Kinh phí sản xuất của Kung Fu Panda 4 thấp nhất toàn thương hiệu

Kinh phí sản xuất của Kung Fu Panda 4 thấp nhất toàn thương hiệu

Phần thứ 4 của loạt phim Kung Fu Panda gây bất ngờ khi có kinh phí sản xuất dưới 100 triệu USD. Tác phẩm hiện cũng đang được dự đoán sẽ có khởi đầu chậm tại phòng vé vào cuối tuần này.

6.5
Kung Fu Panda 4
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Theo dõi biểu đồ doanh thu phim cập nhật

Kung Fu Panda 4 hiện đang được ấn định ra mắt vào cuối tuần này, tại cả thị trường Hoa Kỳ và Việt Nam. Phim có sự trở lại của Jack Black trong vai trò lồng tiếng cho nhân vật gấu Po, đồng thời giới thiệu lớp "người hùng" kế cận Thần long đại hiệp mới của thương hiệu hoạt hình ăn khách này.

Theo Variety, bất kể chất lượng nội dung của bộ phim được đánh giá ở mức nào, tác phẩm cũng đều được dự đoán có thể sẽ đạt doanh thu mở màn nội địa (Hoa Kỳ) ở mức từ 45 đến 50 triệu USD, cạnh tranh trực tiếp với Dune: Part Two ra mắt trước đó một tuần. Phần tiếp theo có thể sẽ có một khởi đầu chậm tại phòng vé quốc tế, ngay cả khi thời điểm ra mắt không có nhiều dự án hướng đến gia đình được phát hành.

Kung Fu Panda 4 được báo cáo có kinh phí sản xuất thấp nhất toàn thương hiệu

Kung Fu Panda 4 được báo cáo có kinh phí sản xuất thấp nhất toàn thương hiệu

Báo cáo từ Variety cho biết, Kung Fu Panda 4 chỉ được đầu tư sản xuất ở mức 85 triệu USD, thấp hơn khá nhiều so với cả 3 tập phim trước, lần lượt có kinh phí vào khoảng từ 130 đến 150 triệu USD.

Một phần của nguyên nhân dẫn đến việc bộ phim có kinh phí thấp được cho là xuất phát từ lý do hãng DreamWorks đã loại bỏ Nhóm Ngũ Đại Hào Kiệt khỏi kịch bản. Các nhân vật này vốn do các diễn viên nổi tiếng đảm nhiệm vai trò lồng tiếng như Angelina Jolie, Lucy Liu, Seth Rogen, Thành Long... Họ đều không được nhìn thấy trong các đoạn phim quảng bá hay hoạt động tiếp thị gần đây của tác phẩm.

Trailer chính thức của Kung Fu Panda 4

Theo giới thiệu, Kung Fu Panda 4 sẽ lấy bối cảnh nhiều năm sau các sự kiện của phần phim trước. Khi này, gấu Po đang bước vào một cuộc hành trình mới, rèn luyện bản thân để trở thành thủ lĩnh tinh thần tiếp theo cho Thung Lũng Hòa Bình. Và để làm được việc này, anh đồng thời cũng sẽ phải tìm kiếm và đào tạo một thế hệ Thần Long đại hiệp kế cận.

Cùng lúc đó, một ác nhân có tên The Chameleon nổi lên với sức mạnh triệu hồi các phản diện từ trong quá khứ đồng thời hấp thu sức mạnh của họ. Ả ta thách thức Po cũng như sự an toàn của tất cả người dân lương thiện.

Phim sẽ ra mắt khán giả vào cuối tuần này, từ ngày 08 tháng 03, 2024.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...