Phiên bản hoạt hình Mulan của Trung Quốc bị khán giả nước này đánh giá thấp thảm hại

Bộ phim hoạt hình Kung Fu Mulan do chính ekip Trung Quốc sản xuất dựa trên huyền thoại về Hoa Mộc Lan đã không được khán giả nước này đón nhận.

Doanh thu11:40 07/10/20

Sau sự ra mắt không được thành công như mong đợi của live-action Mulan do Walt Disney sản xuất với sự tham gia của những ngôi sao hàng đầu xứ sở Gấu Trúc như Lưu Diệc Phi, Lí Liên Kiệt, Củng Lợi... với 23 triệu đô-la Mỹ tuần mở màn, khán giả Trung Quốc tiếp tục được thưởng thức bộ phim hoạt hình do chính ekip quốc gia này sản xuất với chung đề tài và hình tượng nhân vật.

Tuy nhiên, khác với phiên bản người đóng tiêu tốn 200 triệu đô-la Mỹ của Disney, lần này Kung Fu Mulan sẽ kể lại một câu chuyện hoàn toàn mới, theo cách nhìn của chính những người đã được sinh ra với câu chuyện truyền miệng về hình tượng cô gái thay cha tòng quân đánh giặc Hoa Mộc Lan.

Tạo hình của Hoa Mộc Lan không thân thiện với khán giả trẻ nhỏ

Tạo hình của Hoa Mộc Lan không thân thiện với khán giả trẻ nhỏ

Mặc dù được thông báo là tác phẩm hoạt hình sản xuất trong 5 năm cùng sự đầu tư công phu trong quá trình dựng phim, tuy nhiên phiên bản Kung Fu Mulan vừa mới ấn định ra mắt ngày 03 tháng 10 (nhân dịp Quốc Khánh Trung Quốc) không nhận được phản hồi tích cực của khán giả. Điểm số chấm điểm thấp thảm hại.

Trên Douban, phim có hơn 3 nghìn lượt đánh giá với điểm 1 sao chiếm 60%. Nhiều bình luận tiêu cực được đưa ra về chất lượng của bộ phim trong đó có nhiều bình luận cực kỳ nặng nề.

Ngoài ra, Kung Fu Mulan cũng bị so sánh với phiên bản Na Tra: Đồng Ma Giáng Thế và Khương Tử Nha vừa mới ra mắt. Mặc dù có thời gian sản xuất và chuẩn bị tương đương nhau tuy nhiên chất lượng hoạt họa của bộ phim bị cho là rẻ tiền, cốt chuyện tệ hại và không xứng đáng với kỳ vọng, đặc biệt là sau khi phiên bản live-action Hoa Mộc Lan của Disney chưa đáp ứng được mong đợi ra mắt trước đó vài tuần.

Mặc dù bổ sung thêm dàn nhân vật mới, bộ phim vẫn bị đánh giá tệ hại

Mặc dù bổ sung thêm dàn nhân vật mới, bộ phim vẫn bị đánh giá tệ hại

Chính vì những điều này, tác phẩm mới đây được báo cáo là sẽ rút khỏi tất cả các hệ thống rạp chiếu kể từ 0h00 ngày 06/10 (giờ địa phương). Doanh thu của bộ phim tính đến thời điểm ngày 4/10 chỉ đạt 6 triệu nhân dân tệ, một con số rất khiêm tốn so với 900 triệu nhân dân tệ của Khương Tử Nha (tính đến cùng thời điểm).

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...