James Wan sẽ tham gia sản xuất phần phim mới của Mortal Combat

James Wan sẽ tham gia sản xuất phần phim mới của Mortal Combat

Sau hơn 20 năm, khán giả mới được gặp lại thương hiệu trò chơi đình đám Mortal Kombat trong dự án điện ảnh mới của James Wan

Hé lộ21:37 15/05/19
Theo tờ Collider, dự án sẽ bắt đầu bước vào quá trình tiền sản xuất vào tháng tới và muộn nhất cuối năm nay sẽ tiến hành quay phim. Dự án mới được ấn định sản xuất và hậu kỳ tại Adelaide - một thành phố nằm ở phía Nam nước Úc , trên phim tường Adelaide Studios' Sound Stages tại đây.
Tập đầu tiên của Mortal Kombat được ra mắt năm 1995 và do New Line Cinema phát hành. Ảnh: New Line Cinema
Tập đầu tiên của Mortal Kombat được ra mắt năm 1995 và do New Line Cinema phát hành. Ảnh: New Line Cinema
Mortal Kombat sẽ do James Wan Todd Garner đồng sản xuất, Larry Kassanoff, E. Bennett Walsh, Micheal Clear Sean Robins chịu trách nhiệm sản xuất. Kịch bản gần đây sẽ do Greg Russo đảm nhận và đạo diễn Simon McQuoid sẽ cầm trịch dự án. Và với vai trò này, đây cũng là tác phẩm đầu tay của McQuoid.
Mortal Kombat được chuyển thể từ trò chơi điện tử đối kháng nổi tiếng ra mắt từ những năm 1992. Hai phần phim trước đó do New Line Cinema phát hành vào năm 1995 và 1998 với doanh thu ước tính đạt hơn 120 triệu đô cho phần đầu và 50 triệu đô cho phần tiếp theo. Sau đó, phần 3 Mortal Kombat: Devastation dù đã được lên kế hoạch sản xuất nhưng liên tiếp gặp nhiều rủi ro, từ phim trường tại Louisiana bị san phẳng bởi cơn bão lịch sử Katrina đến việc công ty sở hữu bản quyền trò chơi là Midway phá sản, buộc phải bán mình cho Warner Bros. Interactive Entertainment.
Hiện chưa có thêm thông tin về dàn diễn viên cũng như nội dung chính của tập phim. Cinematone sẽ tiếp tục cập nhật tin tức về dự án này!
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...