Chris Pratt tham gia phim chuyển thể trò chơi Super Mario mới

Chris Pratt tham gia phim chuyển thể trò chơi Super Mario mới

Ngôi sao của Guardians of the Galaxy cũng như loạt phim về Jurassic World nổi tiếng Chris Pratt sẽ đảm nhiệm vai trò lồng tiếng cho anh chàng thợ sửa ống nước nổi tiếng Mario trong phiên bản hoạt hình cùng tên sắp ra mắt của Nintendo và Illumination.

7.1
Phim Anh Em Super Mario
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.

Hãng sản xuất trò chơi điện tử đến từ Nhật Bản Nintendo sẽ hợp tác sản xuất phiên bản hoạt hình chuyển thể từ một trong những thương hiệu trò chơi nổi tiếng nhất của mình - Super Mario. Bộ phim do Illumination - xưởng phim đứng đằng sau những cái tên đình đám như Kẻ Cắp Mặt Trăng hay Thú Cưng Nổi Loạn, thực hiện. Universal Pictures giữ quyền phát hành trên toàn cầu.

Super Mario là một trong những thương hiệu trò chơi nổi tiếng hàng đầu của Nintendo. Ảnh: Nintendo

Super Mario là một trong những thương hiệu trò chơi nổi tiếng hàng đầu của Nintendo. Ảnh: Nintendo

Theo tiết lộ, dự án phim hoạt hình mới tạm gọi với tên The Super Mario Bros (hiện chưa được thông báo tiêu đề chính thức) sẽ có sự tham gia của một số ngôi sao Hollywood trong vai trò lồng tiếng cho các nhân vật.

Danh sách được Nitendo công bố cách đây ít giờ bao gồm: Chris Pratt trong vai Mario, Anya Taylor-Joy vai Công chúa Peach, Charlie Day vai em trai của Mario - Luigi. Nam diễn viên hài Jack Black đảm nhiệm nhân vật phản diện Bowser - kẻ bắt cóc công chúa Peach và âm mưu thôn tính Vương Quốc Nấm. Danh sách các diễn viên khác tham gia trong dự án Mario mới này bạn có thể theo dõi tại đây.

Chris Pratt

Chris Pratt

Anya Taylor-Joy

Anya Taylor-Joy

Jack Black

Jack Black

Trước đó vào năm 1993, Nintendo từng cấp phép chuyển thể cho Hollywood Pictures (một công ty con của Walt Disney) để thực hiện dự án live-action mang tên Super Mario Bros. Bộ phim với kinh phí sản xuất ước tính gần 50 triệu USD chỉ thu về chưa đến 40 triệu USD sau đó. Kết quả đánh giá của giới phê bình phim dành cho tác phẩm là vô cùng yếu kém và điều này khiến cho Nintendo buộc phải xem xét lại các kế hoạch cấp phép bản quyền chuyển thể phim điện ảnh dựa trên trò chơi của hãng cho các đơn vị khác.

Thông tin về dự án hoạt hình mới với Illumination được công bố lần đầu vào năm 2017, tuy nhiên trước đó Sony Pictures đã nhiều lần được cho biết đang cố gắng tiếp cận thương hiệu này nhưng không thành công. Nintendo kéo dài thời gian đàm phán nhằm đảm bảo dự án tiếp theo của hãng sẽ không phải là một bộ phim tệ hại như những gì diễn ra vào năm 1993.

Dù chưa hé lộ về nội dung chính thức, tuy nhiên với dàn cast hiện đã được xác nhận, phần phim hoạt hình mới về Super Mario có thể sẽ bám sát nguyên tác trò chơi gốc của Nintendo. Cuộc hành trình của hai anh em làm nghề sửa ống nước Mario Mario và Luigi Mario trong mê cung dưới lòng đất để giải cứu công chúa sẽ tiếp tục là xương sống phát triển của bộ phim.

Illumination Entertainment là một trong những xưởng phim có nhiều tác phẩm hoạt hình đạt được tiếng vang thời gian gần đây. Phong cách dàn dựng tươi sáng cùng câu chuyện nhiều ý nghĩa và tạo hình nhân vật thân thiện với khán giả trẻ em là một trong những thế mạnh mà xưởng phim này sở hữu. Trong năm nay, hãng đang có dự án hoạt hình Sing 2 (tựa Việt: Đấu Trường Âm Nhạc 2) dự kiến ra mắt vào dịp Giáng sinh nhằm ngày 22 tháng 12 năm 2021. Phần hậu truyện Minion 2: Sự trỗi dậy của Gru cũng đã sẵn sàng để công phá phòng vé trên toàn cầu vào tháng 07 năm sau (sau hơn 1 năm hoãn chiếu vì dịch bệnh COVID-19).

Phim hoạt hình mới The Super Mario Bros hiện đang được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 22 tháng 12 năm 2022.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...