Live-action Naruto đang được sản xuất dưới sự dẫn dắt của đạo diễn phim Shang-Chi

Live-action Naruto đang được sản xuất dưới sự dẫn dắt của đạo diễn phim Shang-Chi

Hãng phim Lionsgate sẽ sản xuất dự án phim người thật đóng dựa trên thương hiệu manga đình đám Naruto. Đạo diễn Destin Daniel Cretton của Shang-Chi được xác nhận là người chỉ đạo bản chuyển thể lần này.

Dự án mới
24/02 2024

Naruto là một trong những thương hiệu manga/ anime lâu đời và có tầm ảnh hưởng hàng đầu của Nhật Bản. Bộ truyện gốc đã bán được hơn 250 triệu bản, phát hành rộng rãi tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, nằm trong danh sách các đầu sách bán chạy hàng đầu tại cả khu vực Bắc Mỹ cũng như nhiều quốc gia Châu Á.

Hai loạt phim hoạt hình chuyển thể sau đó cũng đã được ra mắt trong đó mỗi mùa đều có số lượng tập lớn (tổng cộng khoảng 700 tập phim) và từng lọt vào danh sách các chương trình hoạt hình hay nhất của nhiều trang xếp hạng truyền thông lớn.

Mặc dù thành công đến vậy, tuy nhiên Naruto cũng gặp phải tình trạng khó khăn trong công tác chuyển thể thành phim người đóng (live-action), tương tự như nhiều thương hiệu manga/anime đình đám trước đây của Nhật Bản. Dự án này ban đầu được Lionsgate tuyên bố mua bản quyền làm phim từ những năm 2015 tuy nhiên suốt từ đó đến nay, các hoạt động sản xuất đều gặp trở ngại lớn.

Live-action Naruro hiện đang được lên kế hoạch sản xuất tại Lionsgate. Ảnh: Crunchyroll

Live-action Naruto hiện đang được lên kế hoạch sản xuất tại Lionsgate. Ảnh: Crunchyroll

Ban đầu, Michael Gracey (của The Greatest Showman) là người được cho biết sẽ đạo diễn bộ phim tuy nhiên giờ đây, một tên tuổi khác đang thay thế anh. Nhà làm phim đứng sau thành công của Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings, Destin Daniel Cretton, sẽ chịu trách nhiệm chỉ đạo bộ phim.

Đây được xem là lựa chọn tạo được nhiều tiềm năng nhất do tính am hiểu văn hóa cũng như phong cách dàn dựng xúc tích mang nhiều yếu tố giải trí, hợp thị hiếu của Destin.

Chia sẻ về thông tin này, tác giả của Naruto - Masashi Kishimoto cho biết:

Khi tôi nghe nói về sự gắn bó của Destin, tình cờ xảy ra ngay sau khi xem một bộ phim hành động bom tấn của anh ấy, và tôi nghĩ đây sẽ là đạo diễn hoàn hảo cho "Naruto". Sau khi xem những bộ phim khác của anh ấy và hiểu rằng sở trường của anh ấy là tạo ra những dự án kịch tính mạnh mẽ về con người, tôi tin chắc rằng không có đạo diễn nào khác cho "Naruto".

Khi thực sự gặp Destin, tôi cũng thấy anh ấy là một đạo diễn cởi mở, sẵn sàng đón nhận ý kiến ​​đóng góp và cảm thấy chắc chắn rằng chúng tôi có thể hợp tác cùng nhau trong quá trình sản xuất.

Destin Daniel Cretton cũng sẽ đảm nhiệm vai trò biên kịch cho bộ phim. Hiện tại, chưa có nhiều thông tin về quá trình sản xuất được tiết lộ. Dàn diễn viên chính tham gia dự án cũng đang rất được chờ đợi và việc tìm ra những ứng cử viên phù hợp luôn quyết định đến 80% thành công của các tác phẩm chuyển thể anime/ manga.

Live-action Naruto chưa ấn định thời gian ra mắt. Cinematone tiếp tục cập nhật thông tin về bộ phim.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...