Live-action chuyển thể từ Anime Akira sẽ đối đầu trực diện với John Wick 4 vào năm 2021

Warner Bros đưa ra thông báo mới hôm thứ sáu vừa qua về ngày phát hành chính thức của bom tấn chuyển thể từ bộ phim hoạt hình Nhật Bản hay nhất mọi thời đại - Akira

Được chuyển thể từ bộ phim hoạt hình sản xuất năm 1998 bởi đạo diễn Katsuhiro Otomo, Akira được nhiều bảng xếp hạng đặt vị trí đầu tiên trong danh sách các anime hay nhất mọi thời đại.

Warner Bros chuyển thể bộ phim hoạt hình đình đám Akira sang dạng live-action

Warner Bros chuyển thể bộ phim hoạt hình đình đám Akira sang dạng live-action

Đây là dự án được ấp ủ rất lâu của Warner Bros khi hãng đã phải mua quyền chuyển thể tác phẩm này từ những năm 2002. Tuy nhiên, phim liên tiếp gặp thất bại trong quá trình dựng kịch bản và được cho là đã phải thay tới 10 biên kịch, 5 đạo diễn trước khi chính thức bắt tay vào quá trình tiền sản xuất.

Cho đến đầu tháng 5 này, đạo diễn Taika Watiti của Thor: Ragarok mới chính thức xác nhận vai trò của mình trong live-action, dù trước có vào năm 2017, nhiều cuộc đàm phán đã được thực hiện giữa ông và Warner Bros.

Hôm thứ 6 vừa qua (24/05), hãng Warner Bros chính thức thông báo về thời gian phát hành phim khi đã phê duyệt kịch bản cuối cùng do Michael Golamco thực hiện. Theo đó, phim sẽ ra rạp dự kiến vào ngày 21 tháng 05 năm 2021. Như vậy, với thời gian trên, bom tấn này sẽ đối đầu trực diện với bộ phim hành động nổi tiếng John Wick 4 tại phòng vé

Akira dự kiến ra rạp vào năm 2021

Akira dự kiến ra rạp vào năm 2021

Akira dự kiến được khởi quay tại California trong 71 ngày và kết thúc toàn bộ quá trình này trong năm 2019 để tiến hành hậu kỳ vào năm sau.

Lấy bối cảnh năm 2019 ở thành phố Neo-Tokyo hậu tận thế, Akira (1998) xoay quanh một băng nhóm xe mô tô trở nên gắn với số phận của thành phố khi một thành viên, Tetsuo, vô tình đụng phải một cậu bé kỳ lạ sử dụng sức mạnh siêu nhiên. Cuộc chạm trán này kích hoạt một tiềm năng tiềm tàng trong Tetsuo: một sức mạnh nguy hiểm từng do Akira sử dụng, đứa trẻ được đồn đoán là sở hữu nó, có liên quan đến việc phá hủy thành phố và khởi đầu Thế chiến III.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...