Live-action Tom & Jerry tung trailer đầy hấp dẫn, dự kiến ra rạp vào năm 2021

Tác phẩm chuyển thể từ hiện tượng hoạt hình nổi tiếng cùng tên tái hiện cuộc rượt đuổi kinh điển của Tom và Jerry trong một bối cảnh đô thị hiện đại, dự kiến ra rạp vào mùa xuân năm sau (2021)

5.6
Tom & Jerry: Quậy Tung New York
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
Tom & Jerry là di sản của hai cố họa sĩ minh họa người Mỹ William Hanna và Joseph Barbera. Phiên bản hoạt hình dài tập nguyên gốc được phát hành từ năm 1946 đến năm 1954 và nhanh chóng trở thành một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng nổi tiếng toàn cầu. Tác phẩm không có kịch bản rõ ràng và được thực hiện theo dạng phim câm với tâm điểm là các màn đuổi-bắt và chơi xấu của chuột Jerry và mèo Tom cùng một số nhân vật phụ khác.
Cặp 'kỳ phùng địch thủ' Tom và Jerry tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng. Ảnh: Warner Bros
Cặp 'kỳ phùng địch thủ' Tom và Jerry tái ngộ khán giả trên màn ảnh rộng. Ảnh: Warner Bros
Hiện tượng này đã được chuyển thể và làm lại nhiều lần từ các dạng TV Series đến phim điện ảnh và hoạt hình dài, tuy nhiên lần này Warner Bros chính thức sản xuất một bản live-action cho thương hiệu đình đám này.
Trailer chính thức của Tom & Jerry (2021). Nguồn: CGV Việt Nam
Tom & Jerry sau nhiều năm bất hòa cuối cùng đã quyết định ra đi để tìm một miền đất mới. Họ tìm đến Chicago phồn hoa ước mong ổn định cuộc sống tuy nhiên với bản chất láu lỉnh vốn có, Jerry dường như không muốn chia sẻ những điều thú vị ấy. Anh tìm mọi cách loại bỏ Tom ra khỏi cuộc đời mình và chuyển đến định cư tại một khách sạn hạng sang - nơi sẽ diễn ra một đám cưới thế kỷ. Đúng lúc đó, cô quản lý thực tập Kayla được giao nhiệm vụ phải tìm và "tống cổ" Jerry ra khỏi khách sạn. Sau nhiều cách, cô đã tìm đến mèo Tom - hy vọng đây chính là giải pháp hữu hiệu nhất nhưng mọi chuyện có vẻ không đơn giản như cô đã tưởng tượng.
Những màn đuổi bắt kinh điển được tái hiện. Ảnh: Warner Bros
Những màn đuổi bắt kinh điển được tái hiện. Ảnh: Warner Bros
Tom & Jerry phiên bản live-action do Tim Story đạo diễn với kịch bản của Kevin Costello, hiện được ấn định ra rạp ngày 05 tháng 03, 2021.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...