Netflix ra mắt hình hiệu mở màn cho các tác phẩm chiếu rạp của hãng

Netflix ra mắt hình hiệu mở màn cho các tác phẩm chiếu rạp của hãng

Âm thanh cho đoạn hình hiệu mở màn vẫn giữ đúng phong cách và cảm hứng từ bản trực tuyến và được huyền thoại Han Zimmer làm mới phần nhạc nền

Hé lộ
13/08 2020
Mới đây, Netflix đã tiến thêm một bước đi dài hơn trong việc khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp điện ảnh thế giới khi ra mắt hình hiệu mở màn cho các tác phẩm chiếu rạp của hãng. Đây là một trong những cải tiến nhỏ nhưng là thay đổi lớn trong chiến lược của đơn vị vốn nổi tiếng với việc phát hành các tác phẩm dưới dạng trực tuyến này.
Hình hiệu mới cho các tác phẩm nguyên gốc được phát hành tại rạp
Hình hiệu mới kéo dài 16 giây với phần thiết kế logo nhiều màu sắc và âm thanh 'ta-đum' đặc trưng nhưng đã được cải tiến dưới bàn tay của nhà soạn nhạc nổi tiếng Han Zimmer - người đã thực hiện nhạc nền cho hàng loạt các tác phẩm điện ảnh vĩ đại như The Batman Begins hay Inception.
Hình hiệu truyền thống được dùng cho các tác phẩm phát hành trực tuyến
Mặc dù chỉ chuyên tập trung vào các bộ phim trình chiếu trực tuyến, Netflix cũng đã phát hành một số tác phẩm điện ảnh tại các cụm rạp nhằm hợp lế hóa việc các tác phẩm này có thể đủ điều kiện tranh giải Oscar như The Irishman hay Marriage Story. Đơn vị này cũng đã chi ra một lượng lớn tiền để sản xuất cũng như mua bản quyền các tác phẩm điện ảnh thời gian gần đây.
Netlfix cũng đã rất mát tay trong việc khai thác thành công các thị hiếu của khán giả với các tựa phim lớn như The Old Guard, Extraction... Thời gian tới, hãng có thể tận dụng tối đa danh tiếng của mình để thúc đẩy thêm doanh thu của các bộ phim bằng việc phát hành song song cả tại rạp lẫn trực tuyến.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...