Những chi tiết thú vị xuất hiện trong trailer Justice League Snyder Cut vừa ra mắt

Những chi tiết thú vị xuất hiện trong trailer Justice League Snyder Cut vừa ra mắt

Trong trailer hoàn thiện, đạo diễn Zack Snyder đã gửi đến khán giả nhiều chi tiết được cho là đúng với nguyên mẫu bản dựng ban đầu của mình

Dự án mới15:05 24/08/20

Sau khi lên tiếng chỉ trích bản dựng của Josh Whedon cùng với sự ủng hộ nhiệt tình của fan hâm mộ, Zack Snyder đã dồn hết tâm huyết để lấy lại danh tiếng cũng như tầm nhìn chiến lược của mình cho Justice League.

Tại sự kiện DC Fandome diễn ra hôm chủ nhật 22/08 (tức 23/08 giờ Việt Nam), giữ đúng lời hứa, Zack Snyder đã gửi tới khán giả toàn cầu trailer chính thức cho bộ phim, dự kiến phát hành vào một thời điểm chưa được ấn định năm 2021.

Trailer dài gần 3 phút được thiết kế theo định dạng 4:3 truyền thống trên nền nhạc bài hát Hallelujah cho thấy sự thỏa mãn phần nào của Zack đối với một phiên bản phát hành chưa từng có tiền lệ trong lịch sử điện ảnh thế giới.

Trong trailer, rất nhiều cảnh quay mới bao gồm cả những nhân vật phụ đã bị cut ra khỏi phiên bản chiếu rạp năm 2017 của Josh Whedon. Giống như tiền lệ, việc thực hiện các phần phim dài hơn so với quy định đã khiến các tác phẩm của Zack Snyder tại DCEU gặp phản ứng trái chiều.

Sau khi được "minh oan" với phiên bản DVD của Batman vs Superman, khán giả đang rất nóng lòng thưởng thức phiên bản cut hoàn chỉnh này và tất nhiên thời lượng của nó chắc chắn sẽ không dưới 3 tiếng. Hay như gần đây, truyền thông quốc tế đưa tin, phiên bản Synder Cut có thể dài đến 4 tiếng và chia thành 4 tập - như một mini-series thường thấy trên HBO.

Darkseid xuất hiện với Phương Trình Phản Sự Sống

Nhân vật này đã bị loại khỏi bản chiếu rạp năm 2017 để mạch phim trở nên dễ hiểu cũng như tập trung cho nhân vật chính là Steppenwolf cùng các Mother Box. Tuy nhiên, việc đưa nhân vật này trở lại trong bản cut cho thấy mức độ phức tạp cũng như tính cầu kỳ trong việc phát triển tuyến truyện ban đầu của Zack Snyder.

Darkseid là một trong những siêu phản diện có sức mạnh to lớn cũng như là người đối đầu mạnh mẽ nhất của Superman và nhóm Justice League. Nhân vật này khao khát chinh phục vũ trụ và việc tìm ra Phương Trình Phản Sự Sống là một trong những mục tiêu của hắn khi đến với Trái Đất.

Cái Chết Của Siêu Nhân

Nhằm liên kết các bộ phim trong cùng mạch truyện chính kể từ Men of Steel, phần Justice League sẽ tái hiện lại cái chết của Siêu Nhân trong trận chiến với Doomsday ở Superman vs Batman: Dawn of Justice. Việc Siêu Nhân ra đi chính là lý do để các thế lực ngoài hành tinh như Steppenwolf tấn công Trái Đất bởi khi này lá chắn bảo vệ mạnh mẽ nhất của hành tinh đã không còn.

Knightmare và sự sụp đổ của Liên Minh Công Lý

Trong phần phim Batman vs Superman: Dawn of Justice, một phân cảnh hiện ra trong sa mạc khi Batman đi tìm nhóm buôn lậu để lấy viên đá Krypton nhằm tiêu diệt Siêu nhân. Đây chính là khởi nguồn cho cuộc đối đầu giữa hai siêu anh hùng vỹ đại nhất đế chế DC Comics sau này khi Darkseid có được Phương Trình Phản Sự Sống và dùng nó để thao túng Superman. Phân cảnh này trước đó chỉ xuất hiện trong BvS như một cơn ác mộng (Knightmare) về tương lai nhưng điều này rất có thể sẽ xảy ra nếu như âm mưu của Darkseid thành công.

Ở trailer Justice League, hình ảnh Đại Sảnh Công Lý bị sụp đổ với cây đinh ba của Aquaman cùng tấm khiên của Wonder Woman nằm lẫn trong đóng đổ nát báo hiệu những gì xảy ra trong Knightmare đã trở thành hiện thực tại tương lai gần.

The Flash quay trở lại quá khứ để cảnh báo Batman

Ngay sau phân cảnh Knightmare kể trên, Batman bị đánh thức bởi The Flash xuất hiện thông qua một Flashpoint để cảnh báo Người Dơi rằng chìa khóa cho mọi chuyện nằm ở Loise Lane và đồng thời anh chàng có vẻ đã đến quá sớm để đưa ra thông báo này. Việc tái hiện một khoảnh khắc như vậy trong Justice League sẽ giúp hoàn thiện toàn bộ những phân cảnh dang dở ở BvS trước đó.

Cụ thể, sau khi Siêu Nhân hy sinh, các thế lực ngoài hành tinh lập tức tấn công Trái Đất trong đó có Darkseid. Hắn sai đệ tử của mình là Steppwoft truy tìm các Hộp Mẹ để cải tạo lại Trái Đất nhằm tìm cho ra Phương Trình Phản Sự Sống. Trong quá trình này, Loise Lane vô tình thiệt mạng khiến Superman đau khổ và bị khuất phục trước Darkseid. Liên Minh Công Lý tan rã.

Batman thuê những kẻ buôn lậu đi tìm viên đá Kryptone để tiêu diệt Siêu Nhân nhưng kế hoạch thất bại khi nhóm lính mang phù hiệu của Siêu Nhân đã cải trang vào trong đó và bắt giữ toàn bộ những kẻ tham gia kể cả Người Dơi. Để tránh thảm cảnh này, trong tương lai The Flash được giao trọng trách quay trở về quá khứ để cảnh báo Batman cần bảo vệ Loise Lane bằng mọi giá.

Trong một phân cảnh khác của The Flash, nhân vật Iris West - người yêu sau này của Barry Allen cũng đã được tiết lộ.

Câu chuyện đầy đủ hơn về Victor Stone

Đúng như những gì đã thông tin trước đó, nhân vật do Ray Fisher thủ vai đã được nêu nổi bật trong trailer mới. Thay vì một nhân vật xuất hiện thoáng chốc, Cyborg đã được Zack Snyder kể lại một câu chuyện mới với những phân cảnh chưa từng được tiết lộ trong bản chiếu rạp.

Trong một cảnh quay, khi Victor Stone đang chơi bóng bầu dục, người đứng trên khán đài cổ vũ chính là mẹ cậu. Ngay sau đó, một vụ tai nạn xảy ra khiến bà qua đời và Victor bị thương nặng. Đây chính là nguồn cơn của sự tức giận giữa Victor và người cha ruột Silas Stone khi ông đã không đến để tham dự như đã hứa, gián tiếp gây ra thảm cảnh cho gia đình.

Để sửa chữa sai lầm, Silas Stone đã tìm cách hồi sinh những phần cơ thể bị hư hỏng cho Victor và tạo ra Cyborg của hiện tại. Một phân cảnh sau đó cũng mang đến sự ra đi của Silas khi ông cố gắng chiếu một tia phóng xạ vào một hộp mẹ và hình ảnh Victor Stone tức giận đào bới một ngôi mộ với hai tấm bia.

Vui lòng chờ! Đang tải...
Vui lòng chờ! Đang tải...
Từ năm 2018
Phiên bản 23.05
Theo dõi Cinematone trên:
Hotline: 0927 20 12 18
Thiết kế và phát triển bởi Christ Design
Vận hành bởi Cinematone.info
Nội dung đang được tải...