live-action Aladdin từng rất thành công năm 2019 của Disney).

Live-action Snow White hiện chưa ấn định lịch phát hành chính thức tuy nhiên, một số tài liệu trước đây tiết lộ rằng bộ phim có thể đến vào năm 2023 cùng với The Little Mermaid.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...