Khỉ thống trị hành tinh, săn đuổi con người trong trailer đầu tiên của Kingdom of the Planet of the Apes

Đoạn giới thiệu đầu tiên của Hành tinh khỉ: Vương Quốc Mới mang đến những cái nhìn về xã hội linh trưởng đang ngày càng tiến hóa cả về trí tuệ lẫn khả năng giao tiếp. Chúng đang cố gắng xây dựng một hành tinh nơi các con khỉ trở thành kẻ thống trị và loài người trở về với nguồn gốc nguyên thủy của họ.

Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới
Bạn có đang mong chờ và muốn xem bộ phim này không?
21 người đã thêm bộ phim này vào danh sách muốn xem.
Tính năng chấm điểm sẽ mở dự kiến vào ngày 10 Tháng 05, 2024

Kingdom of the Planet of the Apes là một trong những dự án điện ảnh giải trí được mong chờ hàng đầu năm 2024. Phim do Wes Ball, người từng chỉ đạo loạt phim Maze Runner thành công trước đây, đạo diễn, dựa trên kịch bản do Josh Friedman (War of the Worlds), Patrick Aison và bộ đôi Rick Jaffa cùng Amanda Silve, những người đã từng tham gia viết kịch bản và sản xuất bản khởi động trước đây của Rise of the Planet of the Apes cũng như tập tiếp theo Avatar 3, chắp bút.

Phần phim này được cho biết sẽ lấy mốc thời gian nhiều năm sau War for the Planet of the Apes (2017) và nằm giữa bản phim này và dự án nguyên gốc đầu tiên Planet of the Apes ra mắt năm 1968.

Tập phim ra mắt ban đầu của nhượng quyền lấy bối cảnh trên một hành tinh xa lạ với 3 phi hành gia con người vô tình đã rơi xuống khi tàu thám hiểm của họ gặp nạn. Tại đây, họ phát hiện ra rằng loài khỉ đã có những tiến bộ vượt bậc trong quá trình tiến hóa và trở thành chủ nhân của hành tinh. Dự án khởi động lần này sẽ kết nối 2 loạt phim lại với nhau khi trước đó, phần kết của Planet of the Apes (1968) tiết lộ nơi hạ cánh thực chất chính là Trái Đất trong tương lai xa xôi, khi này đã bị tàn phá bởi đại dịch cúm bí ẩn.

Hành tinh khỉ trở lại vào mùa hè năm 2024

Hành tinh khỉ trở lại vào mùa hè năm 2024

20th Century Fox đã xây dựng loạt 2 bộ phim trong đó phần đầu diễn ra ở thời điểm sau với 5 tác phẩm ra mắt lần lượt từ năm 1968 đến 1973. Năm 2011, hãng giới thiệu bản khởi động lại với Rise of the Planet of the Apes do Rupert Wyatt thực hiện, lấy bối cảnh trước các sự kiện đầu tiên và nối tiếp sau đó là 2 tác phẩm ra mắt lần lượt vào các năm 2014 và kết thúc vào năm 2017 với War for the Planet of the Apes do Matt Reeves chỉ đạo.

Giữa hai loạt phim đó còn có thêm một lần tái khởi động nhỏ với Planet of the Apes của Tim Burton vào năm 2001 tuy nhiên dự án đã bị hủy bỏ chỉ sau một phần phim.

Trong lần trở lại này, dự án sẽ xoay quanh nhân vật tinh tinh Cornelius, con trai của Caesar, người đang phải vật lộn với một xã hội thay đổi và ngày càng phức tạp, khi di sản từ người cha vĩ đại của mình cũng trở nên mờ nhạt và xa lạ với những linh trưởng trẻ tuổi. Loài người khi này trở về với cuộc sống nguyên thủy hoang dã của họ đồng thời trở thành kẻ bị săn đuổi trên khắp hành tinh. Các xã hội được hình thành và đứng trên bờ vực chiến tranh khi nhiều tư tưởng khác nhau xuất hiện trong chính chủng loài này.

Sự hiếu chiến ngày một tăng cao trong xã hội liên tục chia rẽ của loài khỉ

Đoạn trailer đầu tiên ra mắt cách đây ít giờ cũng hé lộ sự tham gia của một số nhân vật loài người trong đó có vai diễn do Freya Allan đảm nhiệm. Cô gái được cho sẽ đóng vai trò quan trọng trong loạt phim mới lần này.

Một gia tộc tinh tinh dữ tợn hiếu chiến cũng được nhìn thấy ở cuối đoạn giới thiệu và chúng không chỉ đông đảo mà còn có khả năng sử dụng các loại vũ khí nguy hiểm tiến bộ hơn. Khung cảnh trong một cơ sở gần giống với nhà máy phát điện lần nữa được nhìn thấy, gợi nhớ đến những liên kết với phần phim trước.

Kingdom of the Planet of the Apes (tựa Việt: Hành Tinh Khỉ: Vương Quốc Mới) hiện đang được ấn định ra mắt vào ngày 24 tháng 05 năm 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...