Jake Gyllenhaal tham gia phim chuyển thể truyện tranh của tác giả Deadpool

Jake Gyllenhaal tham gia phim chuyển thể truyện tranh của tác giả Deadpool

Dự án mới đang trong giai đoạn phát triển kịch bản với ngôi sao của Brokeback Moutain Jake Gyllenhaal đảm nhiệm vai chính. Đạo diễn Extraction Sam Hargraves sẽ chỉ đạo bộ phim.

Dự án mới
24/10 2022

Prophet là một trong những siêu anh hùng đầu tiên của Image Comics, hãng truyện tranh được đồng sáp lập bởi Rob Liefeld, người trước đó từng làm việc tại Marvel Comics và cũng là người đã tạo ra nhân vật đáng chú ý trong vũ trụ dị nhân là Deadpool.

Trong nguyên tác truyện tranh, John Prophet là một người đàn ông nghèo khổ và vô gia cư sống trong thời Thế chiến thứ hai. Anh ta đã tình nguyện ký tên mình để tham gia vào các thí nghiệm y tế của Tiến sĩ Horatio Wells, một nhà khoa học du hành xuyên thời gian đến từ tương lai, nhờ đó mà Prophet sở hữu nhiều năng lực và sức mạnh như một siêu anh hùng.

Vốn ban đầu được tạo ra nhằm mục đích giết người và phục vụ các kế hoạch xấu xa của tên độc tài Phillip Omen tuy nhiên nhà khoa học đã cố tình thay đổi chương trình của Prophet để anh ta có thể ngủ đông và trỗi dậy trong tương lai, vào thời điểm mà Horatio Wells tồn tại thực tế và cứu rỗi loài người.

Prophet là một trong những nhân vật đầu tiên được tác giả Deadpool Rob Liefeld tạo ra khi ông thành lập xưởng sản xuất hoạt hình của riêng mình mang tên Image Comics

Prophet là một trong những nhân vật đầu tiên được tác giả Deadpool Rob Liefeld tạo ra khi ông thành lập xưởng sản xuất truyện tranh của riêng mình mang tên Image Comics

Theo tiết lộ của THR, phần phim mới vẫn giữ những chất liệu căn bản kể trên tuy nhiên có một số sai khác về mặt thời gian và tình huống mà Prophet thực sự thức tỉnh. Người anh hùng từng tham gia vào kế hoạch chiến tranh của Đức Quốc xã tuy nhiên một tai nạn từ vụ đánh bom của Quân đồng minh đã khiến anh ta bị chôn vùi dưới lòng đất trong suốt 2 thập kỷ.

Prophet thức tỉnh sau đó vào năm 1965 khi cuộc chiến mà anh ta tham gia đã đi vào dĩ vãng và khi này, thế giới có nhiều đổi khác. Prophet vừa phải tìm lại gia đình nhưng cũng vừa phải đối đầu với KGB, cơ quan đang muốn thu thập anh như một thí nghiệm để tạo ra hàng loạt những siêu nhân mới.

Jake Gyllenhaal tham gia đóng chính trong phim siêu anh hùng độc lập của Image Comics

Jake Gyllenhaal tham gia đóng chính trong phim siêu anh hùng độc lập của Image Comics

Kurt Johnstad, người từng chắp bút cho dự án sử thi hành động 300 của Zack Snyder, sẽ đảm nhiệm vai trò biên kịch của tác phẩm. Sam Hargraves của Extraction, sẽ ngồi ghế đạo diễn.

Nam tài tử Jake Gyllenhaal là người duy nhất được xác nhận cho đến lúc này tham gia vào dàn diễn viên của bộ phim. Anh cũng được báo cáo với vai trò nhà sản xuất cùng với Rob Liefeld.

Chưa có thông tin về thời gian phát hành và đơn vị phân phối cho bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...