New Mutants gần như chắc chắn ra rạp từ ngày 28 tháng 8 tới

New Mutants gần như chắc chắn ra rạp từ ngày 28 tháng 8 tới

Bộ phim dị nhân kinh phí thấp do Walt Disney phát hành từ tài sản của 20th Century Fox đang được quảng bá liên tục thời gian gần đây, hứa hẹn ra rạp đúng lịch.

5
Dị Nhân Thế Hệ Mới
Mời bạn tham gia chấm điểm cho bộ phim này trên Cinematone!
Điểm tổng hợp trung bình dựa trên các đánh giá từ người dùng Cinematone.
X-Men New Mutants thường được gọi là "con ghẻ" của 20th Century Fox khi năm lần bảy lượt bì hoãn, dời lịch phát hành.
Ngay từ khi được sản xuất, bộ phim đã không được nhiều sự quan tâm của dư luận khi đây là tác phẩm ăn theo không nằm trong mạch phim chính của loạt thương hiệu X-Men gốc. Bộ phim thêm vào đó cũng không sở hữu bất cứ tên tuổi diễn viên hàng đầu nào, được dựng theo một phong cách đen tối và chỉ phù hợp cho khán giả lớn tuổi. Nhiều người lo ngại rằng, X-Men: New Mutants khó lòng đạt được doanh thu tốt và có thể bị khai tử ngay chỉ sau một tập mặc dù trước đó đạo diễn của phim đã lên kế hoạch để sản xuất một trilogy (3 tập phim) cho thương hiệu mới.
Gần đây nhất, vào tháng 3 năm nay, Walt Disney gỡ phim khỏi lịch trình phát hành. Một phần do ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến khán giả không thể đến rạp, một phần bởi các tác phẩm lớn khác của hãng cũng đã phải lùi lịch và tranh nhau các mốc thời gian phát hành phim hiện đang dần cạn kiết trong năm của hãng. Hồi tháng 5, bộ phim thậm chí còn được đưa vào danh sách đặt trước của dịch vụ Amazon Prime, tuy nhiên đây có thể chỉ là nhầm lẫn khi vài tiếng sau, đơn vị này đã phải loại bỏ ngay lập tức. Disney cuối cùng ấn định lịch phát hành mới vào ngày 28 tháng 08 năm nay.
Mới đây, trên các kênh truyền thông xã hội, Disney liên tục đăng tải các video và trailer quảng bá ngắn về bộ phim, nhấn mạnh ngày phát hành chính thức vào 28 tháng 08 - tức chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa. Việc hãng liên tục "nhá hàng" đến khán giả cho thấy bộ phim thực sự đã được Walt Disney ấn định ra rạp.
Dù không sở hữu nhiều yếu tố nổi bật như diễn viên hay kỹ xảo, phim hiện vẫn đang được kỳ vọng cao từ khán giả. Ảnh: 20th Century Studios
Dù không sở hữu nhiều yếu tố nổi bật như diễn viên hay kỹ xảo, phim hiện vẫn đang được kỳ vọng cao nhờ yếu tố kinh dị. Ảnh: 20th Century Studios
Tuy nhiên, xét với trường hợp mới đây của Mulan, động thái phát hành phim trong khi bối cảnh xã hội vẫn chưa thực sự được thiết lập lại như hiện nay có thể cũng được hiểu theo một hướng đi khác: Disney đang muốn hợp thức hóa việc phát hành trực tuyến bộ phim càng sớm càng tốt. Tại một số thị trường Châu Á như Việt Nam hay Trung Quốc, khoảng phân nửa các rạp chiếu vẫn (đã) hoạt động lại, điều này có thể vớt vát phần nào doanh thu cho bộ phim. Nhưng tại các quốc gia mà tình hình dịch bệnh vẫn chưa được cải thiện như Mỹ hay Brazil, bộ phim khó lòng đạt được doanh thu như mong muốn. Và rất có thể khi đã ra rạp đủ thời gian quy định, Disney sẽ nhanh chóng bán bộ phim cho các nền tảng stream trực tuyến để thu hồi tiền sản xuất càng sớm càng tốt.
Dù mục đích phía sau việc không tiếp tục dời lịch phát hành của X-Men: New Mutants là gì, khán giả Việt Nam hiện tại vẫn có quyền hy vọng sẽ được ra rạp xem phim vào ngày 28 tháng 08 tới.
Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...